บอกรักยังไงให้ได้ผล

บอกรักยังไงให้ได้ผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทั้งหลาย วันนี้เรามีวิธีบอกรักยังไงให้ได้ผลมาฝากกันค่ะ สำหรับผู้ที่กำลังจะบอกรักคนที่คุณแอบชอบอยู่ แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดี ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะว่าวิธีให้จะเหมาะกับคุณบ้าง

บอกรักยังไงให้ได้ผล
บอกรักยังไงให้ได้ผล

1. บอกตรงๆ ไปเลย อย่างแรกนี้ ให้คุณเดินไปบอกตรงๆ ซึ่งเป็นวิธีของคนที่ชอบความตรงไปตรงมา ดังนั้นเมื่อแอบชอบหนุ่มหรือสาวคนไหนอยู่แล้วละก็ เดินไปบอกกับเค้าคนนั้นได้เลยค่ะว่าชอบ ถือเป็นวิธีที่จริงใจสุดๆ แต่ก็ควรจะเลือกสถานที่หน่อยนะค่ะ แผนการจะได้สำเร็จอย่างราบรื่น

2. ใช้สิ่งของเป็นเครื่องแทนใจ สำหรับคนที่ขี้อายไม่กล้าที่จะบอกไปตรงๆนั้น ก็มักจะใช้สิ่งของแทนใจเป็นสื่อในการบอกรัก อย่างเช่น ดอกไม้ ยิ่งเป็นดอกไม้ที่เธอหรือเค้าผู้นั้นชอบก็ยิ่งเป็นการดีอย่างยิ่งเลยค่ะ จี้รูปหัวใจ หรือจะเป็นสิ่งของที่เธอนั้นต้องการที่สุดก็ได้

บอกรักยังไงให้ได้ผล
บอกรักยังไงให้ได้ผล

3. การแสดงออก บอกรักด้วยการแสดงออกทางการกระทำ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีบอกรักยังไงให้ได้ผล ควรทำให้เขาเห็นไปเลยค่ะว่าคุณนั้นเป็นห่วงเขาหรือเธอมากกว่าคนอื่นทั่วไปที่คุณนั้นรู้จัก อย่างเช่น คอยถามถึงสารทุกข์สุกดิบทุกวัน ชวนไปทานข้าว แสดงอาการเป็นห่วงเป็นใย อย่างสม่ำเสมอ และเขาหรือเธอจะรู้สึกได้เองค่ะ

4. การดูแลตัวเองเสมอๆ นั่นก็คือการทำให้ตัวเองนั้นดูดีตลอดๆเพื่อที่เขาหรือเธอนั้นจะได้ไม่ไปมองคนอื่น เพราะว่าเขาจะสนใจเพียงแค่คุณคนเดียวเท่านั้น

5. โทรหาบ่อยๆ การโทรศัพท์บ่อยๆก็เพื่อเป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งว่าคุณนั้นชอบเขานะ โทรไปทุกวันๆแล้วเขาจะเคยชินและถ้าหากว่าวันไหนคุณไม่โทรหาเขาก็จะคิดถึงคุณและจะโทรกลับมาหาคุณเองละก็รับรองว่าเขานั้นต้องคิดถึงคุณอย่างแน่นอน

บอกรักยังไงให้ได้ผล
บอกรักยังไงให้ได้ผล

6. การให้เกียรติและเคารพอีกฝ่าย ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่คุณนั้นจะต้องมีคุณสมบัตินี้ติดตัวเอาไว้ เพราะการให้เกียรติอีกฝ่ายนั้นเป็นสิ่งที่จะทำให้คนที่คุณแอบชอบนั้นมองว่าคุณนั้นเป็นคนดีและน่าสนใจนั่นเอง

7. การส่งการ์ดสวยๆ ให้คุณลองส่งการ์ดสวยๆหรือการ์ดที่มีความหมายโดนๆให้กับคนที่คุณแอบชอบทุกวันจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับเขาคนนั้นได้ และถ้าหากเขาเกิดความเคยชินและคุณนั้นขาดการส่งการ์ดไปให้ เขานั่นแหละที่จะเป็นคนวิ่งตามหาคุณเอง เป็นไงค่ะสุดยอดไปเลยใช่ไหมกับบอกรักยังไงให้ได้ผลของเรา

เป็นอย่างไรบ้างคะกับวิธีบอกรักที่เรารวบรวมมาให้คุณได้เลือก หวังว่าคงจะมีซักวิธีนะคะที่ทำให้คุณบอกรักสำเร็จ ขอให้โชคดีค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook