วิธีมัดใจพ่อแม่แฟนให้อยู่หมัด

วิธีมัดใจพ่อแม่แฟนให้อยู่หมัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นระหว่างคุณกับพ่อแม่ของแฟน ยิ่งถ้าเขามีน้องสาวตัวแสบ พี่สาวขี้สงสัย คุณแม่ช่างถาม หรือคุณพ่อผู้มาดดุตลอดเวลาละก็ การมัดใจทุกคนในครอบครัวของเขาคงไม่ใช่ง่ายๆ และบุคคลเหล่านั้นก็เป็นคนสำคัญในชีวิตของคนที่คุณรักอีกด้วย วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ เป็นวิธีมัดใจพ่อแม่แฟนให้อยู่หมัดมาฝากกันค่ะ

 

วิธีมัดใจพ่อแม่แฟนให้อยู่หมัด
วิธีมัดใจพ่อแม่แฟนให้อยู่หมัด

 

1. การวางตัวเมื่อไปเที่ยว หากคุณต้องไปเที่ยวกับครอบครัวของแฟน คุณควรนอนแยกห้องกับแฟนคุณ อย่าลืมว่าผู้ใหญ่เขาไม่ได้เติบโตมาในยุคเดียวกับเรา บางครอบครัวอาจจะหัวโบราณและมีค่านิยมเก่าๆ ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิด แต่การนอนแยกห้องกันนั่นแสดงว่าคุณทั้งสองยังไม่เคยมีอะไรเกินเลย แม้ว่าสถานที่ที่คุณไปนั้นจะโรแมนติกมากขนาดไหนก็ตาม

2. ของขวัญหรือของฝาก คุณควรมาพบครอบครัวของแฟนพร้อมกับของขวัญหรือของฝากที่ทุกคนในบ้านสามารถใช้ร่วมกันได้ เช่น ของกิน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร กับข้าว ขนม ผลไม้ แล้วอย่าลืมฝึกซ้อมคำว่าขอบคุณไว้ให้ติดปากนะคะ แต่ถ้าคุณได้รับความเอ็นดูจากพ่อแม่ของฝ่ายชายจนท่านซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับคุณ ห้ามปฏิเสธเชียวนะคะ ให้คุณรับไว้อย่างนอบน้อมแล้วกล่าวขอบคุณมากค่ะเท่านั้นก็พอค่ะ

3. พี่น้องนิสัยเสียของเขา หากคุณต้องเผชิญหน้ากับพี่หรือน้องของแฟนที่มีนิสัยเสีย ญาติขี้เมา และคุณป้าปากร้าย คุณต้องยอมรับความจริงว่ามันเป็นเรื่องปกติของครอบครัวที่ส่วนใหญ่มักจะมีสมาชิกภายในบ้านหรือคนในครอบครัวมีพฤติกรรมเหล่านี้ถือเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ดังนั้น หากคุณโดนกลั่นแกล้งหรือเห็นว่าคนในครอบครัวของแฟนทำตัวไม่น่ารักกับคุณ อย่าได้ตอบโต้แบบตาต่อตาฟันต่อฟันโดยเด็ดขาดนะคะ เพราะนั่นจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่เลยทีเดียวค่ะ

4. ให้แฟนคุณเป็นคนจัดการ หากญาติของเขาทำตัวแย่ๆ หรือทำนิสัยเสียใส่คุณ สิ่งที่คุณทำได้คือให้แฟนจัดการอย่างสันติ อย่าได้ต่อล้อต่อเถียงเชือดเฉือนเป็นอันขาด มันเป็นหน้าที่ของแฟนคุณที่ต้องจัดการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัว ของเขา ที่สำคัญการมาพบปะพูดคุยกับคนในครอบครัวของเขาพยายามอย่าชวนคุยหรือเปิดประเด็นในเรื่องของศาสนา การเมือง หรือการเงิน เพราะจะกลายเป็นข้อโต้เถียงขัดแย้งกันได้ค่ะ

รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ ที่กำลังจะเข้าไปตีสนิทกับครอบครัวของคนรักก็อย่าลืมนำสิ่งที่เราแนะนำกันในวันนี้ไปปฏิบัติกันนะคะ ที่สำคัญทำตัวให้น่ารัก น่าเอ็นดู นอบน้อมอ่อนหวานเข้าไว้ สำหรับนัดเจอกับพ่อแม่แฟนในครั้งแรกนี้นะคะ รับรองว่าผ่านด่านที่เหนียวแน่นนี้ไปได้อย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook