น้ำมันใส่ผมจากธรรมชาติเพื่อเส้นผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา

น้ำมันใส่ผมจากธรรมชาติเพื่อเส้นผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าอยากมีเส้นผมสวยมีสุขภาพดีการเลือกน้ำมันใส่ผมมาใช้ก็มีส่วนสำคัญ ควรเลือกให้เข้ากันได้ดีและได้รับประโยชน์จริงๆ ตามสภาพเส้นผมของเรา เพราะน้ำมันแต่ละชนิดก็จะมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป โดยสามารถแยกเป็นประเภทต่างๆ ได้ดังนี้

beauty1น้ำมันใส่ผมจากธรรมชาติเพื่อเส้นผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา
น้ำมันใส่ผมจากธรรมชาติเพื่อเส้นผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา

น้ำมันมะพร้าว
น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันที่มีกรดไขมันค่อนข้างสูง จึงสามารถช่วยในการบำรุงหนังศีรษะให้มีความชุ่มชื้น และน้ำมันมะพร้าวยังช่วยทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีเป็นประกายเงางาม ที่สำคัญน้ำมันมะพร้าวยังช่วยลดปัญหาของเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลายได้อีกด้วย น้ำมันมะพร้าวสามารถนำมาหมักผมได้ทุกวัน หรือทุกครั้งก่อนการสระผม โดยหมักทิ้งไว้สักพัก จากนั้นให้ทำการสระผมตามปกติ ปัญหาเส้นผมแตกปลายก็จะหายไปได้

น้ำมันมะกอก
ในน้ำมันมะกอกจะมีส่วนประกอบของวิตามินอี และวิตามินบี วิตามินทั้งสองตัวนี้มีส่วนช่วยในการบำรุงให้รากผมของเราแข็งแรงขึ้น ทำให้หมดปัญหาในเรื่องของการหลุดร่วงของเส้นผม รากผมแข็งแรง และยังช่วยในการบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้นมีน้ำหนัก เรียงตัวสลวยสวย และไม่แห้งแตกปลายอีกด้วย ที่สำคัญน้ำมันมะกอกยังสามารถช่วยป้องกันเชื้อราบนหนังศีรษะที่เป็นสาเหตุของการเกิดรังแคได้อีกด้วย

beauty (2)น้ำมันใส่ผมจากธรรมชาติเพื่อเส้นผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา
น้ำมันใส่ผมจากธรรมชาติเพื่อเส้นผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา

ดังนั้นถ้าใครกำลังมีปัญหาในเรื่องของรังแค และอยากหาวิธีรักษาด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ลองใช้น้ำมันมะกอกหมักผม โดยวิธีชโลมน้ำมันมะกอกให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม หมักไว้ประมาณ 30 นาที แล้วสระผมตามปกติ ควรทำเป็นประจำ รับรองได้เลยว่าปัญหารังแคที่คอยกวนใจจะค่อยๆ หายไปในที่สุด

น้ำมันดอกทานตะวัน
น้ำมันดอกทานตะวันจะเป็นน้ำมันที่อุดมไปด้วยกรดโอเมก้า 6 เจ้ากรดโอเมก้า 6 ตัวนี้จะมีคุณสมบัติช่วยทำให้เส้นผมของคุณนุ่มลื่น หวีจัดทรงได้ง่ายยิ่งขึ้น และน้ำมันดอกทานตะวันยังช่วยบำรุงรากผม ช่วยป้องกันปัญหาเส้นผมแตกปลายได้อีกด้วย เพียงก่อนการสระผมหมักผมด้วยน้ำมันดอกทานตะวัน โดยให้หมักทิ้งไว้สักพัก แล้วจึงสระผมตามปกติ เพียงเท่านี้ผมคุณจะนุ่มสลวย มีสุขภาพดีกันแล้ว

beautyน้ำมันใส่ผมจากธรรมชาติเพื่อเส้นผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา
น้ำมันใส่ผมจากธรรมชาติเพื่อเส้นผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา

น้ำมันอโวคาโด้
น้ำมันอโวคาโด้จะอุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมอยู่ด้วยกันหลากหลายชนิด เช่น โปรตีน โพแทสเซียม โฟเลท กรดอะมิโน เลซิติน ไฟเบอร์  วิตามินบี 1 บี 2 บี 6 วิตามินอี และวิตามินซี สารเหล่านี้เป็นสารช่วยบำรุงในเรื่องของการปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่น มีชีวิตชีวา ควรหมักผมด้วยน้ำมันอโวคาได้ให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง โดยให้หมักไว้ประมาณ 30 นาที ก่อนการสระผม รับรองได้เลยว่าเส้นผมคุณจะนุ่มสลวย มีชีวิตชีวา

อยากให้สุขภาพเส้นผมสวย มีน้ำหนักเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ สาวๆอย่าลืมเลือกเอาน้ำมันจากธรรมชาติที่หาได้รอบตัวเหล่านี้ไปบำรุงดูแลเส้นผมกันนะคะ จะได้มีสุขภาพเส้นผมที่สวยจนใครๆ ก็อยากสัมผัสกันยังไงล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook