วิธีทำให้(อดีต)คนรักคิดผิดที่ตัดสินใจบอกเลิกเราไป

วิธีทำให้(อดีต)คนรักคิดผิดที่ตัดสินใจบอกเลิกเราไป

วิธีทำให้(อดีต)คนรักคิดผิดที่ตัดสินใจบอกเลิกเราไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่ผู้หญิงเราโดนบอกเลิกมักเจ็บใจ เสียใจ ร้องไห้ฟูมฟายยกใหญ่ แต่จากนี้หันมองตัวเองกันใหม่แล้วมาปรับปรุงตัวกันใหม่ดีกว่ามั้ยคะ ด้วยการทำให้อดีตคนรักที่ทิ้งเราไปรู้สึกคิดผิดและทำให้เขาเสียดายเรามากขึ้น นี่เป็นการเอาคืนที่สาแก่ใจและทำให้เราได้รับอะไรดีๆ กลับคืนมาเพื่อตัวเองอีกเยอะเลยด้วย แล้วคุณจะพบว่าอยากจะขอบคุณเขาด้วยซ้ำที่เดินออกจากชีวิตเราไป

love1
วิธีทำให้(อดีต)คนรักคิดผิดที่ตัดสินใจบอกเลิกเราไป

ดูแลตัวเองให้สวยสุขภาพดีตั้งแต่หัวจรดเท้า
ใส่ใจดูแลตัวเองให้กลายเป็นคนสวยปิ๊งตั้งแต่หัวจรดเท้าไปเลยค่ะ เพราะผู้ชายเราร้อยทั้งร้อยล้วนชอบมองผู้หญิงสวยด้วยกันทั้งนั้น หากที่ผ่านมาคุณอ้วน ดำ สิวขึ้น ไม่สวยเอาเสียเลยจากนี้หันมาปรับปรุงดูแลตัวเองใหม่ ผมก็จัดการตัดแต่ง ทำสีผมใหม่ๆ และหัดม้วนลอนเซ็กซี่ดูบ้าง หน้าตาผิวพรรณก็จัดการหมั่นสครับมาส์กผิวกันเป็นประจำและหัดแต่งหน้าให้ได้หลากหลายสไตล์เพื่อเปลี่ยนลุคของตัวคุณให้เข้ากันกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ นอกจากนี้ เรื่องของรูปร่างจากที่เคยหุ่นอ้วนเผละก็ลุกมาออกกำลังกายฟิตร่างกายเป็นประจำทุกวัน พร้อมควบคุมอาหาร ที่สำคัญนอกจากดูแลภายนอกแล้วต้องหมั่นดูแลภายในด้วยด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์แนะนำทานผักผลไม้ให้มากขึ้น งดปริมาณแป้งไขมันและน้ำตาล จากนั้นต้องเข้านอนหัวค่ำ ไม่นอนดึกและควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการนอนพักเต็มอิ่มเพียงพอจะทำให้เราหน้าเด็กขึ้นอีกมากมายเลยล่ะ และมันยังเป็นวิธีที่ทำให้ผู้หญิงสวยเปล่งปลั่งอย่างสมบูรณ์แบบแทบไม่ต้องพึ่งเมคอัพกันเลยก็ว่าได้

love2
วิธีทำให้(อดีต)คนรักคิดผิดที่ตัดสินใจบอกเลิกเราไป

ทำงานเก่ง มีความสามารถมากขึ้น
นอกจากสาวๆ จะสวยขึ้นตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้ว อย่าลืมเรื่องความสามารถด้วยนะคะ คุณจะต้องหมั่นฝึกฝนหรือหาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติมเพื่อลับสมอง ลับความรู้และความสามารถในตัวคุณเองให้มีมากขึ้น เมื่อคุณมีความสามารถคุณก็จะกลายเป็นสาวเวิร์กกิ้งวูแมนที่ทำงานเก่ง เป็นที่ยอมรับในสายตาคนรอบข้างอีกด้วย ทุกคนมีแต่ชื่นชมคนสวย โสดและเก่งเช่นคุณ อย่าว่าแต่หนุ่มๆ อยากเร่เข้ามาขายขนมจีบเป็นทิวแถวเลย คนรักเก่าที่ทิ้งคุณไปก็เริ่มจับตาเฝ้ามองคุณอย่างเสียดายแล้วค่ะ

love3
วิธีทำให้(อดีต)คนรักคิดผิดที่ตัดสินใจบอกเลิกเราไป

ประกาศให้โลกรู้ว่าคุณโสดอิสระและรักตัวเองเป็น
ผู้หญิงที่สวยมีเสน่ห์จะยิ่งมีคุณค่ามากขึ้นหากคุณรู้จักรักตัวเองให้เป็น แน่นอนค่ะว่าเมื่อคุณสวยและเก่งมากความสามารถเลี้ยงดูตัวเองได้แล้ว จงประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่าคุณโสด ไม่มีใครแต่ไม่ใช่การเรียกร้องหาความรักหรอกนคะ เพียงแค่ใช้ชีวิตให้อิสระในแบบที่อยากเป็น อยากไปไหน ทำอะไร กับเพื่อนที่ไหนก็ลุยโลดได้ตามสบาย เท่านี้ก็ทำให้โลกรู้แล้วว่าคุณโสด สวยและน่าชื่นชมอย่างแท้จริง

หากสาวๆ ทำได้แบบนี้ รับรองเลยว่าคนรักเก่าที่มันเพิ่งบอกเลิกคุณไป ไม่นานมันจะกลับมาเสียดายและเห็นคุณค่าคุณมากขึ้นจนต้องขอรีเทิร์นรักกับคุณอีกรอบ แต่จงจำไว้ว่า.. รักตัวเองดีที่สุด เมื่อคุณสวย เก่งและดีได้แบบนี้แล้ว จะกลับไปตายรังอีกทำไมกับคนที่ไม่ได้รักเราจริง เพราะฉะนั้น ยังมีความรักกับคนรักดีๆ อีกมากมายที่รอเข้ามาให้คุณได้รู้จัก ดังนั้น ทำตัวดีๆ มีคุณค่าเพื่อรอพบรักกับหวานใจคนใหม่ที่ดีกว่ารักครั้งเก่าดีกว่านะคะ แค่ทำให้เขารู้สึกเสียดายเราและคิดผิดที่ทิ้งเราไปแบบนี้ก็สาแก่ใจเราพอแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook