เลือกสวมชุดไทยให้เข้ากับสีผิว

เลือกสวมชุดไทยให้เข้ากับสีผิว

เลือกสวมชุดไทยให้เข้ากับสีผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับชุดไทยเป็นชุดที่เจ้าสาวส่วนใหญ่นิยมเลือกสวมกันในพิธีแต่งงานช่วงเช้า เป็นชุดที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย และประเพณีไทยได้เป็นอย่างดี และถ้าสาวๆ อยากใส่ชุดไทยให้สวย นอกจากจะต้องเลือกแบบชุดให้เหมาะกับรูปร่างของเจ้าสาวกันแล้ว สาวๆ ควรเลือกชุดที่สามารถเข้ากันได้ดีกับสีผิวของคุณกันด้วย เวลาที่คุณสวมใส่ชุดไทยก็จะดูโดดเด่นสวยสง่าและดูดี ดังนั้นเจ้าสาวควรเลือกชุดไทยที่มีสีสันเข้ากันได้ดีกับสีผิวของเรากันด้วยนะคะ โดยจะมีหลักในการเลือกดังนี้ค่ะ

wedding3
เลือกสวมชุดไทยให้เข้ากับสีผิว

เจ้าสาวผิวขาวอมเหลือง
สำหรับเจ้าสาวที่มีผิวขาวอมเหลืองจะสามารถแต่งชุดไทยได้เกือบทุกสี แต่ควรใช้สีที่ไม่ทำให้คุณดูขาวจนเกินไป เพราะจะดูกลายเป็นซีดเซียวแทน ชุดไทยที่เหมาะกับเจ้าสาวผิวขาวอมเหลืองควรเป็นชุดไทยที่มี สีแดงเข้ม สีเหลืองอมน้ำตาล สีน้ำเงินเข้ม สีเขียวเข้ม เป็นต้น จะช่วยทำผิวของเจ้าสาวดูขาวสว่างมีสุขภาพดี

เจ้าสาวผิวขาวอมชมพู
สำหรับเจ้าสาวที่มีผิวขาวอมชมพู จะเป็นเจ้าสาวที่มีผิวสวย เปล่งปลั่ง สดใส ดูเป็นคนมีสุขภาพดี เจ้าสาวสีผิวนี้จะสามารถเลือกสวมชุดไทยได้หลายสีเช่นกัน แต่ควรเป็นสีในโทนสดใส สีที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวผิวขาวอมชมพูจะได้แก่ สีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อน สีส้ม เพราะชุดไทยสีเหล่านี้จะช่วยขับสีผิวของเจ้าสาวผิวขาวอมชมพูให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น

wedding2
เลือกสวมชุดไทยให้เข้ากับสีผิว

เจ้าสาวผิวสองสี
สำหรับเจ้าสาวที่มีผิวสองสี หรือที่บางคนจะเรียกว่าผิวสีน้ำผึ้ง ส่วนมากแล้วสาวๆ ที่มีผิวสีนี้จะมีผิวที่เรียบเนียน ดูเป็นคนมีสวยมีเสน่ห์ สำหรับสีของชุดไทยที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีสีผิวสองสีจะได้แก่ สีน้ำตาลอมแดง สีชมพูอมส้ม สีชมพูอ่อน สีเขียว สีเลือดนก เป็นต้น สีเหล่านี้จะช่วยทำให้เจ้าสาวดูสวยมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

เจ้าสาวผิวคล้ำ
สำหรับเจ้าสาวผิวคล้ำ หรือผู้ที่มีผิวสีแทน ชุดแต่งงานชุดไทยที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีผิวคล้ำนั้นควรเลือกชุดไทยที่มีสีไม่อ่อนเกินไป และสีไม่สดหรือเข้มจนเกินไปจึงจะเหมาะสำหรับคุณอย่างเช่น สีฟ้า สีม่วง สีเขียวเข้ม สีเหล่านี้จะช่วยขับสีผิวของคุณให้ดูสว่างยิ่งขึ้น

wedding1
เลือกสวมชุดไทยให้เข้ากับสีผิว

เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยทำให้เจ้าสาวที่มีสีผิวต่างๆ สามารถเลือกสีของชุดไทยให้เข้ากับสีผิวของคุณได้เป็นอย่างดี เพียงเท่านี้เจ้าสาวก็จะเป็นเจ้าสาวที่แต่งชุดไทยได้สวยสง่าดูดีกันได้แล้วค่ะ

ประเพณีแต่งงานโดยทั่วไปแล้วเจ้าสาวมักจะนิยมสวมชุดแต่งงานชุดไทยในการประกอบพิธีในช่วงเช้า และจุดไทยยังเป็นชุดที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์ของคนไทยอีกด้วย แต่จะให้ดีเจ้าสาวควรเลือกชุดไทยที่เหมาะกับรูปร่างและมีสีเข้ากันได้ดีกับสีผิวของเจ้าสาว เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถสวมชุดไทยได้สวยสง่าและดูดีกันได้แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook