แหวนเกลี้ยง ราคาเท่าไหร่?

แหวนเกลี้ยง ราคาเท่าไหร่?

แหวนเกลี้ยง ราคาเท่าไหร่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

wedding rings in the vintage arrangement

 

แหวนเกลี้ยง เป็นแหวนแทนใจที่ใครหลายคนให้กันอยู่บ่อยๆ เพราะราคาไม่แพงมาก ถึงจะไม่มีเพชร แต่อย่างน้อยเป็นแหวนทองวงน่ารักไว้ใส่ติดนิ้วดูหน้าก็ถือว่าผู้รับก็คงปลื้มอยู่พอประมาณ

เดิมที แหวนเกลี้ยงหรือแหวนปลอกมีดแบบนี้ ใช้แลกกันในโบสถ์ ในงานแต่งงานฝรั่ง ที่สาวไทยหลายคนก็แอบใฝ่ฝัน หลายคู่แต่งงานได้รับการระบุมาชัดเจนว่าต้องใช้แหวนกลมเกลี้ยงที่ไม่มีเพชร ไม่มีรอยต่อ เพราะแหวนวงนี้เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ไม่มีจุดเริ่มต้น ไม่มีจุดสิ้นสุด หรือหมายถึงรักนิรันดร์ .. นี่โรแมนติคมาก พูดเลย

ส่วนของพี่น้องชาวไทย เราซื้อมาให้กันน่ารักขำๆ ในทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วาเลนไทน์ ปีใหม่ ตรุษจีน นี่ก็ซื้อให้กันได้ทุกเทศกาล

แม้จะเป็นแหวนเกลี้ยงๆ ไม่มีอะไร แต่ขอบอกเลยว่ารายละเอียดเยอะเพียบๆ ไม่ว่าจะเป็นแหวนทรงกลม ทรงแบน ก้านเล็ก ก้านใหญ่ ด้านในแบนราบหรือ Comfort Fit รวมไปถึงขนาดนิ้วที่มีผลกับราคาอย่างคาดไม่ถึง

เอาเป็นว่า ถ้าต้องการให้เป็นของขวัญน่ารักๆ สำหรับสาวๆ หนุ่มๆก็ควรเตรียมงบไว้อย่างน้อยบวกลบหมื่น สำหรับแหวนปลอกมีดที่ก้านไม่ใหญ่มาก แต่ถ้าอยากเติมเพชรให้เก๋ขึ้นก็เพิ่มงบอีกนิด งานนี้ 2-3 หมื่นอยู่แน่นอน

ส่วนแหวนหนุ่มๆที่นิ้วใหญ่จะหนักทองกว่าแหวนผู้หญิงเป็นเท่าตัว หรืออาจจะหลายเท่า ถ้าแหวนหน้าใหญ่ ไซส์พี่บิ๊ก นี่อาจจะเริ่มต้นที่หมื่นกว่าบาทได้ แต่อาจจะจบที่สามหมื่นได้แบบไม่ต้องตกใจเหมือนกัน

ใครอยากซื้อเก็บแถมใส่ให้อุ่นใจแบบเป็นทรัพย์สิน จะลองดูแหวนเกลี้ยงที่เป็นทองร้อยจากร้านทองก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ซื้อแล้วสบายใจ ไม่ต้องกลัวราคาตก

หรืออาจจะแถมด้วยการสลักชื่อเป็นคู่กุ๋งกิ๋งไว้ใต้ท้องวงให้ดูรู้กันสองคนก็ได้ด้วยนะ

คราวนี้จะได้เตรียมงบกันได้ถูกแล้วนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook