[ ❤ Review ❤ ] ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย ทำให้สวยออร่า สุขภาพดี

[ ❤ Review ❤ ] ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย ทำให้สวยออร่า สุขภาพดี

[ ❤ Review ❤ ] ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย ทำให้สวยออร่า สุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้อั้มมีผลิตภัณฑ์ใหม่มาแนะนำให้ทุก  ๆ คนได้รู้จักกัน เป็นแบรนด์น้องใหม่ ชื่อ Grace (เกรซ) ซึ่งอั้มเห็นออกสื่อเยอะพอสมควร เห็นบล็อกเกอร์ดัง และ เน็ตไอดอล รีวิวด้วย ก็เลยอยากรู้แหละว่าเป็นไง วันนี้เลยเอามาแชร์เบา ๆ ให้ทุก  ๆ ท่านได้ชมกันค่ะ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในวันนี้จะเป็นงานส่วนของผิวหน้า มีทั้งหมด 4 ตัวนะคะ

  1. Grace Aura White Facial Soap (เกรซ ออร่า ไวท์ เฟเชี่ยล โซป)
  2. Grace Aura  Synchronized Eye Gel (เกรซ ออร่า ซิงโครไนซ์ อาย เจล)
  3. Grace Aura Anti Aging Serum (เกรซ ออร่า แอนตี้ เอจจิ้ง เซรั่ม)
  4. Grace Aura Face Sunscreen Cream SPF40 PA+++ (เกรซ ออร่า เฟช ซันสกรีน ครีม เอสพีเอฟ40 พีเอ +++)

เดี๋ยวมาดูกันทีละตัวเลยโน๊ะ โดยเน้นเริ่มแรกเลยคือสบู่ เพราะตั้งแต่เห็นก็ชอบแล้วค่ะ แพคเกจน่ารักดี

สบู่ เกรซ ออร่า ไวท์ เฟเชี่ยล โซป เป็นผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันบนใบหน้า ยับยั้งการเกิดสิว ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากเปลือกมังคุด สารสกัดจากเมือกหอยทาก คอลลาเจน และ  อัลฟ่า อาร์บูติน เพื่อผิวสะอาด สดใส ไร้สิว และรอยด่างดำ มาคอยกวนใจ

แพคเกจ :: เป็นรูปดอกไม้ สีชมพู ขนาดพอดีมือ

ขนาด :: 70 กรัม

วิธีใช้ :: ใช้มือที่เปียกน้ำถูกับสบู่จนเกิดฟองนุ่ม ๆ แล้วค่อยนำมาถูทำความสะอาดที่ผิวหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

Ingredients :: Coconut Oil, Palm Kemel Oil, Olive Oil, Jojoba Oil, Wheat Gem Oil, Shea Butter, DI Water, Sodium Hydroxide, Mangosteen Extract, Snail Extract, Rice Milk, Extract Collagen, fragrance, Alpha arbutin, Malus Domestica Fruit Cell, Culture Extract, Xanthan Gum, Glycerin, Lecithin, Phenoxyethanol

 เนื้อสบู่ :: ค่อนข้างแข็ง คงรูปได้ดี ไม่นิ่มหรือเละง่ายเมื่อสัมผัสน้ำ เนื้อสบู่มีกลิ่นหอม

 หลังใช้ :: จะรู้สึกว่า ทำความสะอาดผิวได้ดีมาก ผิวมันน่าจะชอบ เพราะตอนล้างออกแล้วผิวไม่มัน ไม่เหมือนล้างหน้าไม่สะอาด คือเขาจะล้างออกแบบรู้สึกสะอาดเลย ปกติอั้มใช้สบู่เป็นประจำอยู่แล้ว พอได้ลองอันนี้แล้วก็รู้สึกว่า ทำความสะอาดผิวได้ดีเลยค่ะ อั้มจะชอบอะไรที่เป็นสไตล์นี้ แบบเวลาล้างแล้วรู้สึกหน้าไม่มัน ไม่ลื่น สามารถใช้ล้างเครื่องสำอางเบา ๆ ได้ แต่ถ้าจัดหนัก ควรล้างหน้าด้วยพวก Makeup Remover / Cleansing ก่อนค่ะ เพราะตัวนี้ไม่สามารถล้างเมคอัพติดแน่น ๆ ได้

เกรซ ออร่า ซิงโครไนซ์ อาย เจล :: ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดรอยเหี่ยวย่น ให้สดใสเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

ขนาด ::  15 กรัม

วิธีใช้ ::   ทารอบดวงตา เช้า - เย็น

แพคเกจ :: ขวดแก้วสีดำ สวยหรู ฝาสีทอง ส่วนรายละเอียดผลิตภัณฑ์จะใช้เป็นสติ๊กเกอร์มาแปะไว้นะคะ ฝาเป็นแบบปั๊ม ใช้งานค่อนข้างง่าย และ สะดวก ปลอดภัยจากเชื้อโรคต่าง ๆ เพราะไม่ต้องสัมผัสกับนิ้วมือโดยตรง

 เนื้อครีม :: เป็นสีขาวอมเหลืองนวลๆ คือสีของแอสต้าแซนติน เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น เมื่อกดออกจากขวดยังคงสภาพเนื้อครีม ไม่ไหลเยิ้ม แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิว แล้วนวดวนเบา ๆ ทำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่น แต่ไม่เหนอะหนะ

เกรซ ออร่า แอนตี้ เอจจิ้ง เซรั่ม :: ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพื่อลดเลือนริ้วรอยร่องลึกก่อนวัย ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ อุดมด้วยคุณค่าของสาหร่ายสีแดงสามารถปกป้องและชะลอ การเสื่อมสภาพของเซลล์สามารถยืดอายุผิวให้ยาวนานขึ้น เติมเต็มรอยร่องลึก และรอยแผลเป็นจากหลุมสิว ผสานด้วยคุณสมบัติพิเศษเหนือการทำงานของเปปไทด์หลายชนิด สามารถซึมเข้าสู่เซลล์ผิวและทำงานภายใต้ผิวหนัง ผสานการทำงานด้วยการสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ปรับสมดุลให้กับผิว ทั้งให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เผยผิวสุขภาพดีจนสังเกตุได้

ขนาด :: 15 ml

วิธีใช้ :: ทาทั่วบริเวณผิวหน้า เช้า และ เย็น

แพคเกจ :: ขวดแก้วใส ๆ เน้นสีชมพู ที่เห็นสีชมพูไม่ใช่เนื้อครีมนะคะ เนื้ออยู่ด้านในอีกที ตัวนี้เป็นฝาแบบปั๊ม ใช้งานง่าย ไม่ต้องกลัวเรื่องสิ่งสกปรกจากนิ้วมือไปสัมผัสเนื้อครีมในขวด

ส่วนประกอบสำคัญ :: 

  1. สกัดจากสาหร่ายสีแดงนี้อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระชื่อ "Astaxanthin" ที่ช่วยปกป้องตัวเองจากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระจากรังสียูวีในแสงแดด รวมถึงความเค็มของน้ำทะเลที่ชะล้าง โดยการเปลี่ยนสีตัวเองจากสีเขียวเป็นสีแดง เพื่อให้ตัวเองดำรงค์อยู่ได้ และจากผลการวิจัยพบว่า แอสต้าแซนธินนั้น มีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระทั่วไป เกรซใส่ในปริมาณที่เห็นผลทำให้ย้อนรอยสู่วัยใสกันอีกครั้ง
  2. สกัดจาก Syn TC เป็นสารประกอบขนาดเล็กของโปรตีน peptide 3 ชนิด จากผลการทดลองต่างๆได้แสดงให้เห็นว่า SYN-TC มีความสามารถในการปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น ภายใน 28 วัน และยังทำให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเห็นผลได้ SYN-TC ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ 5 ชนิด
  3. Polylift : โปรตีน จาก Sweet Almond ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ เกิดเป็นโครงสร้าง 3 มิติ เละซึมเข้าผิวได้ง่าย เกลี่ยง่าย ช่วยกระชับผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบขึ้โพลิเมอร์จากสารชีวภาพ(Biopolymerization)ช่วยให้กระชับผิวและให้คุณสมบัติมีความหยุ่นตัวดีในขณะที่สามารถซึมผิวได้
  4. Tomato Extract Liquid มะเขือเทศขนาดปานกลางจะมีปริมาณวิตามินซีครึ่งหนึ่งของส้มโอทั้งผล มะเขือเทศผลหนึ่งจะมีวิตามินเอราว 1 ใน 3 ของวิตามินเอที่ร่างกายต้องการในหนึ่งวัน นอกจากนี้มะเขือเทศยังมีโปแตสเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียมและแร่ธาตุอื่นๆ อีกหลายชนิด ช่วยบำรุงผิวลดริ้วรอย ผิวพรรณไม่แห้งกร้าน ระบบการหมุนเวียนเลือดดีขึ้น และช่วยในการป้องกันการเสื่อสภาพของเซลล์

เนื้อเซรั่ม :: สีส้ม ๆ แบบส้มจริง ๆ แต่เมื่อทาสัมผัสลงไปกับผิว เกลี่ยเนื้อเซรั่มให้ลงสู่ผิว เนื้อเซรั่มจะซึมลงไปไม่ทิ้งสีส้มไว้บนผิวนะคะ เนื้อค่อนข้างเบา ไม่หนักหน้า ทาแล้วซึมสู่ผิวได้ ไม่มันเยิ้มแต่อย่างใด เท่าที่อั้มพอทราบข้อมูลมาสีของแอสต้าแซนตินหรือสีของสาหร่ายสีแดงจะออกส้มน้ำตาล ซึ่งจากสีเซรั่มนี้ตรงกับที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าสกัดจากแอสต้าแซนตินเข้มข้น ไม่ได้แต่งสี และกลิ่น เพราะกลิ่นก็ดูแบบธรรมชาติๆ

เกรซ ออร่า เฟซ ซันสกรีน ครีม :: ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ปกป้องผิวจากการถูกทำลายของรังสี UVA , UVB ได้ถึง 40 เท่า

ขนาด :: 15 กรัม

วิธีใช้ :: ทาให้ทั่วผิวหน้า ก่อนแต่งหน้า หรือ ก่อนออกแดด 15 นาที

แพคเกจ :: เป็นแบบหลอดบีบ สีขาว

เนื้อกันแดด :: สีขาว มีกลิ่นหอม เนื้อค่อนข้าวเบา ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม กันแดดมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาทากันแดดตัวนี้เหมือนเขาปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นมาอีก 1 สเตปด้วย คล้าย ๆ เป็นเมคอัพเบส ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ด้วย

 

 Follow or Contact me
❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Sanook Women   ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Sanook Travel  ::  http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
 Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza
❀ Youtube  :: http://www.youtube.com/user/prapustoo
❀ Google+  :: google.com/+AumbellezzaBlogspot8181
❀ Wongnai Beauty  :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com

การรีวิวนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความคิดเห็นและลองใช้ในระยะเวลาสั้น ๆ ของผู้รีวิวเท่านั้น หากอยากรู้ว่าผลิตภัณฑ์ดีหรือไม่ ควรทดลองด้วยตนเอง และ ก่อนใช้ ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook