ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดมีนบุรีกันเถอะ

ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดมีนบุรีกันเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดมีนบุรีเป็นตลาดที่ตั้งอยู่ในเขตมีนบุรี อยู่ใกล้ๆ กันกับตลาดนัดจตุจักร 2 การเดินทางสะดวกเพราะจะอยู่สุดสายรถเมล์หลายสาย รวมไปถึงรถตู้โดยสารประจำทาง หรือถ้าใครสะดวกขับรถยนต์มาเองที่ตลาดก็มีสถานที่จอดรถไว้บริการอย่างพอเพียง มีทั้งแบบจอดฟรี และแบบที่ต้องเสียค่าบริการเพียงเล็กน้อย แต่ถ้ามาในช่วงเย็นหรือวันเสาร์ วันอาทิตย์ อาจจะพบกับการจราจรที่คับคั่งกันซะหน่อย เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมสินค้าและท่ารถเมล์ รวมไปถึงตลาดสดขนาดใหญ่ที่มีราคาถูกทำให้ในช่วงเวลาดังกล่าวการจราจรจะค่อนข้างติดขัด

Shopping1
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดมีนบุรีกันเถอะ

แต่ถ้ามากันในช่วงวันธรรมดา และเป็นเวลาในช่วงเช้าถึงช่วงบ่าย จะเดินทางกันค่อนข้างสะดวก สำหรับสินค้าที่ตลาดนัดมีนบุรีจะมีขายกันเกือบตลอดทั้งวัน เพียงแต่ในช่วงเย็นและวันเสาร์ วันอาทิตย์ จะมีสินค้าที่ค่อนข้างเยอะกว่า แต่ถ้าคุณไม่ซีเรียดเรื่องรถติด ในช่วงวันเสาร์ วันอาทิตย์ ก็รับรองได้เลยว่าคุณจะได้พบกันสินค้าที่มีราคาค่อนข้างถูกมากไว้ให้ได้เลือกซื้อกันได้อย่างจุใจ สำหรับสินค้าที่ตลาดมีนบุรีนั้นจะมีให้สามารถเลือกซื้อกันได้ทั้งแบบสินค้าใหม่มือหนึ่ง และสินค้ามือสอง ที่มีหลากหลายคุณภาพแบบมียี่ห้อและยังมีคุณภาพดีก็จะมีราคาสูงเล็กน้อย

Shopping2
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดมีนบุรีกันเถอะ

แต่แบบทั่วๆ ไปคุณภาพพอใช้ได้ ยี่ห้อไม่ดังมากนักก็จะมีราคาที่ถูกเป็นอย่างมาก สินค้าที่นี่มีให้สามารถเลือกช้อปปิ้งกันอย่างหลากหลายไม่แพ้ตลาดที่อื่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กางเกง กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เครื่องประดับ ของกินของใช้ ของตกแต่งบ้าน ประดับยนต์ อะไหล่ เครื่องยนต์ เครื่องเสียง หรือแม้ตลาดสดที่มีจำหน่ายผักสดๆ ผลไม้ตามฤดูกาล เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ รวมไปถึงของกินที่มีรสชาติอร่อยถูกปากตั้งบริการกันอยู่หลายร้าน แต่สำหรับอาหารโดยมากแล้วในย่านนี้จะมีคนไทยที่นับถือศาสนาอิสลามอยู่ค่อนข้างหน้าแน่นทำให้อาหารส่วนมากจะมีอาหารที่มีส่วนประกอบมาจากเนื้อ และเนื้อไก่ เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็พอจะหาอาหารที่มีเนื้อหมูเป็นส่วนประกอบรับประทานได้เช่นกันค่ะ

Shopping3
ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกตลาดมีนบุรีกันเถอะ

สำหรับใครที่อยู่ใจกลางเมืองอาจจะรู้สึกว่าตลาดนัดมีนบุรีอยู่ค่อนข้างไกลกันสักหน่อย แต่รับรองได้ว่าถ้าคุณได้ลองมาเดินเล่นหรือเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ก็จะไม่ผิดหวังกันจริงๆ ในเรื่องของราคาถูก สถานที่ใกล้เคียงตลาดมีนบุรีที่ขึ้นชื่อก็อย่างเช่น สวนสยาม ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ หรือเดอะพรอมานาท รวมทั้งซาฟารีย์เวิลด์ ที่ถ้าคุณมาเที่ยวสถานที่เหล่านี้ลองแวะมาเดินเล่นช้อปปิ้งกันที่ตลาดมีนบุรีหาซื้อสินค้าราคาถูกกลับบ้านก็รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ของถูกใจราคาถูกเงินกันแน่นอนค่ะ

ตลาดมีนบุรีเป็นตลาดที่มีขนาดค่อนใหญ่ ตั้งอยู่ในเขตมีนบุรี มีสินค้าจำหน่ายอยู่มากมายหลายชนิด และที่สำคัญเป็นสินค้าที่มีราคาถูก และมีคุณภาพดี การเดินทางสะดวก เพราะเป็นปลายทางของรถเมล์ประจำทาง และรถตู้หลายสาย ถ้าใครอยากช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกอย่าลืมมาเดินเลือกซื้อสินค้ากันที่ตลาดมีนบุรีกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook