วิธีปฏิเสธหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบอย่างได้ผล

วิธีปฏิเสธหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบอย่างได้ผล

วิธีปฏิเสธหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบอย่างได้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนอาจจะรู้สึกอึดอัดเมื่อเวลาที่มีหนุ่มๆ ที่เราไม่ได้สนใจ หรือไม่ได้คิดอะไรมาจีบ แต่บางครั้งก็อาจจะไม่กล้าปฏิเสธกันในทันที เพราะกลัวเขาจะเสียใจ หรือบางครั้งถ้าเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็อาจจะรู้สึกว่ายังไม่อยากเสียเพื่อนไป พร้อมกับไม่อยากเสียความรู้สึกด้วย ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้สาวๆ ควรปฏิบัติตัวกันดังนี้ค่ะ

Love1
วิธีปฏิเสธหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบอย่างได้ผล

1. อย่าให้ความหวัง
มีสาวๆ บางคน ที่ชอบให้ความหวังคนที่มาจีบ เพื่อให้มาคอยทำนั้นทำนี้ให้ และจะให้ความหวังทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้ชอบ ดังนั้นแล้วถ้าเราไม่ชอบก็อย่าพยายามไปพูดอะไรที่เหมือนให้ความหวังกับเขาเลยจะดีกว่า เพราะจะเป็นการช่วยให้เขาเลิกราจากเราไปได้ง่ายกว่าการให้ความหวังเขาเอาไว้

2. พยายามหลบ
อย่าพยายามเจอจะเป็นดีที่สุด การหลบหน้าหรือพยายามพูดด้วยให้น้อยลง จะทำให้เขาพอจะรู้สึกตัวได้ว่าเราไม่ได้ชอบเขาอย่างที่เขาต้องการ โดยเฉพาะถ้าเป็นเพื่อนกันอยู่ก่อนแล้ว ควรพยายามพูดให้น้อยลงกว่าแต่ก่อน โดยอาจจะต้องใช้เวลาสักพักจนกว่าจะเห็นว่าท่าทีของเขาที่แสดงไม่ได้เหมือนกำลังจะมาจีบเรา ถึงค่อยกลับมาคุยกันแบบปกติอีกครั้ง

Love2
วิธีปฏิเสธหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบอย่างได้ผล

3. ถ้าอึดอัดมากจริงๆ ให้บอกว่ามีแฟนแล้ว
หรือมีคนที่ชอบอยู่แล้ว เพื่อให้เขาตัดใจจากเราไป แต่ก็คงต้องใช้เวลาสักพัก เพราะผู้ชายหลายคนมักจะชอบใช้ลูกตื้อ เพราะคิดว่าบางทีผู้หญิงอาจจะใจอ่อน แต่จริงๆ แล้วคนที่ไม่ชอบถึงจะใช้ลูกตื้อยังไงบางครั้งก็จะไม่ช่วยทำให้ผู้หญิงใจอ่อน แถมยังสร้างความรำคาญให้กับฝ่ายหญิงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

4. พูดปฏิเสธเป็นนัยๆ
เวลาที่เขาพยายามพูดเหมือนจีบ หรือให้พยายามเบี่ยงประเด็นไปในเรื่องอื่น แต่ในบางครั้งเราต้องออกท่าทีเหมือนรำคาญบ้าง แต่อย่ามากจนเกินงาม เพื่อเป็นการรักษาน้ำใจของเขาเอาไว้ โดยเฉพาะคนที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนไม่เช่นนั้นอาจจะเสียเพื่อนไปได้ หรืออาจจะมองหน้ากันไม่ติดอีกเลย

Love3
วิธีปฏิเสธหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบอย่างได้ผล

5. มีแฟนเป็นตัวเป็นตน
อาจจะเป็นเรื่องอยากถ้าตอนนั้นยังไม่มีแฟน หรือยังไม่มีคนที่ถูกใจเขามาจีบ แต่นิสัยผู้ชายบางคนถ้าผู้หญิงที่ตัวเองชอบยังไม่มีแฟนก็มักจะคิดว่าตัวเองยังมีความหวัง และยังพยายามจีบจนกว่าจะพบว่าหญิงสาวที่ตัวเองหลงชอบมีแฟนแล้ว ถึงจะยอมาเลิกราไป

เป็นอีก 5 วิธี ที่สาวๆ สามารถนำไปปฏิบัติได้เมื่อมีคนที่เราไม่ชอบมาจีบ และรู้สึกรำคาญ แต่ถ้าคุณยังไม่มีแฟนหรือแอบชอบใครอยู่ก็ลองเอามาพิจารณาบ้าง แต่อย่าให้ความหวังจนกว่าเราจะแน่ใจว่าเราเริ่มชอบเขาจริงๆ

สาวๆ หลายคนอาจจะโดนหนุ่มๆ ที่ตัวเองไม่ได้ชอบหรือคิดรักมาจีบ ทำให้รู้สึกอึดอัดและรำคาญ ถ้ารู้สึกแบบนี้สาวๆ ต้องพยายามหลบหน้าหลบตา และพยายามพูดด้วยให้น้อยลง รวมทั้งอย่าแสดงอาการอะไรเหมือนให้ความหวัง และควรให้เวลาเขาสักพัก ถ้าเขาเห็นว่าเราไม่ใจอ่อนจริงๆ เขาก็จะเลิกราไปเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook