ลักษณะผู้ชายแบบไหนที่ไม่อยู่ในสเป็กสาวๆ

ลักษณะผู้ชายแบบไหนที่ไม่อยู่ในสเป็กสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีคุณผู้ชายหลายคนที่ไม่มีแฟน และยังครองตัวเป็นโสด ทั้งๆ ที่ก็พยายามจีบผู้หญิง หรืออาจจะเคยมีแฟนกันแล้ว แต่พอคบๆ ไป ผู้หญิงมักเมินหน้าหนีหรือหันไปคบคนอื่นแทน โดยบางครั้งชายหนุ่มเหล่านั้นก็ดูเหมือนจะดีไปซะทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น หน้าตาดี รูปร่างดี หน้าที่การงานดี แต่ทำไมไม่มีผู้หญิงสนใจ หรือผู้หญิงบางคนอาจจะพยายามคบหาดูใจกับคุณ สุดท้ายแล้วก็มักจะต้องเลิกรากันไป หรือแพ้ทางให้กับหนุ่มๆ คนอื่น ไปเสียซะทุกที อยากทราบกันไหมค่ะว่าอะไรที่ทำให้สาวๆ ไม่ชอบในตัวคุณ สิ่งที่ผู้หญิงไม่ค่อยชอบในตัวชายหนุ่มและมักเมินหน้าหนีก็อย่างเช่น

Love1
ลักษณะผู้ชายแบบไหนที่ไม่อยู่ในสเป็กสาวๆ

1. เห็นแก่ตัว
อย่างเช่นเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันโดยมากแล้วคุณผู้ชายสมควรที่จะต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยเฉพาะการนัดเดทครั้งแรก เพื่อแสดงว่าคุณพร้อมที่จะรับผิดชอบในชีวิตครอบครัวต่อไปได้ในอนาคต แต่ก็คงไม่ใช้ทุกครั้งที่คุณต้องเป็นฝ่ายจ่าย เพียงแต่ครั้งต่อๆ ไปถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ควรจะเป็นแบบหารครึ่ง โดยเมื่อคุณสนิทกันมากขึ้นก็ควรเปิดใจคุยกับฝ่ายหญิงได้บ้างในเรื่องค่าใช้จ่าย ถ้าฝ่ายหญิงรักคุณจริงก็ควรพูดกันได้ในทุกเรื่อง

2. คิดเล็กคิดน้อย
พูดง่ายๆ ก็คือเป็นคนเรื่องมาก เก็บทุกรายละเอียด หยุมหยิม ส่วนใหญ่แล้วเรื่องแบบนี้จะเป็นนิสัยของผู้หญิง แต่มีคนเคยพูดว่าถ้าผู้ชายมีลักษณะแบบนี้จะเรื่องมากเสียยิ่งกว่าผู้หญิง และก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนทนไม่ได้และไม่ชอบให้ใครมาเจ้ากี้เจ้าการในชีวิตมากจนเกินไป

love2
ลักษณะผู้ชายแบบไหนที่ไม่อยู่ในสเป็กสาวๆ

3. ไม่ซื่อสัตย์
หรือก็คือโกหกจนเป็นนิสัย ไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะต้องโกหกไว้ก่อน พอจับได้ก็มักจะพูดว่าโกหกเพื่อให้ฝ่ายหญิงสบายใจ หรือบางครั้งอาจจะใช้วิธีไม่พูดเดินหนีไม่โต้ตอบ ถ้าเป็นแค่ครั้งสองครั้งก็คงพอให้อภัยกันได้ แต่ถ้าตลอดเวลาที่คบกันไม่ว่าจะผ่านไปกี่เดือนกี่ปีก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม แบบนี้ก็คงไม่ไหวแน่ๆ

4. พูดไม่เก่ง
จริงๆ แล้วเรื่องพูดไม่เก่งอาจจะพอรับกันได้ แต่ในบางเรื่องที่ต้องคุยกันให้เข้าใจก็เลือกที่จะใช้วิธีไม่พูดด้วยแล้ว แบบนี้ผู้หญิงหลายคนก็คงไม่คิดที่จะคบกับคุณต่ออีกเช่นกัน

love3
ลักษณะผู้ชายแบบไหนที่ไม่อยู่ในสเป็กสาวๆ

คุณผู้ชายคนไหนที่คิดว่าตัวเองเป็นดังที่กล่าวมาแล้ว ลองปรับปรุงนิสัยตัวเองไม่ต้องทั้งหมดก็ได้ แต่ควรให้น้อยลงกว่าที่เคยเป็น รับรองได้เลยว่าเวลาคุณคิดจะคบกับใครคุณผู้หญิงของคุณจะไม่เมินหน้าหนีคุณไปง่ายๆ

ทั้งผู้หญิงและผู้ชายแต่ละคนก็จะมีนิสัยและข้อดีข้อเสียแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าใครอยากมีแฟนที่จะอยู่และคบกันไปได้นานๆ โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่ยังไม่มีแฟนหรือคู่รักรองปรับปรุงนิสัยของตัวเองดูว่าแบบไหนที่ทำให้ผู้หญิงไม่ค่อยชอบในตัวคุณ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีคนรักที่สามารถรักและคบกันไปได้นานๆ กันแล้วค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook