แม่ครัวชิ้งขอทิ้งตะหลิวซักวัน พาสาวๆมาพิสูจน์กันว่าคิ้วเปลี่ยนหน้าจะเปลี่ยนจริงหรือ? กับรีวิวการ wax

แม่ครัวชิ้งขอทิ้งตะหลิวซักวัน พาสาวๆมาพิสูจน์กันว่าคิ้วเปลี่ยนหน้าจะเปลี่ยนจริงหรือ? กับรีวิวการ wax

แม่ครัวชิ้งขอทิ้งตะหลิวซักวัน พาสาวๆมาพิสูจน์กันว่าคิ้วเปลี่ยนหน้าจะเปลี่ยนจริงหรือ? กับรีวิวการ wax
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IMG_8524

 

เมื่อแม่ครัวชิ้งกำลังจะมีโปรเจ่คใหญ่ร่วมกับนิตยสาร Lisa วันนี้เลยขอวางตะหลิว ออกจากห้องครัวมาอัปสวยซักหน่อย ถึงเป็นแม่ครัวก็อยากสวยนะคะ อิอิ หลายๆคนบอกว่าคิ้วเปลี่ยนหน้าจะเปลี่ยนไปเลย ส่วนตัวยอมรับเลยว่าเขียนคิ้วไม่เก่ง เขียนมั่วมว๊าก เพราะเขียนถูกเขียนผิดมาหลายปี ดังนั้นชิ้งขอถือโอกาสนี้ไปทำคิ้วดูแล้วกันค่ะ เผื่อจะสวยกับเค้าบ้างไรบ้าง ^___<

 

หลังจากตัดสินใจอยู่นาน ชิ้งเลือก Anastasia ค่ะ เพราะมันคือการ wax คิ้วไม่ใช่การสักคิ้วถาวร ถ้าเราไม่ชอบผลลัพธ์เดี๋ยวคิ้วก็งอกขึ้นมาเหมือนเดิม ไม่มีอะไรจะเสีย ว่าแล้วก็ขับรถไปที่สาขา Central Ambassy ชั้น 4 ตามที่นัดล่วงหน้าไว้เลยคร่า

 

บรรยากาศร้านสวยงามมากดังภาพ ยอมรับว่าก่อนเข้าร้านแอบกลัวว่าจะหมดตัว 555 ก็แหม ชิ้งแอบทำการบ้านมาก่อนแล้วน้าว่าค่าบริการปรกติอยู่ที่ 800บาท เฉพาะสาขานี้จะแพงกว่าสาขาอื่น 200บาท เลยพกเงินสดมาไม่มาก

DSC09499

DSC09500

 

DSC09501

 

 

 

 

และนี่แหล่ะค่ะ ห้องที่พร้อมให้บริการชิ้งวันนี้

รู้สึกอย่างกับเป็นเจ้าหญิง อิอิอิ

 

 

 

 

เอาหล่ะค่ะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดทรงคิ้วกันเลยดีกว่าค่ะ

1 ขั้นตอนแรกพนักงานจะเดินเข้ามาแนะนำตัว อธิบายว่าทฤษฎีของ Anatasia จะยึดตามสัดส่วนของโครงศีรษะ โดยให้ความสำคัญกับ 3 จุดหลักอันได้แก่ หัวคิ้ว โค้งคิ้ว และหางคิ้ว เพื่อให้คิ้วที่ออกมาเหมาะกับโครงสร้างของกระดูกและสัดส่วนบนในหน้าของลูกค้าแต่ละท่าน อย่างไรก็ดี ในตอนสุดท้ายพนักงานก็จะถามความต้องการของลูกค้าเช่นกัน ว่าต้องการคิ้วประมาณไหน โก่งมั้ย บางมั้ย แล้วปรับความต้องการของเราให้เหมาะกับใบหน้านั่นเอง หลังจากซักถามกันพักนึงพนักงานก็จะเริ่มวัดและมาร์คจุดทั้ง 3 ให้ จากนั้นก็เขียนแนวคิ้วให้ค่ะแนวคิ้วที่ได้จะเข้มมาก ไม่ต้องกลัวนะคะ 555 เดี๋ยวพอเสร็จจะไม่น่ากลัวอย่างที่เห็นคร่า ^ ^' หลังจากได้แนวคิ้วแล้ว ทางพนักงานจะถามเราอีกครั้งค่ะว่าอยากปรับอะไรอีกหรือไม่ ส่วนตัวไม่ขอปรับอะไรเลยค่ะ ขอเชื่อใจ professional ดีกว่า

IMG_8520

IMG_8521

2 หลังจากได้แนวคิ้ว พนักงานก็จะเริ่ม wax คิ้วส่วนเกินออกให้ค่ะ เริ่มจากทาแว็กซ์อุ่นๆให้ จากนั้นก็แปะแถบแล้วดึงออก รอบแรกตกใจหมดเลย 555 เจ็บนะแต่ก็มันส์ดี ทำแบบนี้กับคิ้วทั้ง 2 ข้างค่ะ ทันทีที่เปิดตาดูก็อย่างที่เห็นค่ะ มีรอยบวมและแดงเล็กน้อยรอบคิ้วเลย ต้องบอกก่อนนะคะว่าชิ้งเป็นคนที่แดงง่ายมากอยู่แล้ว กับลูกค้าบางท่านอาจจะไม่แดงขนาดนี้จ้า

IMG_8522

3 ขั้นตอนนี้ทางพนักงานจะใช้แหนบช่วยเก็บรายละเอียดอีกที เคสชิ้งเนื่องจากบวมแดง เลยต้องมาส์กสาหร่ายต่อเพื่อลดอาหารระคายเคือง อีกประมาณ 10 นาทีค่ะ ก่อนพนักงานจะปล่อยให้เรานอนพักไปกับมาส์กสาหร่าย ก็จะเสิร์ฟน้ำให้ดื่มค่ะ มีน้ำผลไม้ ชา และน้ำเปล่าให้เลือก

IMG_8523

4 ขั้นตอนสุดท้ายซึ่งชิ้งชอบมั่กๆเลย นั่นก็คือขั้นตอนการสอนเขียนคิ้วให้ค่ะ โดยใช้ผลิตภัณฑของ Anastasia และแล้วผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นเช่นนี้ ชอบจุงเบย ^ ^

IMG_8524

มาดูกันชัดๆอีกครั้งนะคะ ก่อนและหลังทำ

10543347_761764747179305_677401573_o

 

 

หลังจากคิ้วสวยแล้วก็เดินออกจากร้านอย่างมั่นใจเลยค่ะ พนักงานแนะนำว่าให้ชิ้งเลี้ยงคิ้วให้หนาอีกประมาณ 3อาทิตย์ คิ้วจะได้เต็ม พอกลับถึงบ้าน ยอมรับว่าไม่อยากล้างหน้าเลย 555 สำหรับเพื่อนๆที่สนใจลองดูนะคะ ชิ้งว่าพอคิ้วดูเป็นระเบียบ ไม่รกรุงรัง และดู balanceกันทั้ง 2ข้าง ก็ดูดีขึ้นมาในทันใดเแล้วค่ะ เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย...^___<

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook