Rose Quartz: Color of the Year 2016

Rose Quartz: Color of the Year 2016

Rose Quartz: Color of the Year 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Several rough pink rose quartz isolated

ปี 2015 กำลังจะผ่านไปและปี 2016 ก็กำลังจะเข้ามาแทน งานนี้เราก็ต้องขอเตรียมตัวเตรียมโทนสี ต้อนรับปีใหม่กันสักหน่อยแล้วล่ะค่ะ

หลังจากที่ Pantone ได้ประกาศสีออกมา เราก็แอบโล่งใจกันไปนิดๆ เพราะสีประจำปีของ 2016 ปีนี้ มีถึงสองสีด้วยกัน แถมเป็นสีหวานฉ่ำ ตรงข้ามกับสีแสบแซ่บอย่างไวน์แดงปีที่แล้วแบบคนละเรื่อง

นั่นก็คือสี Rose Quartz อันเป็นสีชมพูสวยใส เป็นชื่อเดียวกันเป๊ะ ทั้งชื่อของสีและชื่อของพลอย แบบไม่ต้องมานั่งถามตอบกันหลายรอบว่า สีของปีนี้ เป็นพลอยอะไรเหรอ // มันก็คือ Rose Quartz ตรงตัวเลยนั่นแหละ

ข่าวดีก็คือ เมื่อต้นปี 2015 ที่ผ่านมานี้ เราได้เกิดอาการบ้าคลั่งกระหน่ำใส่ "หินสี" ลูกประคำกลมๆกันจนเต็มข้อมือ หนึ่งในนั้นก็คือสีชมพู Rose Quartz ที่เชื่อกันว่าช่วยในเรื่องของความรักได้ ใครที่เคยซื้อไว้เมื่อต้นปี // แต่ตอนนี้เลิกใส่แล้ว // กรุณาไปขุดกรุกลับมาเตรียมรอได้เลย ไม่ต้องไปเสียตังซื้ออะไรใหม่กันอีก

ข่าวดีอีกหนึ่งก็คือ Rose Quartz เป็นพลอยเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย จึงไม่ต้องเสียเวลา Mix สีเสื้อผ้าหรือว่าถอยใหม่กันจนหมดตู้ ประกอบกับตัวพลอยเองที่ราคาไม่แพงมาก ดังนั้นจึงไม่แปลกถ้าปีหน้าเราจะเห็นพลอยสีชมพูวางขายกันเต็มเมืองแม้กระทั่งบนแผงขายกิ๊บที่ตลาดนัด

ว่าแล้วก็เตรียมจัดกันได้เลยตั้งแต่ปลายปีแบบนี้ก่อนราคาจะขึ้นในปีหน้านะจ๊ะ

--------------------------

More Blogs from Doctor Diamond at : www.diamondguru.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook