สูตรพอกหน้าด้วยไข่ขาว เนรมิตผิวหน้าให้สวยใสอย่างสมบูรณ์แบบ

สูตรพอกหน้าด้วยไข่ขาว เนรมิตผิวหน้าให้สวยใสอย่างสมบูรณ์แบบ

สูตรพอกหน้าด้วยไข่ขาว เนรมิตผิวหน้าให้สวยใสอย่างสมบูรณ์แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไข่ขาว.. ไอเท็มสุดเด็ดคู่ครัวที่นอกจากจะมีโปรตีนสูง ดีต่อสุขภาพร่างกายแล้ว ยังมีดีต่อด้านความสวยความงามอีกด้วย เรามาดูกันดีกว่า โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสูตรหน้าใสอยู่ เราขอแนะนำให้หยิบไข่ขาวมาเป็นไอเท็มหลักเลย มาดูกันว่ามีไข่ขาวในมือแล้ว เราจะมาทำสวยในสูตรใดกันได้บ้าง

หน้าสะอาดใสด้วยสูตรดีท็อกซ์ผิว

เพราะแต่ละวัน ใบหน้าของเราล้วนต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ที่ทำให้เกิดสิ่งสกปรกรวมตัวอยู่บนผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ควัน ฝุ่นละอองและเครื่องสำอาง เป็นต้น ตัวการเหล่านี้มักทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ เป็นสิวง่ายและผิวหน้ายังแก่เร็วอีกด้วย

ดังนั้น สาวๆ จึงควรดีท็อกซ์ผิวหน้าให้สะอาดใสด้วย สูตรการดีท็อกซ์จากไข่ขาว เพียงพอกหน้าด้วยไข่ขาว 30 นาที หรือจนไข่ขาวแห้ง จากนั้นล้างออกให้สะอาด ควรทำเช่นนี้สัปดาห์ละครั้งเป็นอย่างน้อยก็จะช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้กลับมาสวยใสสุขภาพดี และยังช่วยให้การดูดซับครีมบำรุงผิวยิ่งเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วยสูตรพอกหน้าไข่ขาว เนรมิตผิวหน้าให้สวยใสอย่างสมบูรณ์แบบ

แก้ปัญหาสิว ฝ้า กระ

สาวๆ คนไหนที่มีสิว ฝ้าและกระขึ้นบนใบหน้า เพียงพอกหน้าด้วยไข่ขาวและน้ำมะนาว ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น แนะนำให้พอกหน้าด้วยสูตรนี้เป็นประจำทุกสัปดาห์ๆ ละ 2-3 ครั้ง ปัญหาสิว ฝ้าและกระ รวมถึงปัญหาผิวหน้ามันก็จะลดลง แถมผิวหน้าที่เคยหมองคล้ำก็จะขาวกระจ่างใสขึ้น

สูตรพอกหน้าไข่ขาว เนรมิตผิวหน้าให้สวยใสอย่างสมบูรณ์แบบ

บำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส

อยากมีผิวหน้าขาวใส หันมาใช้สูตรหน้าใสจากไข่ขาวตามนี้เลยค่ะ เพียงนำไข่ขาวมาผสมให้เข้ากันกับโยเกิร์ต น้ำมะนาวและน้ำผึ้ง คนส่วนผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกหน้าไว้ประมาณ 20-30 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด ควรพอกหน้าด้วยสูตรหน้าใสนี้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง รับรองค่ะว่าผิวหน้าของสาวๆ จะค่อยๆ ขาวกระจ่างใส แถมยังเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้นอีกด้วย

สูตรพอกหน้าไข่ขาว เนรมิตผิวหน้าให้สวยใสอย่างสมบูรณ์แบบ

ลอกสิวเสี้ยนให้ผิวหน้าเนียนเกลี้ยงเกลา

ไข่ขาวเป็นไอเท็มที่ช่วยลอกสิวเสี้ยนได้เป็นอย่างดี เพียงนำไข่ขาวมาผสมน้ำมะนาวให้เข้ากัน ชุบด้วยสำลีแผ่นบางๆ จากนั้นนำมาวางแปะบนผิวหน้า เน้นบริเวณที่มีสิวเสี้ยนเป็นหลัก จากนั้นปล่อยเอาไว้ให้แห้งแล้วค่อยๆ ลอกแผ่นสำลีออก ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น จากนั้นล้างตบท้ายด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง วิธีนี้ควรทำเป็นประจำทุกสัปดาห์ นอกจากจะช่วยกำจัดสิวเสี้ยนได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยลดเลือนความมันบนผิวหน้าและยังถือเป็นสูตรหน้าใสที่จะเนรมิตผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสได้ดั่งใจ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หวังว่าจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อยเลยใช่มั้ย สำหรับสูตรพอกหน้าด้วยไข่ขาว สูตรหน้าใสที่จะช่วยปรับสภาพผิวหน้าที่คล้ำเสีย มีสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ ให้กลับมามีสุขภาพสวยสมบูรณ์แบบอีกครั้ง อยากสวยแบบไม่ต้องจ่ายแพง อย่าลืมสูตรไข่ขาวกันล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook