รีวิวเครื่องดื่มสุดจี๊ดคลายร้อน “Uchi Café Frappe” มีขายเฉพาะหน้าร้อนนี้ที่ Lawson สีลม!

รีวิวเครื่องดื่มสุดจี๊ดคลายร้อน “Uchi Café Frappe” มีขายเฉพาะหน้าร้อนนี้ที่ Lawson สีลม!

รีวิวเครื่องดื่มสุดจี๊ดคลายร้อน “Uchi Café Frappe” มีขายเฉพาะหน้าร้อนนี้ที่ Lawson สีลม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิวเครื่องดื่มสุดจี๊ดคลายร้อน “Uchi Café Frappe” มีขายเฉพาะหน้าร้อนนี้ที่ Lawson สีลม! 

ช่วงนี้ร้อนเน้อ พอดีวันนี้ชิ้งมีธุระแถวๆสีลมนิดนุงค่ะ ร้อนแบบไม่ไหวจะเคลีย เลยเดินเข้าไปหาน้ำดื่มเย็นๆใน Lawson พอเดินเข้าไปก็โหย ทำไมร้านนี้น่าเข้าจัง เหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลย มีข้าวกล่องขายเยอะแยะไปหมด ระลึกถึงตอนไปเที่ยวโตเกียวเลยอ๊ะ

ทันใดนั้นเองก็เหลือบมาเห็นเครื่องดื่มสีสันน่ารักๆ แก้วก็ไม่ใหญ่เกินไป เลยสั่งรสมะม่วงมาลองซักแก้ว เห๋ย! มันอร่อยจุง มันไม่เหมือนน้ำปั่นรสมะม่วงทั่วไป เปิดฝาดูมันมีเนื้อมะม่วง แล้วก็มีครีมสดด้วยค่ะ ชอบอ่ะ ยิ่งน้องพนักงานบอกว่าเริ่มขายวันนี้วันแรก และมีขายเฉพาะสาขาสีลมแห่งนี้เท่านั้น วิญญาน blogger เข้าสิง! แบบนี้ชั้นจะต้องนำเธอทั้ง 3 รสกลับบ้านมาทำรีวิวคนแรกในประเทศไทยให้ได้ 555 ก็เลยตัดสินใจซื้อทั้ง 3 รสค่ะ

แล้วทีนี้จะเอากลับบ้านยังไงหล่ะ? เหลือบไปเห็นถุงไอติม เหมือนเวลาคนซื้อไอศกรีมกลับบ้าน พนักงานจะใส่ถุงเก็บความเย็นให้ชิมิ สมองปิ๊งๆๆก็บังเกิด เลยออดอ้อนน้องพนักงานไปว่า พี่ชิ้งเป็นบล็อคเกอร์น้า อยากซื้อกลับบ้านไปทำรีวิว น้องใส่ถุงเก็บความเย็นโป่ะน้ำแข็งให้พี่ชิ้งได้ม้ายยยยย คือเค้าจะ Freeze ไว้อ่ะค่ะ พอลูกค้าสั่งเค้าถึงจะเอาเข้าไมโครเวฟให้ละลายพอดูดได้ ในที่สุดก็สำมะเหร็ด พา Uchi Café Frappe กลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัยทั้ง 3 รสเลย \^___^/ เอาหล่ะ…เริ่มรีวิวเลยดีก่า อิอิอิ

1

เริ่มจากรสช็อคโกแลตแล้วกันค่ะ ชิ้งเอาเข้าไมโครเวฟประมาณ 20 วินาที แล้วก็แกะพลาสติกออก

2

แกะมาก็จะเจอฝากระดาษกลมๆแบบนี้ค่ะ ซึ่งนี่คือสิ่งที่ชิ้งทึ่งการดีไซน์ของญี่ปุ่นมาก เพราะนอกจากจะทำหน้าที่บอกรสชาติเราแล้ว พอแกะออกมา สามารถใช้เป็นที่รองแก้วได้อีก เก๋จุง ถ้าทำน้ำขายจะใช้มุขนี้บ้าง อิอิ

3

จากนั้นก็ใช้หลอดจิ้มเข้าไปดื่มได้เลยค่ะ

4

แอบลืมตัวเผลอดูดไปเล็กน้อย 555 เปิดฝามาเป็นแบบนี้ค่า

5

รสชาติจะละมุนๆ นะคะมีซ๊อคโกแล๊ต syrup ให้อารมณ์ประมาณลูกครึ่งไอศกรีมกับ Frappe นะสำหรับชิ้ง ชอบที่ไม่หวานไป และไซส์กำลังดี บางทีอร่อยแต่เจอแก้วใหญ่ไปก็ไม่ไหวเน้อ คือกินแล้วรู้เลยว่าเนี่ยรสชาติของญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันดี

6

มาต่อรสชาติที่ 2 กันค่ะ

ถามเจ้าหน้าที่บอกว่าสีฟ้าคือ รสครีมโซดา

7

8

สีสันน่ารักเน้อ แค่ดูก็รู้สึกเย็นแระ อิอิ รสนี้รสมะนาวครีมโซดาค่ะ จะเปรี้ยวๆ แต่ก็ไม่เปี้ยวโดดเป็นมะนาวแบบแหลมๆนะคะ มีตัดหวานนิดนุง ทำให้สดชื่นดีค่ะ และอีกเหมือนกันคือมาพร้อมครีมสด ปล. ต้องขออภัยที่ลืมเช็ดสีลิปสติกที่หลอด แหะ แหะ^ ^’ ลืมบอกรสนี้มีเม็ดๆๆ กัดแล้วจะมีรสเปรี้ยวออกมาด้วย

9

เอาหล่ะค่ะมาถึงรสชาติสุดท้ายแร้น แก้วนี้สีส้มจ้า ^ ^

10

11

แก้วนี้สีส้มแต่เป็นรสมะม่วงค่ะ ^ ^ อย่างที่บอกไปแล้วเมื่อกี้ว่าเปิดฝามาจะเจอเนื้อมะม่วงเป็นชิ้นๆเลยค่ะ และก็มีครีมสด แก้วนี้สำหรับชิ้งจะหอมๆด้วยนะคะ คือสำหรับใครที่อยากกินข้าวเหนียวมะม่วงอยู่หล่ะก็ นี่แหล่ะเด็ดเลย แต่เป็นเวอร์ชั่นแบบเย็นๆ กินคลายร้อนแบบนี้เก๋กู้ดไปเลย

12

ผ่านพ้นไปแล้วทั้ง 3 รสชาติ เพื่อนๆลองเดากันเล่นๆค่ะว่าสีไหนชนะเลิศในใจชุ้งชิ้งคนนี้ ติ๊กต่อกๆ ขอเฉลยด้วยภาพแล้วกันนะคะ รสชาติโดนใจชิ้งที่สุดคือรสนี้ค่ะ ^____<

13

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจคงต้องรีบกันหน่อย เพราะมีขายแค่ฤดูร้อนนี้เท่านั้น และรู้สึกจะจำกัดจำนวนแก้วไว้ด้วยค่ะ หมดแล้วหมดเลย ถ้าใครผ่านไปแถวๆ Lawson สาขาสีลม ลองเข้าไปหาซื้อมาดื่มร่วมประสบการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันได้นะคะ ^ ^ ย้ำนะคะว่ามีขายที่ Lawson 108 สาขาสีลมเท่านั้นจ้า  มาสัมผัสรสชาติแบบออริจินอล ว่าไปนั่น! 555 วันนี้ไปก่อนนะคะ บะบาย ^___<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook