นิสัยของคุณผู้ชายที่สาวๆ ควรรู้

นิสัยของคุณผู้ชายที่สาวๆ ควรรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีหลายคนบอกว่าผู้หญิงกับผู้ชายเหมือนมาจากดาวคนละดวง มีนิสัยต่างๆ ที่แตกต่างกัน แต่จะแตกต่างกันอย่างไรก็เป็นของคู่กัน ดังนั้นเวลาจะมีแฟนผู้หญิงเรามักจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เราลองมาดูนิสัยทั่วไปๆ ของคุณผู้ชาย ที่สาวๆ ควรรู้กันเอาไว้บ้างกันดีกว่า

Love1
นิสัยของคุณผู้ชายที่สาวๆ ควรรู้

1. ผู้ชายส่วนใหญ่จะเจ้าชู้
ก็อาจจะมีบ้างที่ไม่เจ้าชู้แต่จะเป็นผู้ชายที่มีส่วนน้อยมาก ถึงมากที่สุด นอกนั้นแล้วจะเจ้าชู้กันแทบทุกคน เพียงแต่จะจริงจังมากแค่ไหนก็คงขึ้นอยู่กับนิสัยที่แตกต่างกันออกไป และเวลาอยู่กับผู้หญิงแปลกหน้า หรือคนที่ไม่รู้จักคุณผู้ชายส่วนใหญ่จะบอกว่ายังไม่มีแฟน ดังนั้นเวลาที่มีใครที่เรายังไม่รู้จักเขาดีพอมาจีบคุณผู้หญิงควรเพื่อใจกันเอาไว้บ้าง สืบประวัติเขาให้ดีซะก่อน แล้วค่อยตัดสินใจก็ยังไม่สายนะคะ ถึงแม้ว่าเขาคนนั้นของคุณจะถูกสเปคขนาดไหนก็ตาม เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารักสามเศร้ากันเอาไว้ก่อนดีกว่าค่ะ

2. ผู้ชายมักปากแข็ง
ไม่ค่อยยอมรับความจริงกันเท่าไร ถึงแม้คุณจะรู้ระแคะระคายมาบ้าง แต่ลองไปขาดคั้นเอาความจริงๆ จากปากคุณผู้ชายกันแล้วล่ะก็ ร้อยทั้งร้อยส่วนมากแล้วจะไม่ยอมรับปฏิเสธกันลูกเดียว พูดได้ว่าถ้าเป็นเรื่องที่เข้าตัวขอปฏิเสธเอาไว้ก่อน

Love2
นิสัยของคุณผู้ชายที่สาวๆ ควรรู้

3. ติดเพื่อนมากกว่าแฟน
คุณผู้ชายส่วนใหญ่จะติดเพื่อนมากกว่าแฟน แฟนอาจจะติดแค่ช่วงแรกๆ หลังๆ ก็มักจะกลับไปติดเพื่อนเหมือนเดิม บางครั้งถ้าเป็นแฟนกันแล้ว คุณผู้หญิงก็ต้องเข้าใจในส่วนนี้ของเขากันบ้าง เหมือนให้อิสระเป็นบางครั้งปล่อยให้ไปอยู่กับเพื่อนบ้าง ซึ่งจะผิดกับคุณผู้หญิงที่เวลามีแฟนแล้วมักจะติดแฟนมากกว่าติดเพื่อน

4. ชอบมองผู้หญิงอื่น
เป็นเรื่องปกติของผู้ชายที่ต้องมองผู้หญิง เพราะผู้หญิงเราบางคนก็ยังแอบมองผู้ชายที่ดูแล้วหล่อถูกสเปคกันเลย ดังนั้นแล้วคุณผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน บางครั้งคุณผู้หญิงจะรู้สึกไม่พอใจเวลาเดินไปด้วยกันแล้วเขามักมองผู้หญิงอื่น เรื่องนี้ถ้าไม่มากเกินไปคุณผู้หญิงก็ควรปล่อยๆ ไปบ้างอย่าไปถือสา แต่ถ้ามากไปก็ควรบอกให้มันน้อยๆ หน่อย เขาจะได้รู้สึกตัว เพราะบางครั้งมันเป็นความเคยชิน เลยทำกันไปแบบอัตโนมัติ ลืมไปว่าตอนนั้นตัวเองเดินมากับใคร เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็อย่าเอาเก็บมาเป็นอารมณ์ถึงขนาดต้องทะเลาะกันจะดีกว่า

Love3
นิสัยของคุณผู้ชายที่สาวๆ ควรรู้

5. ผู้ชายที่เอาใจเก่ง พูดจาเพราะ เข้าใจผู้หญิง
อันนี้ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะผู้ชายลักษณะแบบนี้จะค่อนข้างเจ้าชู้ คงต้องพิจารณานานๆ หน่อย ก่อนจะตกลงเป็นแฟน เพราะต้องดูว่าเขารักเราจริงแค่ไหน หรือเป็นนิสัยเจ้าชู้ของเขากันแน่

ผู้หญิงกับผู้ชายนิสัยส่วนใหญ่แล้วจะค่อนข้างแตกต่างกัน เวลาคิดจะครบกับใครสักคนสาวๆ ควรดูกันดีๆ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่แล้วนอกจากเจ้าชู้ ยังจะปากแข็งกันอีกด้วย ดังนั้นเวลาจะตัดสินใจเลือกใครสักคนควรใช้เวลาดูกันดีๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook