สวยเท่ๆ ด้วยเสื้อกั๊กหลากสไตล์

สวยเท่ๆ ด้วยเสื้อกั๊กหลากสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นเสื้อกั๊กเป็นแฟชั่นแบบเท่ๆ สำหรับสาวๆ หรือแม้แต่หนุ่มๆ ก็สามารถใส่เสื้อกั๊กให้เท่ได้เช่นเดียวกัน นอกจากหนุ่มสาวๆ แล้วแม้แต่เด็กๆ เวลาใส่เสื้อกั๊กก็จะดูน่ารักน่าชั่งกันเป็นอย่างมาก วันนี้ถ้าใครยังไม่มีเสื้อกั๊กไว้ใส่อย่าลืมไปมองดูในแบบที่ชอบๆ แล้วเลือกซื้อมาสวมใส่กันบ้างนะคะ รับรองได้เลยว่าไม่ว่าจะหยิบจับเสื้อกั๊กมาสวมใส่กับเสื้อผ้าแบบไหน สไตล์ไหนก็สามารถสวมใส่ให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี

fashion1
สวยเท่ๆ ด้วยเสื้อกั๊กหลากสไตล์

โดยเฉพาะสาวเท่ เสื้อกั๊กเป็นเสื้อที่เหมาะกับบุคลิกคุณเป็นอย่างมาก เสื้อกั๊กยังเป็นเสื้อที่สามารถใส่กันได้ทุกสถานที่ เพราะแต่ละแบบก็สามารถช่วยทำให้คุณมีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าคุณจะใส่ไปทำงาน ก็จะมาดของสาวทำงาน หรือหนุ่มทำงานในลุคเท่ๆ หรือแม้แต่ใส่ไปออกงาน สำหรับเวลาใส่ไปออกงานเรามักจะเห็นหนุ่มๆ ใส่กันมากกว่าสาวๆ หรือถ้าคุณเป็นสาวห้าวคุณก็สามารถใส่เสื้อกั๊กไปออกงานได้เช่นกัน

fashion2
สวยเท่ๆ ด้วยเสื้อกั๊กหลากสไตล์

เพราะเวลาใส่เสื้อกั๊กคู่กับเสื้อเชิ้ต ผูกเนกไท แล้วตามด้วยเสื้อสูทสวมทับอีกสักตัว รับรองได้เลยว่าคุณจะดูดี เท่ และโดดเด่นเป็นอย่างมาก รูปแบบสไตล์นี้ก็มักเห็นกันได้ง่ายๆ เวลาไปร่วมงานแต่งงาน จะเห็นเจ้าบ่าวหลายๆ คนนิยมใส่กัน แต่เวลามีงานเลี้ยงสังสรรค์ยามค่ำคืนเราก็มักจะเห็นหนุ่มๆ ใส่กันเป็นประจำเสื้อกั๊กเป็นเสื้อที่ตัดเย็บมาจากผ้าหลากหลายชนิด หลายแบบ หลายสีสัน เช่น เสื้อกั๊กหนัง เสื้อกั๊กผ้าเนื้อต่างๆ เสื้อกั๊กไหมพรม เสื้อกั๊กผ้าทอมือ เสื้อกั๊กยีนส์

fashion3
สวยเท่ๆ ด้วยเสื้อกั๊กหลากสไตล์

สำหรับสีสันพูดกันได้เลยว่ามีกันแทบทุกสีสันให้คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ ส่วนในเรื่องของรูปแบบก็มีทั้งที่เป็นแบบคอกลม คอแหลม คอวี คอปาด รวมไปถึงแบบที่ติดกระดุมหน้า หรือแบบสวมคอ มีทั้งที่เป็นตัวสั้น และเสื้อกั๊กตัวยาว และคุณยังสามารถสวมใส่กันได้ทุกฤดู โดยเฉพาะในช่วงอากาศหนาวอย่างบ้านเราที่มีอากาศหนาวไม่มากนัก การใส่เสื้อกั๊กเพื่อเพิ่มความอบอุ่นก็ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและยังพกพาได้ง่าย แต่ในช่วงหน้าร้อนก็สามารถใส่ได้เพื่อเพิ่มความสวยเก๋ให้กับเสื้อผ้าที่สวมใส่

แต่ควรเลือกให้มีเนื้อผ้าที่ไม่หนามาก เสื้อกั๊กยังใส่คู่ได้ทั้งกางเกงขายาว ขาสั้น และกระโปรงยาว กระโปรงสั้น ทุกรูปทรง และเสื้อกั๊กยังสามารถช่วยทำให้เสื้อผ้าแบบเรียบๆ ของคุณดูสวยแปลกตาขึ้นกว่าเดิม  บางครั้งคนใกล้ๆ อาจจะคิดว่าคุณเสื้อผ้าใหม่มาใส่กันได้เลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ หนุ่มๆ อย่าลืมไปเลือกหาเสื้อกั๊กมาสวมใส่กันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook