ตลาดนัดจตุจักร 2 แหล่งช้อปปิ้งน่าสนใจไม่แพ้แห่งอื่น

ตลาดนัดจตุจักร 2 แหล่งช้อปปิ้งน่าสนใจไม่แพ้แห่งอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดนัดจตุจักร 2 ตั้งอยู่ที่เขตมีนบุรี ติดกับตลาดสดมีนบุรี การเดินทางสะดวกเพราะมีรถเมล์ผ่านหลายสาย รวมไปถึงรถตู้โดยสารที่วิ่งผ่านหน้าตลาดกันเลย ตลาดนัดจตุจักร 2 มีขนาดเนื้อที่ประมาณ 13 ไร่ เป็นลักษณะตลาดยาว อาจจะมีความกว้างไม่เท่ากับตลาดนัดจตุจักร 1 แต่ตลาดนัดจตุจักร 2 เป็นตลาดที่คนในย่านมีนบุรีนิยมมาเดินช้อปปิ้งซื้อของในวันหยุดเสาร์อาทิตย์พอสมควร เพราะถ้าเป็นในช่วงวันดังกล่าวจะมีร้านค้ามากมายมาเปิดร้านจำหน่ายสินค้า มีที่จอดรถสะดวกสบาย ถ้าในช่วงอาทิตย์ปลายเดือน และช่วงอาทิตย์ต้นเดือน อาจจะมีปัญหาจราจรติดขัดบ้างนิดหน่อยแต่ไม่มาก

shopping2ตลาดนัดจตุจักร 2 แหล่งช้อปปิ้งน่าสนใจไม่แพ้แห่งอื่น
ตลาดนัดจตุจักร 2 แหล่งช้อปปิ้งน่าสนใจไม่แพ้แห่งอื่น

ที่นี่ถึงจะไม่กว้างแต่ก็มีสินค้าจำหน่ายมากพอสมควร หรือจะพูดได้ว่าเป็นตลาดนัดที่ย่อส่วนมาจากตลาดนัดจตุจักร 1 เพราะร้านค้าต่างๆ จะมีลักษณะใกล้เคียงกับร้านค้าที่ตลาดนัดจตุจักร 1 เพียงแต่มีจำนวนร้านค้าน้อยกว่าเท่านั้นเอง เสื้อผ้าของที่นี่อาจจะไม่นำสมัย หรือหลากหลายเท่าที่อื่น แต่ก็มีให้เลือกซื้อเลือกช้อปกันอยู่จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าของคุณสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เสื้อผ้าเด็ก และเสื้อผ้าผู้ใหญ่ นอกจากซื้อผ้าแล้วยังมีสินค้าหัตถกรรม เครื่องจักรสาน กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ประดับบ้าน ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน

shopping3ตลาดนัดจตุจักร 2 แหล่งช้อปปิ้งน่าสนใจไม่แพ้แห่งอื่น
ตลาดนัดจตุจักร 2 แหล่งช้อปปิ้งน่าสนใจไม่แพ้แห่งอื่น

เรียกได้ว่ามีครบแถบทุกอย่างที่นักช้อปต้องการ สำหรับคนรักต้นไม้ที่นี่มีต้นจำหน่ายอยู่มากมายหลายชนิด ทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ เช่น กล้วยไม้ ดอกมะลิ ดอกกุหลาบ ต้นลีลาวดี สำหรับไม้ผลก็จะมีทั้ง ต้นมะม่วงหลากหลายพันธุ์ ต้นขนุน ฝรั่ง กะท้อน  เป็นต้น นอกจากต้นไม้แล้วยังมีอุปกรณ์ในการเพาะปลูกที่มีมาวางจำหน่ายไม่ว่าจะเป็น กากมะพร้าวสำหรับปลูกต้นกล้วยไม้ ปุ๋ยบำรุงต้นไม้สูตรต่างๆ กระถางต้นไม้ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับต้นไม้อีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีสัตว์เลี้ยงมาจำหน่ายเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็น นก สุนัข แมว ลูกเป็ด ลูกไก่ กระต่าย

shopping1ตลาดนัดจตุจักร 2 แหล่งช้อปปิ้งน่าสนใจไม่แพ้แห่งอื่น
ตลาดนัดจตุจักร 2 แหล่งช้อปปิ้งน่าสนใจไม่แพ้แห่งอื่น

พูดได้ว่าถ้าใครอยู่ย่านมีนบุรี มาเลือกเดินช้อปปิ้งที่ตลาดนัดจตุจักร 2 จะเป็นอะไรที่คุณจะได้ของตามต้องการเป็นแน่ ที่สำคัญไม่ต้องขับรถไปไกล เพราะที่นี่นอกจากจะใกล้บ้านไปมาสะดวก ยังมีของครบตามต้องการ ถึงจะมีไม่มาก แต่รับรองได้ว่าต้องมีของที่ถูกใจคุณ

นอกจากของใช้ ต้นไม้แล้ว ที่นี่ยังมีผัก ผลไม้ และอาหารสำเร็จรูปจำหน่ายกันอยู่มากมาย เดินช้อปปิ้งเหนื่อยๆ อาจรู้สึกหิวก็ไม่ต้องไปหารับประทานกันไกล เพราะอาหารที่นี่นอกจากจะราคาไม่แพงแล้ว ยังมีรสชาติที่อร่อยถูกปากกันอีกด้วย ว่าแล้วใครที่อยู่ย่านนี่ในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์อย่าลืมแวะมาเดินเล่นช้อปปิ้งเที่ยวชมสินค้าต่างๆ ใกล้ๆ บ้านกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook