กิจกรรมวันวาเลนไทน์ ที่คู่รักห้ามพลาด!

กิจกรรมวันวาเลนไทน์ ที่คู่รักห้ามพลาด!

กิจกรรมวันวาเลนไทน์ ที่คู่รักห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรัก.. หนึ่งในสิ่งที่มีพลังอย่างมาก ในการขับดันหรือผลักดันให้ชีวิตของเราเป็นไปได้ทั้งทางดีหรือทางแย่ เพราะความรักเป็นหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานทางสังคมของมนุษย์ทุกคน ดังนั้น เราจึงต้องมีสิ่งที่มีตอบสนองความต้องการนี้ของเรา ซึ่งเรามักจะแสดงออกมาด้วยการแสดงความรักต่อคนที่เรามีความรู้สึกขอบพอด้วยนั่นเอง

และในโอกาสที่ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรักขึ้นทุกที วันนี้เราจึงจะมาเสนอกิจกรรมดีๆ ที่คู่รักไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง หากลองหยิบนำไปทำตามนี้ รับรองรักของคู่คุณจะหวานชื่นขึ้นมาทันตาเลยทีเดียวเชียวจ้า!

กิจกรรมน่าสนในวันวาเลนไทน์ที่คู่รักห้ามพลาด!

  • ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน
    โดยเฉพาะในตอนนี้ที่ประเทศไทยมีเทศกาลทางดนตรีมากขึ้นบวกกับอากาศหนาวที่ยังคงอยู่ หากได้นั่งฟังเพลงเพราะๆด้วยกันกอดกันไปด้วยล่ะก็ คงจะทำให้ความรักสดชื่นไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ไปปิกนิกหรือเดินเล่นที่สวนสาธารณะ
    อย่างที่บอกไปว่าฤดูหนาวยังอยู่และจะอยู่ไปอีกสักพัก ดังนั้น อากาศแบบนี้เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะไปเดินเล่นในสวนสวยๆฮิตๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น สวนหลวงร.9 , สวนลุมพินี , สวนเบญจสิริ หรือสวนรถไฟ การเดินเล่นแบบนี้นอกจากจะทำให้รู้สึกสดชื่นแล้วเรายังได้พักผ่อนจากโลกที่วุ่นวายได้อีกด้วย
  • ตั้งแคมป์และเดินป่า
    แบบนี้เหมาะกับคู่รักนักเที่ยวและเป็นขาลุยแบบสุดๆ นอกจากจะได้วัดความอดทนและวัดใจในความสัมพันธ์แล้ว ธรรมชาติที่รอคอยอยู่ที่ปลายทางถือเป็นรางวัลชั้นเยี่ยมที่มีรอให้คุณสองคนได้เชยชมอย่างโรแมนติกอีกด้วย
  • แดนซ์อย่างสนุกสุดเหวี่ยง
    หากคุณเป็นคู่รักนักเที่ยวล่ะก็ห้ามพลาดเลย ไม่ว่าจะเพลงสมัยใหม่หรือสมัยคุณแม่ พวกคุณก็สามารถสนุกไปด้วยกันได้ นอกจากนี้ ยังได้กิจกรรมที่ชอบร่วมกันด้วย เสริมสร้างความสัมพันธ์ให้แข็งแรงได้อีกทางด้วย
  • เข้าคอร์สโยคะ
    เหมาะกับคู่รักที่ชอบดูแลสุขภาพสุดๆ นอกจากโยคะจะทำให้เรามีสมาธิและความอดทนมากขึ้น เรายังได้พัฒนาทางด้านกายภาพและจิตใจไปพร้อมๆ กันด้วยนะ
  • ชวนกันไปเล่นกีฬา
    หากคุณเป็นคู่รักที่ชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว การเปลี่ยนชนิดกีฬาบางก็อาจจะเป็นทางที่ดีที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้แข็งแรงได้ หรืออาจะเป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมก็ได้ เช่น เจ็ทสกี, กระดานโต้คลื่น , การกระโดดบันจี้จัมพ์, การเล่นพาราไกด์ดิ้ง หรือการดำน้ำชมปะการัง เป็นต้น หากคุณไม่ชอบออกแดดก็อาจจะเล่นกีฬาในร่มก็ได้เช่นกัน

ได้รู้ถึงกิจกรรมต่างๆ ที่เราสามารถทำได้ในวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรักที่จะมาถึงเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้แข็งแรงขึ้นไปแล้ว ยังไงก็อย่าลืมนำไปทำตามกันบ้างนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook