เหตุผลที่ทำให้ชายหนุ่มอยากบอกเลิกแฟนสาว

เหตุผลที่ทำให้ชายหนุ่มอยากบอกเลิกแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายเราเมื่อเขาจะคบกับผู้หญิงสักคน เขาก็ย่อมต้องมองว่าคุณสมบัติของผู้หญิงคนนี้พอจะไปกันกับเขาได้หรือไม่ และหากคบไปแล้ว แฟนสาวกลับแสดงพฤติกรรมไม่น่ารัก เมื่อเขาทนไม่ได้ ความรักก็ต้องจบลง แยกทางกัน สาวๆ อยากรู้ไหมละคะว่าจะมีเหตุผลใดที่ทำให้ชายหนุ่มอยากบอกเลิกแฟนสาว หากอยากทราบแล้วมาดูกันค่ะ

Love1
เหตุผลที่ทำให้ชายหนุ่มอยากบอกเลิกแฟนสาว

ไม่ให้เกียรติกัน
ผู้ชายเป็นเพศที่ใส่ใจในศักดิ์ศรีและเกียรติในตัวเองอย่างมาก หากจะมีแฟนสาวสักคนเขาย่อมต้องเลือกผู้หญิงที่รับในสิ่งที่เขาเป็นได้ ให้เกียรติกันและกัน ไม่ใช่นึกจะทำอะไรฉีกหน้าเขาก็ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะต่อหน้าเพื่อนๆ ของเขาหรือเพื่อนของคุณหรือแม้แต่ในที่สาธารณะ กระทั่งอยู่ด้วยกันสองต่อสอง คุณก็ต้องรู้จักวางตัวให้เกียรติกันตลอด

งี่เง่า เอาแต่ใจ ไร้เหตุผล
ผู้หญิงเราบางคนชอบง๊องแง๊ง ทำตัวงี่เง่า เอาแต่ใจ แบบไร้เหตุผล ไม่มีสาระ วันๆ หาแต่เรื่องทะเลาะกับแฟนได้ตลอด ผู้หญิงแบบนี้ร้องทั้งร้อยผู้ชายมักทนคบด้วยทั้งนั้น แต่หากนานไปความรักจืดชืดลงแล้ว เขาก็ย่อมทนคบคุณไม่ไหว มีวันเป็นต้องบอกเลิกอย่างแน่นอน

love2
เหตุผลที่ทำให้ชายหนุ่มอยากบอกเลิกแฟนสาว

รื้อฟื้นอดีตของเขาได้ตลอด
ผู้ชายไม่ชอบหรอกนะหากจะมีใครสักคนมาตามติดสาวเอาเรื่องอดีตที่ผ่านมาของเขา หากมีเวลาแทนที่จะคุยกันเรื่องอื่นๆ กลับมานั่งขุดคุ้ยเรื่องแฟนเก่าของเขาแล้วยกมาเปรียบเทียบกับตนเอง แบบนี้จะยิ่งทำให้เขามองคุณไร้ค่ามากขึ้นและอาจจะรู้สึกคิดผิดด้วยซ้ำที่คบกับคุณ ดังนั้น จงหยุดพฤติกรรมนี้เถอะ เพราะอดีตสำหรับเขามันก็ไร้ค่าไปแล้ว มีเพียงคุณเท่านั้นคนในปัจจุบันที่เขารัก รู้ไว้เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

พึ่งพาตัวเองไม่ได้ อ่อนแอเกินไป
ผู้หญิงที่แข็งแกร่ง พึ่งพาตนเองได้กับผู้หญิงที่อ่อนแอ ร้องไห้บ่อยๆ ดูแลหรือพึ่งพาตัวเองไม่ได้ คุณคิดว่าผู้ชายจะชอบแบบไหนมากกว่ากัน แน่นอนค่ะว่าเขาจะต้องเลือกคบผู้หญิงแบบแรกด้วยกันอยู่แล้ว เพราะจะได้ไม่ต้องมาคอยปวดหัว คอยเป็นปัญหาให้เขา หากวันนึงต้องแต่งงานกับผู้หญิงอ่อนแอ บอบบาง นิดหน่อยก็เป็นปัญหาใหญ่โต แบบนี้คงจะอยู่ด้วยกันไม่ยืดยาวเป็นแน่ และเขาก็จะต้องแบกรับภาระทั้งหมดคนเดียว เพราะฉะนั้น หากรักเขาคุณจะต้องรู้จักเข้มแข็ง เป็นที่พึ่งให้ตัวเองบ้าง

love3
เหตุผลที่ทำให้ชายหนุ่มอยากบอกเลิกแฟนสาว

ขี้หึง หวาดระแวง ไม่เชื่อใจกัน
ผู้ชายชอบความเป็นอิสระในตัวเองด้วยกันทั้งนั้น และแน่นอนว่าหากเขามีแฟนก็คงอยากให้แฟนให้ความอิสระ ไว้วางใจ เชื่อใจกัน ไม่ใช่คบกันแบบหวาดระแวง ไปไหนกันใครก็ต้องคอยโทรจิกโทรตาม แสดงอาการขี้หึง ขี้วีนได้ตลอด แบบนี้ความรักของคุณอยู่ไม่ยืนยาวเป็นแน่ เพราะมันบ่งบอกว่าหญิงสาวกำลังทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของไม่ให้เขาดิ้นหลุดไปไหนเลย รักกันแบบนี้ใครๆ ก็ต้องอึดอัดและต้องอยากเลิกราเป็นธรรมดา

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ ทราบแล้วใช่ไหมว่าเหตุผลที่ทำให้ชายหนุ่มอยากบอกเลิกแฟนสาวนั้นมีอะไรบ้าง หากใครไม่อยากให้ตัวเองมีโอกาสเสี่ยงที่จะโดนบอกเลิก ต้องหันมาทำตัวน่ารักกันให้มากๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook