5 วิธีเลื่อนฐานะจากคนแอบรักให้มีโอกาสสมหวังในรัก

5 วิธีเลื่อนฐานะจากคนแอบรักให้มีโอกาสสมหวังในรัก

5 วิธีเลื่อนฐานะจากคนแอบรักให้มีโอกาสสมหวังในรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความรักสำหรับผู้หญิงเรานั้นค่อนข้างละเอียดอ่อนจริงไหม ผู้หญิงเราเมื่อหัวใจแอบรักใครแล้วเธอจะเฝ้าพยายามทำทุกอย่างและแสดงออกอย่างไม่มีปกปิด เธอจะพยายามแสดงให้เขารู้ว่ามีใจให้ ขณะเดียวกัน ก็ใช่ว่าอาการแอบรักของเธอจะสมหวังเสมอไป ดังนั้น หากสาวๆ อยากเลื่อนฐานะจากคนแอบรักมาเป็นคนสมหวังในรักโดยที่เขารับรักคุณตอบบ้างจะทำอย่างไร ไม่ยากเลยนะคะ วันนี้เรามี 5 วิธีเลื่อนฐานะจากคนแอบรักให้มีโอกาสสมหวังในรักมาฝากกันแล้วดังนี้

Love1
5 วิธีเลื่อนฐานะจากคนแอบรักให้มีโอกาสสมหวังในรัก

1. หยิบยื่นสิ่งดีๆ ให้เขาเสมอ
การให้คือสิ่งที่สวยงามที่สุดแล้ว ยิ่งหากเราแอบรักเขาเราควรยิ่งต้องแสดงออกถึงการให้ ไม่ว่าจะเป็นการให้สิ่งของ หยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือในเรื่องที่เป็นไปได้ ให้กำลังใจด้วยคำพูดอ่อนโยน เพียงเท่านี้ก็นับว่าเป็นการให้ที่มีค่าในสายตาเขาแล้ว

2. อยู่เคียงข้างเขาในยามที่ไม่มีใคร
ในยามที่เขากำลังมีปัญหาชีวิต เครียดและไม่มีใครอยู่เคียงข้าง ใช่ว่าเขาจะไม่ต้องการใครสักคนหรอกนะ ดังนั้น หากคุณรักเขาจงพยายามอยู่เคียงข้างเขาในทุกสถานการณ์ เพื่อเป็นเพื่อนคอยรับฟัง คอยปลอบโยน ให้เขารู้สึกว่าโลกนี้ไม่ได้มีเขาเพียงลำพังคนเดียว แต่ยังมีคุณที่พร้อมห่วงใยอยู่เคียงข้างเขาเสมอแล้วเขาจะอบอุ่นใจกับการมีคุณอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา

Love2
5 วิธีเลื่อนฐานะจากคนแอบรักให้มีโอกาสสมหวังในรัก

3. หมั่นเซอร์ไพรส์ให้เขาประทับใจ
ลองส่งดอกไม้ การ์ดหรือทำขนมนมเนยหรือหากคุณไปเที่ยวต่างจังหวัดเห็นอะไรน่ารักหรือสิ่งของแปลกใหม่ ก็อย่าลืมซื้อติดไม้ติดมือมามอบให้เขาบ้าง เป็นการสร้างความเซอร์ไพรส์ให้เขาได้ประทับใจในตัวคุณ และแม้แต่การมอบการ์ดที่เขียนด้วยข้อความลายมือคุณสั้นๆ เพื่อส่งกำลังใจไปให้หรือแสดงความห่วงใยต่อเขา เท่านี้ก็ทำให้เขาประทับใจไม่รู้ลืมแล้ว

4. เสมอต้นเสมอปลายให้เขาเห็น
ผู้หญิงที่แอบรักเช่นคุณ มองเพียงสายตาและรอยยิ้มหนุ่มๆ ก็ย่อมดูออกแล้วค่ะว่าคุณแอบมีใจให้เขา แต่ทั้งนี้ ในขณะที่เขายังไม่ตอบรับรักตอบก็อาจจะอยู่ในช่วงรอดูพฤติกรรมคุณก่อนหรือพิจารณาในสิ่งที่คุณเป็นว่าคุณแค่คิดเล่นๆ หรือมีใจให้เขาอย่างจริงจังกันแน่ ทั้งนี้ เวลาเท่านั้นจะเป็นเครื่องมือช่วยพิสูจน์ให้เขาเห็นสาวๆ หากต้องการเอาชนะใจชายหนุ่มคุณจึงควรวางตัวในความเหมาะสมและหมั่นแสดงออกให้เขาเห็นว่าแอบชอบอย่างสม่ำเสมอ กล่าวคือไม่ใช่ให้คุณไปทอดสะพานยั่วเขาหรอกนะ แต่หมายถึงให้คุณหยิบยื่นสิ่งดีๆ เป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้าง ให้กำลังใจเขาแบบนี้ตลอดไป เมื่อคุณสร้างความสม่ำเสมอให้เขาเห็นอย่างมั่นใจแล้ว เวลาผ่านไประยะหนึ่งเขาย่อมไว้วางใจคุณและสนิทใจกับการที่จะอยากเปิดใจคบหากับคุณมากขึ้นในเวลาต่อมาก็เป็นได้

Love3
5 วิธีเลื่อนฐานะจากคนแอบรักให้มีโอกาสสมหวังในรัก

5. ไม่เรียกร้องต้องการสิ่งใดจากเขา
สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่แอบมีใจให้ชายหนุ่ม เมื่อพวกเธอพยายามเฝ้าตี๊อออดอ้อนขอความรักจากเขาหรือเมื่อเขาพอรู้แล้วว่าคุณเองชอบเขา อีกทั้งท่าทีของเขาก็ไม่คิดจะปฏิเสธแถมยังพลอยมีใจให้กับคุณมากขึ้นแล้วด้วย ขณะเดียวกันนี้ สาวๆ ไม่ควรแสดงตัวว่าต้องการได้รับสิ่งใดจากเขามากเกินไปนะคะ คุณควรวางตัวในกรอบของความพอดีเช่นเดิม ใช่ว่าเมื่อเขารู้ใจคุณและเริ่มมีทีท่าตอบสนองคุณแล้ว คุณจะเรียกร้องขอสิ่งใดจากเขาหรือร้องขอให้เขามาตกลงปลงใจคบกับคุณมากยิ่งขึ้น หรือออกอาการหึงหวงเขามากขึ้นยิ่งไม่ได้เลย เพราะคุณและเขายังไงก็ยังไม่ได้ชื่อว่าเป็นคนรักกันนั่นเอง ดังนั้น ปล่อยเวลาให้ทำหน้าที่อย่างค่อยๆ เป็นไป วันหนึ่งเมื่อคุณวางตัวดี เหมาะสมอย่างมีคุณค่าและสม่ำเสมอปลายทำตัวน่ารักให้เขาเห็นเช่นนี้ตลอดไป รับรองค่ะว่าเขาย่อมไม่ปล่อยคุณไปเป็นของใครแน่นอน

ผู้หญิงเป็นเพศที่น่ารักละเอียดอ่อนมากทีเดียวและมีเสน่ห์อยู่ในตัวเองด้วยกันทุกคนอยู่แล้ว ดังนั้น หากสาวๆ ต้องการให้ใครสักคนรับรักคุณตอบ คุณจะต้องเผยคุณค่าของความเป็นตัวเองออกมาให้เขารับรู้ แต่ไม่ใช่การยั่วยวนหรือทอดสะพานนะคะ โดย 5 วิธีเลื่อนฐานะจากคนแอบรักให้มีโอกาสสมหวังในรักที่เราแนะนำไปนี้ได้บอกคุณอย่างกระจ่างชัดเจนแล้ว เพราะฉะนั้น หวังว่าสาวๆ จะนำเอาไปปฏิบัติตามอย่างเหมาะสมและทำให้ความรักของคุณสมหวังลงตัวได้อย่างไม่ยากเย็นแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook