ชุดทำงานสไตล์สาวอ้วน

ชุดทำงานสไตล์สาวอ้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่มีรูปร่างอวบอ้วนอาจจะรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเวลาแต่งตัวออกจากบ้าน โดยเฉพาะการมาทำงานที่ต้องพบปะผู้คนทั้งในออฟฟิศของตัวเองและบุคคลภายนอกที่เข้ามาติดต่อ วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากสาวๆ ที่มีรูปร่างอวบอ้วน ในการเลือกสวมใส่ชุดทำงานให้ดูดีมีสไตล์ เหมาะสมกับกาลเทศะ และยังคล่องตัวอีกด้วยค่ะ

 

ชุดทำงานสไตล์สาวอ้วน
ชุดทำงานสไตล์สาวอ้วน

 

1. วันทำงานในออฟฟิศ ชุดทำงานคนอ้วนที่เหมาะกับวันสบายๆ อยู่แต่ในออฟฟิศไม่ได้ออกไปพบเจอลูกค้าที่ไหน การสวมใส่เสื้อกับกระโปรงไซส์คนอ้วน หรือเสื้อกับกางเกง หรือแม้แต่เดรสสำหรับไซส์คนอ้วนแบบเรียบๆ ก็ดูจะเพียงพอแล้วหละค่ะ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นการทำงานหากลำลองมากเกินไป ก็อาจทำให้ภาพลักษณ์ของตัวคุณดูไม่เหมาะไม่เป็นมืออาชีพด้วย ดังนั้น แม้จะเป็นวันธรรมดาๆ ในออฟฟิศแต่ก็ควรที่จะเลือกลักษณะเสื้อ กระโปรง กางเกง หรือเดรสที่เรียบร้อย และดูเป็นทางการสักนิด สีสันที่สดใสได้พอประมาณ แต่ต้องไม่มากจนเกินไปนักนะคะ

2. วันทำงานที่พิเศษๆ อย่างเช่น มีนัดพบลูกค้า พรีเซนต์งาน หรือประชุม ซึ่งในวันสำคัญเหล่านี้สาวๆ ต้องการความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดีมากกว่าวันทำงานปกติค่ะ เพราะภาพลักษณ์ภายนอกของคุณสามารถช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จได้มากทีเดียวค่ะ ซึ่งเสื้อผ้าและการแต่งกายถือเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยในการที่จะสร้างความประทับใจให้กับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าของคุณ สำหรับวันพิเศษเหล่านี้ชุดสูทคนอ้วน ยังคงเป็นคำตอบที่เหมาะสมเสมอค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบกางเกง หรือกระโปรง คุณสามารถเพิ่มดีเทลที่มีดีไซส์ในสูทของคุณได้ แต่ก็ควรยืนพื้นสีสันที่สุภาพไว้นะคะ ซึ่งจะทำให้คุณได้เปรียบมากสำหรับการสร้างความประทับใจ และทำให้ภาพพจน์ของคุณดูดีมากขึ้นด้วยค่ะ

3. งานเลี้ยงรับรองลูกค้า ในการทำงานไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ต้องมีงานเลี้ยง หรืองานปาร์ตี้ที่ยังคงมีเรื่องงานมาเกี่ยวข้อง สำหรับสาวอ้วนการเลือกสไตล์เสื้อผ้าออกงานดูเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะขึ้นชื่อว่างานเลี้ยงหากแต่งตัวเคร่งขรึมเกินไปนัก ก็จะดูไม่เข้ากับบรรยากาศ แต่ถ้าแต่งชุดลำลองเกินไปก็ไม่สมควรอีกเช่นกัน ดังนั้นในโอกาสเช่นนี้ขอแนะนำให้สาว ๆ อวบอ้วนเลือกสวมใส่เป็นชุดเดรสสีสดใสสักตัว คลุมด้วยสูทที่ไม่เป็นทางการ เช่นสูทสั้นครึ่งตัว ก็ทำให้คุณดูสดใสแต่ยังคงบุคคลิกที่เป็นสาวทำงานเอาไว้ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ในการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสมและถูกกาลเทศะก็ช่วยให้คุณมีบุคลิกที่ดี มีสไตล์ในแบบของคุณได้เหมือนกัน รู้อย่างนี้แล้วลองเอาไปปฎิบัติกันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook