ช้อปปิ้งแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาคนช่วยหิ้วของ

ช้อปปิ้งแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาคนช่วยหิ้วของ

ช้อปปิ้งแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาคนช่วยหิ้วของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเทศกาลลดราคาทั้งทีคงไม่มีใครอยากจะพลาดโอกาสงามๆ ที่จะได้เลือกซื้อเสื้อผ้า กางเกง กระโปรง กระเป๋าและเครื่องประดับอื่นๆอย่างแน่นอน  ถ้าจะให้ซื้อตอนสินค้ามาใหม่ก็คงจะทำให้กระเป๋าเบาขึ้นไปหลายกิโลดีไม่ดีอาจกระทบต่อน้ำหนักของกระเป๋าในเดือนต่อๆ ไปด้วย 

women-shoppingช้อปปิ้งแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาคนช่วยหิ้วของ
ช้อปปิ้งแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาคนช่วยหิ้วของ

เตรียมกระเป๋ามาเอง  
กระเป๋าที่นิยมส่วนใหญ่ควรเป็นกระเป๋าที่ทำมาจากผ้าเพราะน้ำหนักเบา  ง่ายต่อการพกพาด้วยการจัดเก็บ พับหรือใส่ไว้ในช่องต่างๆภายในกระเป๋าถือของคุณ  กระเป๋าผ้าให้ความคงทนต่อการใช้งานมากกว่าถุงกระดาษและถึงพลาสติกสามารถนำกลับมาใช้ใหม่  ลดภาวะโลกร้อน  ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเลือกซื้อกระเป๋าสำหรับใส่สินค้าหรือข้าวของอื่นๆได้หลายครั้ง  รับน้ำหนักและทนแรงกระแทกได้ทุกสัดส่วน  นอกจากนี้ยังมีหลายๆร้านค้าที่ให้ความสนใจทางด้านสภาพแวดล้อมโดยการรณรงค์ใช้ถุงผ้าแลกกับส่วนลดสินค้าบางส่วนช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในสินค้าแต่ละชิ้นได้หลายบาท

จัดพื้นที่แต่ละส่วน 
แยกพื้นที่จัดเก็บสินค้าอย่างเครื่องแต่งกายและสินค้าชนิดอื่นให้เป็นระเบียบเพื่อกระชับพื้นที่  แยกแยะประเภทของสินค้าถ้าเป็นสินค้าที่ค่อนข้างมีน้ำหนักมากให้ใส่ไว้ที่ด้านล่างของกระเป๋า  แต่ถ้าสินค้ามีน้ำหนักเบาสามารถวางไว้ด้านบนหรือแนบไว้ด้านข้างของกระเป๋าก็ได้จะช่วยประหยัดพื้นที่ภายในกระเป๋าได้มากขึ้น

shopping3ช้อปปิ้งแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาคนช่วยหิ้วของ
ช้อปปิ้งแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาคนช่วยหิ้วของ

เพิ่มพื้นที่ภายในกระเป๋า 
โดยใช้แรงกระแทกทั้งการกด ทับ อัด บีบให้เครื่องแต่งกายทั้งหลายที่อยู่รวมกันในกระเป๋าผ้าของคุณมีพื้นที่เพียงพอต่อการจัดเก็บสินค้าชิ้นต่อไปที่จะมาถึงในไม่ช้านี้  ทำให้คุณไม่ต้องพกพากระเป๋าใส่สินค้าหลายๆใบเพราะสามารถใส่สินค้าหลายชนิดได้ในกระเป๋าใบเดียวกัน  การเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากในแต่ละครั้งจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับการขนย้ายหรือหอบหิ้วกลับมาเก็บที่บ้านอีกต่อไป

ขนาดของกระเป๋า  
ควรเลือกให้เหมาะกับจำนวนสินค้าที่คาดว่าจะซื้อหรือถ้าไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัดให้เลือกใช้กระเป๋าขนาดกลางหรือขนาดใหญ่หยิบไปสำรองเผื่อจำเป็นต้องใข้หากว่ากระเป๋าขนาดกลางเล็กเกินไปไม่สามารถใส่สินค้าได้ครบทั้งหมด

shopping2ช้อปปิ้งแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาคนช่วยหิ้วของ
ช้อปปิ้งแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพาคนช่วยหิ้วของ

แม้ว่าเราจะไม่สามารถหยุดหรือยับยั้งป้ายลดราคาอันล่อตาล่อใจให้แวะเวียนเข้าไปเที่ยวชมหยิบซื้อสินค้าติดไม้ติดมือมาซักชิ้นสองชิ้น  ถ้าหนักหน่อยก็ซื้อหลายชิ้นภายในร้านเดียวกันอาจจะต้องลำบากคนข้างๆให้มาช่วยถือของให้ทั้งที่อีกฝ่ายอาจจะไม่เต็มใจแต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้  เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการช้อปปิ้งตามร้านค้าต่างๆในช่วงลดราคาที่ต้องเบียดผู้คนมากมายคุณจึงต้องใช้เทคนิคช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กับกระเป๋าสำหรับใส่สินค้าเพิ่มความสะดวกสบายและความง่ายดายในการเลือกซื้อสินค้าแต่ละชิ้นโดยใช้เทคนิคที่เรานำมาแนะนำครั้งนี้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook