แหล่งช้อปปิ้งสบายๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS

แหล่งช้อปปิ้งสบายๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังมองหาแหล่งช้อปปิ้งที่เดินทางสะดวก แม้แต่ช่วงเวลาเร่งด่วน เอาไว้เดินทางไปช้อปปิ้งได้ง่ายๆ ยังตอนช่วงที่มีเวลาไม่มากไม่อยากมีปัญหาเรื่องรถติด หรือในช่วงเวลาพักกลางวัน หรือช่วงตอนเย็นก่อนกลับบ้าน ลองมาดูแหล่งช้อปปิ้งที่สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยบริการรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT กันดีกว่าค่ะ

shopping1
แหล่งช้อปปิ้งสบายๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS

1. ตลาดนัดอ่อนนุช
จะเป็นตลาดนัดที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ที่นี่จะมีสินค้าอยู่อย่างมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า มือหนึ่ง มือสอง รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับต่างๆ และที่สำคัญเสื้อผ้าของที่นี้จะทันสมัย ตามเทรนด์แฟชั่นกันอีกด้วย รับรองได้เลยว่าใครอยากหาเสื้อผ้าสวยๆ สวมใส่ มาที่ตลาดนัดอ่อนนุชคุณจะไม่ผิดหวัง

2. สยาม
เป็นแหล่งเสื้อผ้าแฟชั่นทันสมัยที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม ที่นี่ขึ้นชื่อกันอยู่แล้วในเรื่องของความทันสมัย เพราะเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่วัยรุ่นนิยมกันมาเป็นเวลานานแล้ว และรับรองกันได้เลยว่าที่นี่มีสินค้ามากมายหลากหลายกันจริงๆ นอกจากนั้นก็ยังมีร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าชั้นนำอยู่ย่านนี้กันอีกด้วย ถ้าคุณสนใจสินค้าแบรนด์แนมกันแล้วล่ะก็แนะนำว่ามาเดินช้อปปิ้งกันที่นี่คุณจะมีสินค้าที่ต้องการให้เลือกกันอย่างจุใจกันเลยทีเดียว

shopping2
แหล่งช้อปปิ้งสบายๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS

3. อนุสาวรีย์ชัย
เป็นแหล่งช้อปปิ้งอีกที่หนึ่งที่มีสินค้าขายกันอยู่มากมายหลากหลายเช่นกัน โดยเฉพาะช่วงตอนเย็น แต่ช่วงเวลากลางวันก็มีสินค้าให้สามารถเลือกช้อปปิ้งกันได้เช่นเดียวกัน เดินทางง่ายๆ เพียงแค่คุณมาลงที่สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ เดินลงบันไดมาคุณก็จะพบสินค้าวางจำหน่ายอยู่มากมาย นอกจากนี้ที่นี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องของกินกันอีกด้วย โดยเฉพาะ ก๋วยเตี๋ยวเรือ และก๋วยจั๊บรสเด็ด ที่มีลูกค้าแน่นร้านกันเกือบตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียว

4. ตลาดซอยอารีย์
เป็นตลาดที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ตลาดที่นี่มีเสื้อผ้าแฟชั่นทั้งของเด็กผู้ใหญ่ ทุกเพศทุกวัน และยังมีเสื้อผ้าสำหรับคนทำงานที่ให้คุณสามารถเลือกซื้อกันได้มากมาย มีขายกันตั้งแต่ช่วงเช้า กลางวัน และช่วงเย็นกันเลยทีเดียว สำหรับสาวออฟฟิศที่มีเวลาเร่งด่วน ช่วงเวลากลางวันอยากเดินเล่นช้อปปิ้งก็อย่าลืมนึกถึงตลาดซอยอารีย์เป็นตัวเลือกกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่ามาที่นี่คุณจะได้ของถูกใจไม่แพ้ที่อื่น

Shopping3
แหล่งช้อปปิ้งสบายๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS

5. ตลาดสะพานควาย
สะพานควายเป็นตลาดเก่าแก่ที่มีมานาน และมีสินค้าอยู่มากมายให้เลือกซื้อเลือกช้อปกันได้อย่างจุใจ ตลาดสะพานควายจะอยู่ใกล้กลับสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ที่นี่นอกจากจะมีเสื้อผ้าและสินค้าให้เลือกช้อปปิ้งกันแล้ว ตลาดสะพานควายยังเป็นตลาดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารอร่อย มีอาหารอร่อยให้นักช้อปทั้งหลายสามารถเลือกชิมกันได้หลากหลายกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบช้อปไปชิมไปอย่าลืมมาแวะช้อปที่ตลาดสะพานควายกันนะคะ

ตลาดใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ทำให้คุณสามารถเดินช้อปปิ้งกันได้ง่ายๆ หลีกหนีปัญหารถติดได้อย่างสบาย และยังสามารถเดินเล่นช้อปปิ้งในช่วงเวลาไม่มากแต่สามารถได้ของอย่างที่ต้องการ แถมยังมีกันเกือบทุกสถานีใครมีเวลาไม่มากอย่าลืมมาเดินช้อปปิ้งตลาดใกล้สถานี BTS กันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook