พฤติกรรมที่หนุ่มๆ ทำพลาดแล้วแฟนสาวควรให้อภัย

พฤติกรรมที่หนุ่มๆ ทำพลาดแล้วแฟนสาวควรให้อภัย

พฤติกรรมที่หนุ่มๆ ทำพลาดแล้วแฟนสาวควรให้อภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ควรทำความเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่ต่างคนเป็นให้ได้ และเมื่อเกิดเรื่องผิดพลาดใดๆ ขึ้นมาเราก็ต้องเรียนรู้การให้อภัยกัน ดั่งเช่นพฤติกรรมเหล่านี้ที่เราจะพาสาวๆ มาดูกัน หากสาวๆ รักเขาเราก็ต้องทำความเข้าใจเขาเสียใหม่เพื่อให้ความรักยืนยาว มาดูกันนะคะว่ามีอะไรบ้าง

Love1
พฤติกรรมที่หนุ่มๆ ทำพลาดแล้วแฟนสาวควรให้อภัย

แอบมองผู้หญิงอื่น
เป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชายทุกคนค่ะ หากเขาเดินสวนกันกับผู้หญิงสวยคนอื่นแล้วมันแอบยับยั้งใจไม่ให้เผลอมองได้ เพราะเป็นเราเองหากเจอผู้ชายหล่อหน้าตาดี เราเองก็ต้องอยากมองเขาบ้างเหมือนกัน และการมองก็เป็นกลไกธรรมดาอย่างหนึ่งที่เราเจอฝ่ายตรงข้ามที่สะดุดตา แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะนอกใจกันเสียเมื่อไรจริงมั้ย

ติดกีฬาโปรดมากไป
มันเป็นช่วงเวลาที่เขาโปรดปรานเหมือนๆ กับที่สาวๆ เราชื่นชอบซีรีส์เกาหลีประมาณนั้นแหละค่ะ และการที่หนุ่มๆ จะติดกีฬาอย่างฟุตบอลจนนั่งรอชมได้เป็นชั่วโมงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติแต่อย่างใด จงให้ความเป็นอิสระส่วนตัวเขาบ้าง เพราะมันยังดีกว่าหนุ่มๆ แอบไปติดผู้หญิงอื่นนอกบ้านจริงมั้ยละคะ

Love2_
พฤติกรรมที่หนุ่มๆ ทำพลาดแล้วแฟนสาวควรให้อภัย

เรื่องการทำงานบ้าน
สาวๆ หลายคนมักปวดหัวกับหนุ่มๆ ที่ไม่ค่อยมีระเบียบ ไม่รักสะอาดและไม่ชอบช่วยทำงานบ้าน จนทำให้เธอมาพลอยหงุดหงิดกับภาระเรื่องงานบ้านอยู่เสมอ และสาเหตุหลักๆ ล้วนมาจากการที่คุณไม่ได้แบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจนนั่นเอง หรือเขาอาจจะเป็นคนที่ไม่ได้ละเมียดละไมทำงานบ้านจนสะอาดเอี่ยมไปหมดทุกซอกมุมแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ดังนั้น ก็ควรจัดสรรเสียใหม่ เลือกแบ่งงานที่เขาพอทำช่วยคุณได้ดีและเป็นระเบียบเท่าที่เขาทำได้ดีที่สุดก็พอ ส่วนงานไหนที่เขาทำแล้วไม่ได้เรื่องคุณก็จัดการเองซะ ถ้ารักกันก็จงพยายามเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นให้มากๆ แค่นี้ก็หมดเรื่องแล้วค่ะ

ทำงานมากเกินไปจนไม่มีเวลาให้
ผู้ชายบางคนก็ทุ่มเทกับการทำงานอย่างมากเพื่อเก็บเงินไว้สร้างอนาคตกับคุณนั่นเอง แต่สาวๆ บางคนก็ไม่เข้าใจค่ะ กลับน้อยใจพานหาเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ ด้วยซ้ำ แบบนี้ต้องปรับความเข้าใจกันใหม่นะคะว่าสิ่งที่เขาให้เวลากับคุณน้อยนั้นเหตุผลมาจากอะไร หากเกิดจากการทำงานเพื่ออนาคตของเราสองคนแบบนี้ก็จงอภัยให้เขาเถอะนะ

Love3
พฤติกรรมที่หนุ่มๆ ทำพลาดแล้วแฟนสาวควรให้อภัย

ความต้องการเรื่อง ‘เซ็กส์’ ไม่เคยพอ
สาวๆ บางคนอาจจะยกมือยอมแพ้อย่างราบคาบ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอมีอารมณ์ความต้องการทางเพศสูง แต่อยากบอกให้รู้ค่ะว่าจุดนี้จะทำให้เขายิ่งรู้สึกรักและลุ่มหลงเรามากขึ้นนะคะ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเขายังรักเรามากนั่นเอง มองในด้านดีจุดนี้ก็ทำให้สาวๆ สบายใจมากขึ้นได้

แม้นิสัยบางอย่างของเขาจะกลายเป็นตัวตนที่เขาเป็นไปแล้ว และมันอาจจะไม่สามารถแก้ไขได้ นอกเสียจากทำใจยอมรับ แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะพฤติกรรมหรือนิสัยใดของเขาที่เกิดขึ้นกับเรา หากมันไม่ได้มีอาการบ่งบอกว่าเขากำลังทำตัวผิดปกติหรือนอกใจอยู่ แบบนี้ก็ถือว่าเขายังคงรักเรามีเราคนเดียว แล้วสาวๆ จะไม่ให้อภัยได้ลงเชียวหรือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook