ลักษณะของผู้ชายที่สาวๆ ไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

ลักษณะของผู้ชายที่สาวๆ ไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่รู้สึกชอบใครหรือประทับใจใครขึ้นมาสาวๆ หลายคนมักจะมองข้ามข้อเสียของชายหนุ่มที่เราชอบไป เพราะมองยังไงก็เหมือนเขาก็จะดีไปหมด ถ้าเป็นแบบนี้แล้วสาวๆ ทราบกันไหมค่ะว่ากำลังเข้าข่ายความรักทำให้ตาบอดกันได้แล้วค่ะ เพราะจริงๆ ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจเป็นแฟนกับใครสักคนจริงๆ เพื่อไม่ให้ต้องเสียใจหรือคบๆ กันไปไม่นานก็ต้องเลิกกันแล้วจะต้องมานั่งเสียใจเสียดายเวลาเสียความรู้สึกกันทีหลัง ดังนั้นแล้วถึงจะถูกใจหรือรู้สึกชอบรู้สึกถูกชะตามากแค่ไหนก็ตาม สาวๆ ควรพิจารณาเรื่องต่อไปนี้ประกอบกันด้วยนะคะ เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจก่อนจะปักใจรักและยอมเป็นแฟน

love1
ลักษณะของผู้ชายที่สาวๆ ไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

1. ดูมีลับลมคมในไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองเท่าไร เพราะจริงๆ แล้วถ้าผู้ชายอยากคบกับเราจริงๆ เข้าต้องพยายามเปิดเผยตัวเอง หรือพูดง่ายๆ ก็คือเขาต้องชัดเจน โดยเฉพาะช่วงแรกๆ ด้วยยิ่งเป็นช่วงที่ความรักกำลังเบ่งบานยิ่งต้องพยายามเปิดเผยทุกอย่างเพื่อให้คุณไว้ใจ

2. ไม่ค่อยมีเวลาให้ จริงๆ แล้วถ้าเรารักใครสักคนไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนเราก็มักจะต้องมีเวลาให้เสมอ ถึงเวลาจะไม่มากก็ตาม ถ้าเวลาเรานัดแล้วเขามักบ่ายเบี่ยง หรือเลื่อนนัดบ่อยๆ อันนี้ก็อาจจะพอบอกได้แล้วว่าเขาไม่ได้สนใจเราเท่าที่ควร

love2
ลักษณะของผู้ชายที่สาวๆ ไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

3. ไม่ยอมจ่ายค่าอะไรให้ จริงๆ แล้วเรื่องเงินอาจจะไม่สำคัญ แต่ผู้ชายที่คิดจะชอบผู้หญิงสักคน อันดับแรกต้องแสดงความเป็นสุภาพบุรุษคือพยายามจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ เอง หรือไม่ถ้าเขามีรายได้ไม่มากพอก็ควรแบ่งกันจ่ายในบางเรื่อง ไม่ใช่ให้ฝ่ายหญิงเป็นคนจ่ายอยู่ฝ่ายเดียว

4. จับได้ว่าโกหก ถ้าเริ่มคบเริ่มรู้จักก็มีเรื่องโกหกเราแล้ว แบบนี้ก็เริ่มระแวงกันได้เลยว่า ถ้านานไปจะต้องมีเรื่องให้โกหกมากขึ้นไปเรื่อยๆ

love3
ลักษณะของผู้ชายที่สาวๆ ไม่ควรเลือกมาเป็นแฟน

5. ไม่ใส่ใจเท่าที่ควร รวมทั้งไม่ค่อยสนใจรับฟังเรื่องราวต่างๆ ของเรา หรือมักจะพูดแต่เรื่องของตัวเอง และในบางครั้งก็มักจะลืมเรื่องต่างๆ ของเราเอาง่ายๆ ถ้าผู้ชายสนใจในผู้หญิงสักคนช่วงแรกเขาจะสนใจในทุกอย่างที่เป็นคุณ และจะพยายามจำสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับตัวคุณอยู่ตลอดเวลา เช่น ชอบอะไร ชอบไปที่ไหน ชอบกินอะไร

ทั้งหมดนี้คือลักษณะของชายหนุ่มที่คุณไม่ควรฝืนเลือกมาเป็นแฟน เพราะแสดงออกให้เห็นว่าถ้าเขายอมมาคบกับคุณจริงๆ น่าจะเป็นที่เหตุผลอื่นมากกว่าเหตุผลที่เขาชอบคุณหรือรักคุณกันจริงๆ เพื่อไม่ต้องอกหักหรือมานั่งเสียใจในภายหลังถ้าเจอแบบนี้แล้วไม่ว่าจะรู้สึกชอบขนาดไหนสาวๆ ก็ควรตัดใจกันตั้งแต่เริ่มต้นจะดีกว่านะคะ

ถ้าจะเลือกคบกับใครสักคนสาวๆ ควรพิจารณาจากหลายๆ ด้าน พิจารณาจากการกระทำของเขาประกอบการตัดสินใจด้วย อย่าคิดเพียงว่าชอบหรือรู้สึกถูกชะตาเพียงอย่างเดียว เพื่อป้องกันการอกหักและผิดหวังในภายหลัง  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook