ซื้อเพชรอย่างมั่นใจ อะไรก็ไม่ต้องกลัว

ซื้อเพชรอย่างมั่นใจ อะไรก็ไม่ต้องกลัว

ซื้อเพชรอย่างมั่นใจ อะไรก็ไม่ต้องกลัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Beautiful Woman

"เม็ดนี้แหละ ผมเลือกแล้ว ผมมั่นใจ"
เฮ้ยยย... คือ เจ๋ง // คุณหมอแอบปลื้มปริ่มอยู่ในใจว่านี่แหละ คือบุคคลที่เราตามหามาเนิ่นนาน

"ผมเลือกแล้ว เงินก็เงินผม ผมพอใจของผมแบบนี้ ใครจะพูดอะไรก็เรื่องของเค้า"
คุณลูกค้าขยายความต่อ .. ให้มันได้อย่างนี้สิ!

ใช่ค่ะ.. เพราะความลังเล สงสัย ไม่แน่ใจ กลัวได้ของไม่ดี กลัวซื้อแพงนั้นแอบซ่อนตัววนเวียนใน DNA ของทุกคนมาแต่ไหนแต่ไร คุณหมอเชื่อว่าทุกคนในโลกนี้ ได้รับการปลูกฝังมาว่า ซื้อของจะต้องดีที่สุด ถูกที่สุด ราคาดีกว่าคนอื่น สวยกว่าคนอื่น

แต่ที่ว่ามานั่น มันมีจริงอยู่ในโลกนี้หรือเปล่า?

โอเค... มีก็ได้ แต่ลองนึกภาพว่าถ้าเราได้เพชรเม็ดนั้นมาถึงมือเราจริง แต่เรากลับไม่ได้เชื่อมั่นว่านั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด มันก็คงไม่ดีพอในสายตาเราอยู่ดี

"การซื้อเพชรไม่มีที่สิ้นสุด เพราะทุกอย่างสุดที่ใจ" เป็นคำพูดประจำตัวคุณหมอที่ใส่ไว้ตั้งแต่หนังสือเล่มแรก ที่ยังคงพูดอยู่บ่อยๆ และคิดว่าคำนี้ ไม่ได้หมายถึงเรื่องการซื้อเพชรอย่างเดียว แต่สามารถเอามาปรับใช้ได้กับทุกเรื่องบนโลกนี้น่ะแหละ

ดังนั้น การเลือกเพชร ถ้าเราพอใจชิ้นนี้ ด้วยงบเท่านี้ เงินที่ซื้อก็ควักตังจ่ายเอง ลงทุนใช้เวลาศึกษาหาข้อมูลสักนิดก่อนตัดสินใจซื้อ ได้ของที่ชอบ ใส่แล้วมีความสุข ก็น่าจะเพียงพอแล้ว

หมั่นล้าง ขยันทำความสะอาด ตรวจเช็คสภาพ เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าทุกครั้งที่ใส่ เพชรของเราสวย แค่นี้ก็ไม่ต้องหวั่นไหวเวลาใครทัก จะได้ไม่อารมณ์เสียหงุดหงิดไปทั้งวัน

ถ้าโดนใครทัก ขอแนะนำให้ตอบกลับด้วยความมุ่งมั่นเต็ม 100 ว่า ไม่สวยตรงไหน แน่จริงก็ว่ามาสิ... ถามจริงๆนะ มีปัญหาอะไรไหม? เพชรก็เพชรชั้น เงินก็เงินชั้น คราวหน้าซื้อให้ไหมล่ะ จะได้เลือกซัก 5 กะรัต 10 กะรัต น้ำร้อยมาใส่ให้

อย่าได้กลัวว่าใครจะเลิกคบ เพื่อนดีๆ เค้าไม่ทักกันให้เสียกำลังใจ มีแต่คนที่อยากให้เรารู้สึกแย่น่ะแหละ ที่ชอบทักแบบนี้

ว่าแล้วก็เปิดกรุ หยิบเพชรมาใส่พรุ่งนี้กันแบบมั่นใจได้แล้วนะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook