คบแฟนแก่กว่า ข้อดีตามมาน่าทึ่ง!

คบแฟนแก่กว่า ข้อดีตามมาน่าทึ่ง!

คบแฟนแก่กว่า ข้อดีตามมาน่าทึ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักสามารถเกิดขึ้นได้เสมอกับคนทุกเพศทุกวัย และไม่จำกัดว่าอายุอีกฝ่ายจะต้องมากกว่าหรือน้อยกว่าอย่างไร หากวันนี้สาวๆ คนไหนที่กำลังตกหลุมรักหนุ่มอายุมากกว่า เรามาดูกันดีกว่านะคะว่าข้อดีที่สาวๆ จะได้พบนั้นมีอะไรบ้าง จะได้เลิกแอบกังวลยังไงล่ะคะว่าคบคนแก่กว่าแล้วจะไม่ดีหรือเปล่า มาดูกันเลยจ้ะ!

คบแฟนแก่กว่า ข้อดีตามมาน่าทึ่ง!
คบแฟนแก่กว่า ข้อดีตามมาน่าทึ่ง!

อบอุ่นใจเพราะเขาเป็นที่พึ่งพาได้
อันดับแรกจากการมีแฟนแก่กว่าก็คือ เขาย่อมเป็นที่พึ่งพาเราได้แทบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ เนื่องจากความคิดความอ่านของเขาเป็นผู้ใหญ่ ผ่านโลกมามากมาย เมื่ออยู่ใกล้เขาเราจึงรู้สึกอบอุ่นใจ ยามมีปัญหาก็มีเขาพร้อมเป็นที่รับฟัง ให้คำแนะนำปรึกษาและเป็นหลักพึ่งพาได้อีกแทบทุกเรื่อง แล้วแบบนี้สาวๆ จะไม่อุ่นใจและอยากซบอ้อมกอดในยามเหนื่อยล้ากับหนุ่มที่แก่กว่าได้อย่างไรล่ะจริงมั้ยคะ

พร้อมที่จะสร้างครอบครัวได้มากกว่าคนรุ่นเดียวกัน
หนุ่มๆ ที่อายุมากกว่านั้น เขาผ่านการทำงาน มีประสบการณ์และผ่านอะไรต่างๆ มามากมาย แน่นอนค่ะว่าเมื่อพบรักกับเราวุฒิภาวะในความพร้อมที่จะมีครอบครัวกับเราอาจจะมีมากเพียงพอดีแล้ว ความมั่นคงในการงานดีพอและมีฐานการเงินที่โอเค พร้อมที่จะแต่งงานมีลูก เพราะฉะนั้น สาวคนไหนที่อยากเจอหนุ่มที่พร้อมจะสร้างครอบครัวขอคุณแต่งงานโดยเร็ว ก็หาได้เลยจากหนุ่มๆ ที่แก่กว่านั่นเอง

คบแฟนแก่กว่า ข้อดีตามมาน่าทึ่ง!
คบแฟนแก่กว่า ข้อดีตามมาน่าทึ่ง!

เข้ากับครอบครัวเราได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย
เพราะการที่เขาอายุมากกว่านั่นเอง จึงผ่านการเข้าสังคมมาเยอะและรู้จักการวางตัวที่เหมาะสม การเข้าหาผู้ใหญ่และการอ่อนน้อมรวมถึงการเอาอกเอาใจผู้ใหญ่ ทำให้เขารู้ใจพ่อแม่เราได้ไม่ยาก ดังนั้น หากเขารักเรามากเขาก็ย่อมมีวิธีเข้าหาพ่อแม่เราได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นเลยล่ะ อีกอย่างพ่อแม่สาวๆ ยิ่งชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยกับการที่ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนจะได้มีคนที่เพียบพร้อม เป็นผู้ใหญ่ ไว้วางใจและพึ่งพาได้คอยดูแลจนตลอดชีวิต แบบนี้สัญญาณไฟเขียวย่อมเปิดให้ผ่านด้วยเปอร์เซนต์สูงกว่าหนุ่มวัยเดียวกันแน่นอน

เข้าใจเราและพร้อมที่จะให้อิสระอยู่เสมอ
เพราะเขาเคยผ่านช่วงวัยของเรามาก่อนแล้วยังไงละคะ เขาจึงเข้าใจสิ่งที่วัยเรากำลังต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวสนุกกับเพื่อน การไปช้อปปิ้ง นัดเฮฮาสังสรรค์ ในบางครั้งที่เราต้องการอิสระ มีเวลาส่วนตัวของตัวเอง เขาจึงเข้าใจและยอมให้เราได้รับสิทธิ์นั้น ในขณะที่บางทีแฟนรุ่นเดียวกันอาจจะขี้หึงและคอยหวงไม่ยอมปล่อยเราไปไหนและทำตัวแบบไร้เหตุผลกันเราไปเลยก็มี

เมื่อสาวๆ ทราบกันไปแล้วว่าข้อดีของการมีแฟนแก่กว่ามีอะไรบ้าง เชื่อว่าหากเมื่อไรที่คุณไปตกหลุมรักหนุ่มแก่กว่าก็ไม่ต้องคิดมากไปหรอกนะคะว่าจะไม่เหมาะสมหรือเปล่า เพราะรักแท้นั้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุเลยค่ะ อยู่ที่คุณสองคนรักกันอย่างมีที่มาที่ไปถูกต้องและไม่ได้ไปเป็นมือที่สามแย่งของใครมา ..แค่นี้ก็นับว่าดีที่สุดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook