ช้อปปิ้งสินค้ามือสองคุณภาพดีที่ตลาดปัฐวิกรณ์

ช้อปปิ้งสินค้ามือสองคุณภาพดีที่ตลาดปัฐวิกรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดปัฐวิกรณ์ตั้งอยู่ที่ถนนนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม เป็นตลาดนัดที่มีขนาดใหญ่มีสินค้าจำหน่ายมากมายไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่ง หรือสินค้ามือสอง แต่สินค้ามือสองที่มีจะมีจำหน่ายกันอยู่เป็นจำนวนมาก มีทั้งสินค้าที่มีคุณภาพดีราคาเป็นหลักหลายพันบาท และสินค้ามือสองที่มีราคาถูกมากๆ ราคาอยู่ที่ 5-10 บาท ก็มีให้สามารถเลือกซื้อกันได้ หลายคนมักจะรู้จักตลาดปัฐวิกรณ์ว่าเป็นตลาดที่จำหน่ายสินค้ามือสอง หรือมีพ่อค้าแม่ค้ามาเปิดท้ายนำสินค้ามาจำหน่ายกันซะส่วนใหญ่

shopping1
ช้อปปิ้งสินค้ามือสองคุณภาพดีที่ตลาดปัฐวิกรณ์

แต่ก็เข้าใจไม่ผิดกันหรอกค่ะ เพราะสินค้ามือสองของที่มีจำหน่ายกันมากมายจริงๆ พูดได้ว่าคุณสามารถมาหาสินค้าทุกอย่างที่เป็นสินค้ามือสองได้จากที่นี่กันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กางเกง กางเกงยีนส์ รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา แว่นตา เครื่องประดับ โทรศัพท์มือถือ ของใช้ในบ้าน เครื่องเสียง ของตกแต่งบ้าน ประดับยนต์ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องมือช่าง เครื่องมือการเกษตร ที่นี่มีจำหน่ายหมด มีทั้งแบบที่คุณภาพยังดี และคุณภาพพอใช้ได้ รวมทั้งแบบที่ซื้อกลับไปเป็นอะไหล่ก็มีมาวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน ตลาดปัฐวิกรณ์เปิดจำหน่ายสินค้ากันทุกวันตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ ไปจึงประมาณ 2-3 ทุ่ม

shopping2
ช้อปปิ้งสินค้ามือสองคุณภาพดีที่ตลาดปัฐวิกรณ์

ใครสะดวกวันไหนก็สามารถมากันได้ตลอด แต่วันเสาร์ วันอาทิตย์จะมีพ่อค้าแม่ค้ามาวางขายสินค้ากันมากกว่าวันธรรมดา และมักจะมีสินค้าคุณภาพดีมาวางจำหน่ายกันค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เพราะจะมีคนทำงานอย่างสาวออฟฟิศ หรือนักศึกษานำเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ของตัวเองที่ยังมีคุณภาพดี และมียี่ห้อดีๆ มาวางจำหน่ายกันเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะมีลูกค้าทั่วไปมาเดินเลือกซื้อสินค้าแล้ว ยังมีพ่อค้าแม่ค้าบางคนมาเดินเลือกซื้อสินค้าราคาถูกเหล่านี้ไปจำหน่ายต่อกันอีกด้วย ที่สำคัญนอกจากมีราคาถูกแล้วเรายังสามารถต่อรองราคากันได้อีก เพราะสินค้าที่พ่อค้าแม่ค้านำมาจำหน่ายเป็นสินค้าที่อยากขายกันอยู่แล้ว ดีกว่าขนกลับไป จึงทำให้สามารถต่อรองราคากันได้อย่างสบายกันเลยค่ะ

shopping3
ช้อปปิ้งสินค้ามือสองคุณภาพดีที่ตลาดปัฐวิกรณ์

สำหรับการเดินทางตลาดปัฐวิกรณ์สามารถเดินทางมาได้สะดวกเพราะมีรถเมล์โดยสารประจำทางผ่านหลายสาย รวมไปถึงรถตู้โดยสารก็มีผ่านเช่นกัน หรือถ้าใครอยากขับรถยนต์มาเองที่นี่ก็มีที่จอดรถกว้างขวาง แต่อาจจะต้องเดินไกลกันซะหน่อย แต่ก็มีที่จอดรถอยู่หลายจุด สำหรับใครที่ต้องการมาช้อปปิ้งและซื้อของเยอะๆ นำรถมาเองก็จะสะดวกมาก แต่ถ้าใครมารถโดยสารประจำทางขากลับก็สามารถเรียกรถแท็กซี่จากหน้าตลาดได้อย่างสะดวกเช่นเดียวกัน ดังนั้นใครที่ชอบช้อปปิ้งซื้อสินค้ามือสองที่มีคุณภาพดีๆ ยี่ห้อดีๆ ลองแวะมาเดินช้อปปิ้งที่ตลาดปัฐวิกรณ์รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวัง  

ตลาดปัฐวิกรณ์เป็นตลาดนัดที่ตั้งอยู่ถนนนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายประเภท ทั้งที่เป็นแบบมือหนึ่ง และเป็นสินค้ามือสอง แต่ส่วนมากแล้วจะมีสินค้ามือสองจำหน่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบซื้อสินค้ามือสองราคาถูก แวะมาช้อปปิ้งที่นี่รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook