Siam Discovery, The Exploratorium

Siam Discovery, The Exploratorium

Siam Discovery, The Exploratorium
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 กับ Siam Discovery, The Exploratorium โฉมใหม่ที่บอกได้คำเดียวว่าสวยอลังการจนจำหน้าตาของเก่าแทบไม่ได้ ที่สำคัญคือ เจ้าถิ่นอย่างคุณหมอเอง ยังถึงกับเดินหลงทางในห้างใหม่กันเลยทีเดียว

ว่าแล้วในฐานะเจ้าบ้านก็ต้องขอพาแฟนคลับพาทัวร์กันซักหน่อยว่าในบ้านใหม่หลังนี้มีอะไรตื่นตาตื่นใจบ้าง

ไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

 

988909

 

เริ่มจากด้านนอกอาคารที่เปลี่ยนไปจนแปลกตา ทิ้งร่องรอยของเก่าที่เป็นมุมเหลี่ยมกลับมาเป็นตึกสี่เหลี่ยมเข้ากันกับ Siam Center ที่ได้ Renovate ไปก่อนหน้านี้เหมือนพี่น้องกัน รวมทั้งลาน Discovery ที่ทำพื้นใหม่สวยเก๋ รับงานเปิดตัว Siam Discovery ไปแล้วเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

S__35274842

 

ส่วนด้านใน ขอเริ่มกันตั้งแต่ชั้น G ซึ่งงานนี้ต้องออกตัวก่อนเลยว่าให้ลืมโครงสร้างเก่าไปได้เลย เพราะรอบนี้แทบไม่เหลือเค้าเดิมให้เห็น กับการปรับโครงสร้างและ Layout ใหม่ทั้งหมด โดยในส่วนงานปรับโครงสร้างนี้ส่วนเดียวก็ใช้เวลาถึง 7 เดือนแล้ว และก็สวยสมการรอคอยจริงๆ

S__352748432

 

นอกจากจะมีการปรับด้านในใหม่ทั้งหมดแล้วก็ยังมีการนับชั้นใหม่ โดยใช้ระบบการนับเหมือน Siam Paragon คือเริ่มจากชั้น G ต่อด้วยชั้น M แล้วค่อยตามด้วยตัวเลข 1 2 3 4 5 โดยชั้น G จะเริ่มจากเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องสำอางค์สำหรับผู้หญิง

S__35274844

 

Come Play with US คือ Concept ของ Siam Discovery, The Exploratorium เพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการชอปปิ้ง ที่ไม่ได้เป็นแค่การมาเดินซื้อของแล้วกลับบ้าน แต่เป็นการสัมผัส ทดลอง เรียนรู้สิ่งใหม่ด้วยตนเองก่อน โดยแบ่งแต่ละชั้นเป็น Lab การทดลองใน Theme ต่างๆกันในแต่ละชั้น เริ่มจาก  "Her Lab" ในชั้น G ที่เต็มไปด้วย Fashion&Accessories ที่สาวๆจะสนุกสนานไปกับการเลือกและลองสินค้าให้สนุกสนานกว่าเดิม

 

S__35274845

 

ต่อด้วยชั้น M ที่เป็น "His Lab" ให้คุณผู้ชายได้เพลิดเพลินกับการชอปปิ้งไม่น้อยไปกว่าคุณผู้หญิง ด้วยเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าในสไตล์เข้มๆ พร้อมสินค้าแบรนด์ใหม่ๆเพียบ

 

S__35274846

 

ที่เห็นสวยเก๋ละลานตาในรูป คือ Skin Lab ที่คุณสามารถทดลองผลิตภัณฑ์สำหรับผิวสารพัดแบรนด์เปรียบเทียบกันได้จนพอใจ ไม่ต้องเดินข้ามเคาน์เตอร์ไปให้โดนค้อนตาขวาง ทั้ง Skin Care ทั้งน้ำหอม ลองกันได้แบบจุใจสุดๆไม่ต้องเกรงใจใคร

 

S__35274847

 

ในชั้น M ยังมี Social Discovery Zone โดย Bangkok Airways ที่จะทำรูปของคุณใน Social Media มารวบรวมไว้ด้วยกัน รับประกันว่าเดินเข้าไปจะมาแต่ความตื่นตาตื่นใจแน่นอน

 

S__35274848

 

ที่ขาดไม่ได้เลยคือร้าน Loft ที่เหมือนเป็นอนุสาวรีย์อยู่คู่ Siam Discovery มาตั้งแต่เปิดตัว กลับมาคราวนี้พร้อมสีเหลืองคุ้นตากับ Theme ใหม่ที่ชื่อว่า Yellow is the new Black ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจกับสินค้าใหม่ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเกือบทั้ง Shop ที่ชั้น 2

 

S__35274849

.

DJI by Phantom อีกหนึ่ง Shop ที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่วันเปิดตัว VIP กับการใช้ Drone บินวนเก็บภาพบรรยากาศ ขอบอกเลยว่างานนี้หนุ่มๆคนไหนได้แวะมาต้องอยากขอโฉบเข้าร้านนี้กันทุกคน

 

S__35274850

 

เดินวนขึ้นมาถึงชั้น 3 เจอกับ Habitat ที่กลับมาอีกครั้งให้หายคิดถึง และก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านเก๋ๆ สไตล์ Habitat ที่คนรักการแต่งบ้านห้ามพลาดเด็ดขาด

 

S__35274851

 

ต่อกันที่ชั้น 4 กับการกลับมาของ Outback Steakhouse อีกหนึ่ง Shop คู่บารมีของ Siam Discovery ที่อยู่คู่กันมานาน ปิดไปคราวนี้ก็มีเมนูใหม่ๆมานำเสนอพร้อมกับ Chocolate Thunder ที่ยังคงอร่อยเหมือนเดิม ใครเป็นสาวก Baby Back Ribs ให้รีบโหลด Application: Siam Discovery เพื่อรับส่วนลด 50% สำหรับจานนี้ด่วนๆ

และที่มาใหม่เอี่ยมคือ Toy Station ใหญ่เบ่อเริ่มให้หนุ่มๆได้ฟินกับของเล่น ของสะสม ไม่น้อยไปกว่าคุณผู้หญิง พร้อม Play Lab Zone ที่มีทั้งจักรยานให้เลือกซื้อ หนังสือใน Display ใหม่ๆ แปลกตา รวมไปถึง Discovery Hubba ซึ่งเป็น Co-Working Space ที่มาแรงสุดๆในชั่วโมงนี้  ให้เหล่า Start Up ขั้นเทพได้มาซุกตัวปั้นโปรเจคพันล้านกันอีกด้วย

S__16891919

 

ขอปิดท้ายด้วยสิ่งที่พลาดไม่ได้คือ Proud Gems ของคุณหมอเอง ที่กลับมาอยู่ในบ้านหลังเดิม Siam Discovery เป็นที่เรียบร้อย ใครผ่านมาก็แวะมาทักทายกันได้ที่ ชั้น 3 Siam Discovery ข้าง Habitat นะคะ

 

ขอขอบคุณภาพ Siam Discovery จาก: https://www.facebook.com/siamdiscovery

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook