รีวิว Luxury Abalone Cream โดย Malissa K.I.S.S แบบจัดเต็ม! สาวหน้าแห้ง ห้ามพลาด!

รีวิว Luxury Abalone Cream โดย Malissa K.I.S.S แบบจัดเต็ม! สาวหน้าแห้ง ห้ามพลาด!

รีวิว Luxury Abalone Cream โดย Malissa K.I.S.S แบบจัดเต็ม! สาวหน้าแห้ง ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IMG_0505_resize

ช่วงนี้มีภารกิจมากมายค่ะ แต่ไม่ว่าชิ้งจะยุ่งขนาดไหนก็ไม่มีทางลืมดูแลตัวเองแน่นอน เพราะกัวจะหลุดสโลแกน “แม่ครัวกลัวไม่สวย” แห่งดินแดนสยาม 555 และในเมื่อมีคนถามถึงสกินแคร์ที่ชิ้งใช้เข้ามาเยอะมาก วันนี้ขอจับ Malissa K.I.S.S Luxury Abalone Cream มารีวิวให้เพื่อนๆค่า

IMG_0506_resize

 

ชุ้งชิ้งหนุนใจให้เพื่อนๆทุกท่านดูแลผิวพรรณและสุขภาพค่ะ เวลามีคนถามว่าทำไมดูหน้าเด็กจัง ตัวเล็กจัง แท้จริงแล้วแลกมาด้วยวินัยมากมายค่ะ แต่ทำแล้วมีความสุขน้า อิอิ ^ ^ ชิ้งเป็นผู้หญิงเกินเลข3มาระยะหนึ่งแร้น ^ ^’ ซึ่งยิ่งอายุเพิ่มขึ้นก็ต้องยิ่งดูแลผิวเค้าให้ดีมากขึ้นค่ะ เพราะสภาพผิวชิ้งแห้งขึ้นมากๆเลย เวลาแห้งมากๆจะแห้งเป็นขุย เคล็ดลับของชิ้งนะคะ ชิ้งดูแลอาหารค่ะ จะพยายามเลือกทานโปรตีน ผักและผลไม้  และเน้นทานอาหาร 2 มื้อแรกของวันให้เยอะๆ ถ้าเย็นไม่หิวคือจะไม่กินเลย แต่ถ้าหิวก็จะมีพวกผลไม้ติดตู้เย็นไว้เสมอ

 

นอกจากนี้ก็จะพยายามดื่มน้ำมากๆ นอนไม่ต่ำกว่าวันละ 8 ชั่วโมงเลยค่ะ (เยอะไปมั้ยน้อ 555) และก็หมั่นทาครีมบำรุงผิวหน้า รวมถึงมารส์หน้าด้วยตัวเองอาทิตย์ละ 1–2ครั้ง และทานคอลลาเจนก่อนนอนทุกคืน ซึ่งชิ้งก็ปฏิบัติแบบนี้มา 6 ปีแล้วค่ะ สนุกดี ^ ^ เหมือนเราได้ทำอะไรดีๆให้ร่างของเรา ๆก็จะรู้สึกดีค่ะ

DSC03358_resize

 

เอาหล่ะมาเริ่มรีวิวครีมตัวนี้กันดีกว่าค่ะ

ทางแบรนด์เคลมว่า Malissa K.I.S.S Luxury Abalone Cream ด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี เป็นครีมเดียวที่รวบรวมส่วนผสมล้ำค่า หายาก และทรงอาณุภาพ 4 ชนิด อันได้แก่ สารสกัดเข้มข้นจากหอยเป๋าฮื้อ บัวหิมะ สาหร่ายจาเนียร์รูเบนส์ และกรีนคาเวียร์ เพื่อผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส อ่อนเยาว์ ยกกระชับ เผยผิวสวยอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งส่วนผสมทั้ง 4 มีประโยชน์อะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

1_resize

1 เป๋าฮื้อ หรือโสมอายุวัฒนะแห่งท้องทะเล ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้เซลล์ผิว และปรับโทนผิวให้ขาวกระจ่างใส

e0b89ae0b8b1e0b8a7e0b8abe0b8b4e0b8a1e0b8b0-e0b894e0b8ade0b881_resize

2 บัวหิมะ ช่วยปลุกผิวอ่อนเยาว์ และเปล่งประกายผิวขาวใส

redsphagnum_resize

3 สาหร่ายสีแดง เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวต่อเนื่อง 48 ชั่วโมง เผยผิวฉ่ำเอิบอิ่ม มีชีวิตชีวา

Sea-grapes-2_resize

4 คาเวียร์สีเขียว ปรับสมดุลให้ผิว เติมเต็มริ้งรอยให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง กระชับ

เอาหล่ะค่ะ มาเปิดฝากันดู!

DSC03360_resize

DSC03356_resize

เนื้อครีมเป็นเจลใสๆ ยืดหยุ่นเหมือนเจลลี่แบบนี้ค่ะ ส่วนกล่อง packaging ดูหรูหราดี มีประกายคล้ายเปลือกหอย และมีไม้พายสำหรับตักครีมมาให้ด้วยในกระปุก พอเปิดฝาขึ้นมา จะได้กลิ่นหอมๆ แต่ไม่ฉุนนะคะ ซึ่งหอมดี ชอบจุง ^ ^

 

ชิ้งใช้มาเกือบครึ่งเดือน หน้าที่เป็นขุยๆหายเลยค่ะ แสดงว่าประสิทธิภาพให้ความชุ่มชื้นผ่านฉลุย และที่ชอบคือไม้พายที่แถมมา เพราะเนื้อเจลค่อนข้างข้น ใช้ไม้พายตักขึ้นมาจะสะดวกกว่า นอกจากนี้ยังป้องกันเชื้อโรคจากนิ้วของเราได้ด้วย แต่ถึงตัวเจลจะข้นแต่ทาแล้วไม่หนักหน้านะคะ ทาแล้วนวดๆจะรู้สึกได้ว่าเหมือนมีน้ำออกมาจากเนื้อครีม ผิวดูฉ่ำๆเหมือนสาวเกาหลี ^___< 1 กระปุกมี 50 ml ค่ะ ราคาข้างกล่องอยู่ที่ 1,290 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละร้านค่ะ แต่เค้าเคลมว่าให้คุณค่าเทียบเท่าครีม Counter Brand ในราคา 3-4พัน

 

วิธีใช้

1. นำไม้พายปาดเนื้อครีมในปริมาณที่เหมาะสม

2. แต้มเนื้อครีมลงบริเวณหน้าผาก แก้ม และคาง

3. นวดสัมผัสเบาๆบริเวณแก้มทั้งสองข้าง วนตามทิศทางของลูกศร

4. นวดสัมผัสเบาๆบริเวณหน้าผาก และคาง วนตามทิศทางของลูกศร

5. ค่อยๆใช้ปลายนิ้วนวดยกกระชับบริเณปลายคางไล่สู่ทิศทางด้านบน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการซึมซาบของเนื้อครีมได้อย่างล้ำลึก

 

"หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้นะแจ๊ะ วันนี้ไปก่อนแร้น บะบาย ^ ^"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook