ทำอย่างไรเมื่อคุณต้องการเป็นตัวเลือกบ้าง

ทำอย่างไรเมื่อคุณต้องการเป็นตัวเลือกบ้าง

ทำอย่างไรเมื่อคุณต้องการเป็นตัวเลือกบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องการเป็นตัวเลือกก็คงรู้สึกเจ็บใจและช้ำใจอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะบางครั้งแรกคบกันหลายคนคงคิดว่าฉันคือตัวจริง แต่คบไปสักพักความลับมักเปิดเผย อย่างที่ใครๆ มักพูดกันเสมอๆ ว่าความลับไม่มีในโลก แต่เหตุการณ์แบบนี้มักจะเกิดกับคุณผู้หญิงหลายคนที่พอคบๆ ไป คุณผู้ชายก็มักจะมีอีกคนโผล่มาให้เห็น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเฉพาะคุณผู้หญิงฝ่ายเดียวเท่านั้นที่จะต้องเจอเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้

love1
ทำอย่างไรเมื่อคุณต้องการเป็นตัวเลือกบ้าง

เพราะก็มีคุณผู้ชายหลายคนเช่นเดียวกันที่มักจะเจอแฟนสาวของคุณคบซ้อนกันอยู่ เพราะคุณผู้หญิงยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรเลือกใครดีที่เหมาะสมที่สุด หรือดีที่สุด เหตุการณ์ในลักษณะนี้โดยมากแล้วมักจะเกิดจากคนที่มีจิตใจโลเล รักพี่เสียดายน้อง รวมถึงยังไม่มั่นใจว่าคนไหนดีที่สุดสำหรับตัวเอง แต่จะพูดอีกอย่างก็คือค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวเล็กน้อย แต่คนส่วนมากก็คงอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองโดยบ้างครั้งลืมนึกถึงจิตใจคนที่ต้องกลายเป็นตัวเลือกว่าเค้าและเธอเหล่านั้นก็รู้สึกเจ็บในการกระทำของคุณไม่ใช่น้อยกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้คุณก็พอจะมีทางเลือกอยู่เหมือนกัน เช่น

love2
ทำอย่างไรเมื่อคุณต้องการเป็นตัวเลือกบ้าง

1. ถ้ารักมากก็ให้รอทนไปอีกสักพัก หรือพูดง่ายๆ ยอมเจ็บต่อไปอีกสักระยะ เพื่อเค้าหรือเธอคนนั้นของคุณจะเห็นความดีว่าคุณอุตส่าห์อดทนรอ เพื่อหวังว่าเธอและเค้าจะเลือกคุณเป็นตัวจริง

2. ตัดใจเลยดีกว่ากับคนที่ใจโลเล เพราะถึงเค้าเลือกเราขึ้นมาจริงๆ มันก็เป็นสิ่งที่ประกันไม่ได้เลยว่าถ้าในอนาคตเค้าเจอคนที่ดีกว่าแล้วจะเกิดการโลเลเช่นนี้อีกหรือไม่ เพราะนิสัยโลเลบางครั้งมันไม่ใช่แค่นิสัยแต่อาจจะเรียกกันได้ว่าเป็นสันดานของคนๆ นั้นไปซะแล้ว มันก็เลยกลายเป็นนิสัยที่ค่อนข้างจะแก้ยากมากๆ

love3
ทำอย่างไรเมื่อคุณต้องการเป็นตัวเลือกบ้าง

3. ให้เค้าเลือก แต่วิธีนี้ก็ยังเหมือนเป็นตัวเลือกอยู่ดี แต่ก็เป็นวิธีที่จะทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วใครคือตัวจริง หรือใครคือตัวเลือกกันแน่ เพราะถ้าเค้าเลือกเราอีกคนก็ควรจะเป็นได้แค่ตัวเลือกและก็สมควรที่จะต้องเดินจากไป แต่ถ้าเค้าไม่ได้เลือกเราขึ้นมา เราก็สมควรเดินออกมาด้วยเช่นเดียวกัน

แต่ทางที่ดีถ้าคุณเกิดรักใครขึ้นมาสักคน คุณก็ไม่ควรเป็นที่มีใจโลเล โดยเฉพาะถ้าเห็นใครที่รู้สึกว่าน่าจะดีกว่าก็ควรบอกคนรักของคุณไปเลย ถ้าคิดว่าจะมีคนใหม่ไม่ควรคบซ้อนกันสองคน เพราะถ้าคุณเป็นคนโดนเองบ้างคุณจะรู้ได้เลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่เจ็บอย่าบอกใครกันเลยเชียว

ถ้าเกิดมีความรักหลายคนก็คงอยากจะได้คนที่รักเดียวใจเดียว แต่บางครั้งเรื่องของความรักมันก็ไม่ได้เลือกกันได้เสมอไป แต่ถ้าต้องเจอรักซ้อนหรือต้องถูกเป็นตัวเลือก คุณก็ควรตัดสินใจเลือกวิธีที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพื่อคุณจะได้ไม่ต้องกลายเป็นตัวเลือกกันตลอดไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook