เซียร์รังสิตแหล่งช้อปปิ้งยามเย็น

เซียร์รังสิตแหล่งช้อปปิ้งยามเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเซียร์รังสิต หลายคนคงนึกถึงห้างสรรพสินค้าที่เปิดขายสินค้าเกี่ยวกับไอทีกันโดยเฉพาะ แต่ที่คุณเข้าใจก็ไม่ผิดอะไรนัก เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในการจำหน่ายสินค้าไอที มีสินค้าเกี่ยวกับไอทีหลากหลายไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน๊ตบุ้ค ปริ๊นเตอร์ อุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ที่สำคัญที่มีคอมพิวเตอร์ให้เลือกซื้อทั้งแบบมือหนึ่งและมือสอง คุณยังสามารถสั่งประกอบเองกันได้อีกด้วย

shopping1
เซียร์รังสิตแหล่งช้อปปิ้งยามเย็น

นอกจากสินค้าไอทีแล้วบริเวณด้านในห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิต ยังจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ เครื่องเสียง แผ่นซีดี ดีวีดี  เสื้อผ้า และยังมีธนาคาร โรงแรม ศูนย์อาหาร ร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย เพราะเซียร์รังสิตเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีเนื้อที่ค่อนกว้างขวาง เล่นเอาพนักงานแต่ละคนต้องมีเครื่องทุนแรงเวลาจะเดินไปเดินมาระหว่างภายใน ถ้าได้เข้าไปสัมผัสเราจึงมักเห็นร้านค้าต่างๆ ของที่นี่นิยมใช้สกู๊ตเตอร์ ในการเดินทางไปส่งของในแต่ละที่ เนื่องจากความกว้างขวางของห้างช่วยทำให้ทุนแรงและประหยัดเวลาเป็นอย่างมาก

shopping2
เซียร์รังสิตแหล่งช้อปปิ้งยามเย็น

นอกจากที่กล่าวมาแล้ว บริเวณด้านนอกของเซียร์รังสิตในช่วงตอนเย็น จะมีสินค้ามาวางจำหน่ายกันมากมาย เรียกได้ว่าเป็นตลาดนัดที่มีขนาดไม่ธรรมดากันเลยจริงๆ เพราะพื้นที่บริเวณรอบห้างและบริเวณชั้นใต้ดินจะมีสินค้าหลากหลายประเภทมาจำหน่าย อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เข็มขัด สร้อย ต่างหู ถุงมือ ถุงเท้า เครื่องสำอาง น้ำหอม รวมไปถึงของตกแต่งบ้าน ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ของใช้ภายในบ้าน ของเล่นเด็ก เสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับเด็ก มีทั้งแบบที่เป็นมือหนึ่ง และสินค้ามือสองที่มีคุณภาพดี ที่สำคัญเสื้อผ้า และอุปกรณ์ของใช้ต่างๆ ที่นี่มีราคาไม่แพง

shopping3
เซียร์รังสิตแหล่งช้อปปิ้งยามเย็น

แถมรูปแบบยังสวยทันสมัย เป็นแหล่งจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นที่คนย่านรังสิตต้องแวะมาเลือกซื้อเลือกชมกันเลยทีเดียว เสื้อผ้าที่นี่ก็จัดเป็นเสื้อผ้าที่อินเทรนด์ไม่แพ้ในเมืองกันเลยทีเดียว มีทุกแบบทุกสไตล์ที่คุณต้องการ นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ด้านหน้ายังมีของกินหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกับข้าว ขนม ของทานเล่น โดยเฉพาะกับข้าวพูดได้ว่ามีให้สามารถเลือกซื้อไปชิมกันแทบทุกภาค เพราะมีกันเกือบทุกอย่าง ที่เห็นมีคนมุงซื้อกันค่อนข้างเยอะ ก็คงไม่พ้น ส้มตำรสเด็ด ยำรสแซ่บ และยำมะม่วงรสชาติเปรี้ยวสะใจ พูดได้ว่าใครจะซื้อต้องขอบัตรคิวกันเลยทีเดียว

สำหรับการเดินทางมาเซียร์รังสิต ถ้าต้องการมาเที่ยวช้อปปิ้งเลือกสินค้าไอทีด้านในสามารถมาได้ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 21.00 น. แต่ควรมาถึงประมาณ 11.00 น.จะดีที่สุด เพราะจะเป็นช่วงที่ร้านค้าต่างๆ เปิดกันครบเกือบหมดแล้ว ส่วนด้านนอกถ้าอยากมาช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าของกินของใช้แล้วละก็ควรมาประมาณ 15.00 น. เป็นต้นไป จะเป็นช่วงที่แม่ค้าพ่อค้ามาเปิดร้านกันเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook