เขาแอบชอบคุณอยู่หรือเปล่า

เขาแอบชอบคุณอยู่หรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีสาวหลายคนอยากรู้ว่าอาการแอบชอบของผู้ชายนั้นเป็นอย่างไร และจะรู้ได้ยังไงว่าเขาแอบชอบคุณหรือเปล่า ถ้าอยากรู้ลองมาสังเกตอาการของหนุ่มๆ เหล่านี้กันดูนะคะ ถ้าใช่ก็ชัวร์เลยค่ะว่าเขาคนนั้นแอบชอบคุณเข้าแล้วละค่ะ

เขาแอบชอบคุณอยู่หรือเปล่า
เขาแอบชอบคุณอยู่หรือเปล่า

1. ชอบแอบมอง ตอนที่คุณเผลอเขาคนนั้นมักจะแอบมองคุณอยู่ พอคุณหันไปก็เจอสายตาเค้าอีกแล้วกรณีนี้ต้องเกิดขึ้นบ่อยๆ นะคะ ถึงจะมั่นใจได้ แต่ถ้าแค่ครั้งเดียวก็คงไม่ใช่แล้วค่ะ

2. จุดเด่น เขาคนนั้นมักจะชอบทำตัวเป็นจุดสนใจ เรียกร้องความสนใจ โดยเฉพาะต่อหน้าคุณ

3. พฤติกรรมเปลี่ยนไป หนุ่มๆ บางคนที่วันๆ เที่ยวไปจีบผู้หญิง คนนู้นทีคนนี้ทีแต่ไม่จริงจังสักคน แต่เมื่อเขามาเจอคนที่ชอบมากจริงๆ กลับไม่ค่อยกล้าแสดงออก ไม่กล้าสบตา ไม่กล้าพูดคุยสักเท่าไหร่ กล้าๆ กลัวๆ อาการจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเชียวค่ะ

4. มักพบเจอเขาบ่อยๆ ซึ่งอาจจะเป็นความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจของเขาก็ได้ อย่างเช่น เดินสวนกันบ่อยๆ พอคุณมานั่งที่เก้าอี้สักพักเค้าก็จะมานั่งบริเวณแถวๆ นั้น พยายามให้อยู่ในสายตาของคุณตลอด

5. แคร์ความรู้สึก หากเขารู้สึกว่าทำให้คุณอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง หรือมีอาการเงียบ นิ่งไป ไม่เหมือนปกติที่เคยเป็น หลายสัปดาห์ต่อจากนั้น เขาจะไม่มาใกล้ๆ คุณอีก เพราะผู้ชายพวกนี้กลัวผู้หญิงอึดอัดมากๆ

6. แอบฟังตอนที่คุณคุยกับเพื่อน เช่น เรื่องสเปคชายในฝัน สิ่งที่ชอบ ของที่อยากได้ ถ้าเขาอยู่แถวนั้นละก็ เขาจะตั้งใจฟังมากๆ แบบนิ่งๆ แต่เนียนๆ หรือทำเหมือนทำอย่างอื่นอยู่ แต่หูผึ่งเลย

7. ต่อจากข้อ 6 ถ้าเค้ารู้แล้ว ไม่กี่วัน เขาจะเป็นแบบที่คุณเคยเปรยไว้ทันที หรือมีของที่คุณกำลังต้องการมาให้ แต่ก็ไม่ได้ทำแบบโจ่งแจ้งอะไร เพราะกลัวเป็นที่สงสัย

8. หวั่นไหว เมื่อใดที่คุณเกิดเดินหกล้มตกบันได หรือเกิดอุบัติเหตุอะไรที่ค่อนข้างรุนแรงหน่อย พอเขารู้เรื่อง เขาจะมีอาการทันที เช่น ตกใจจนสุดขีด เป็นห่วงเกินไปจนสังเกตเห็นได้ชัด

9. ชอบแกล้งคุณ ถ้าเขาชอบคุณเขามักจะคองหยอกล้อหรือกลั่นแกล้งคุณบ่อยๆ แบบขอแตะขอพูดด้วยนิดๆหน่อยๆ โดนด่าก็มันส์กันไป

10. คอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆ เขาคนนั้นจะแอบช่วยเหลือคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัวก็ได้ แบบที่เรียกว่าอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ทำนองนั้น

คราวนี้สาวๆ ก็ลองสังเกตกันดูนะคะว่ามีหนุ่มๆ ในออฟฟิศมีพฤติกรรมแบบนี้กับคุณหรือเปล่า ถ้ามีก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ไม่แน่ว่าเขาคนนั้นอาจจะแอบชอบคุณอยู่ก็ได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook