[ ❤ Review ❤ ] ของถูกและดี ใน 7-Eleven สูตรลับจากญี่ปุ่น

[ ❤ Review ❤ ] ของถูกและดี ใน 7-Eleven สูตรลับจากญี่ปุ่น

[ ❤ Review ❤ ] ของถูกและดี ใน 7-Eleven สูตรลับจากญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรลับจากญี่ปุ่นมารีวิวให้ได้ชมกันนะคะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายด้วยค่ะ ใน 7-Eleven ก็มีค่ะ แพคเกจน่ารัก พกพาง่าย ใช้ง่ายอีกด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่มารีวิวในวันนี้มี 2 ตัวนะคะ 

  1. Smooto Premium Collagen Whitening Serum (สมูทโตะ พรีเมี่ยม คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม)
  2. Smooto Premium Sunscreen Whitening Essence SPF50  (สมูทโตะ พรีเมี่ยม ซันสกรีน ไวท์เทนนิ่ง เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50 )

(Smooto Tomato Premium Sunscreen Whitening Essence)
ซุปเปอร์พรีเมี่ยมซันสกรีน บีบีสูตรน้ำเนื้อบางเบา ครีมกันแดดเนื้อบีบี ปกป้องผิวหน้าจากการทำลายของรังสี UVA และ UVB ได้สูงถึง 50 เท่า ด้วยประสิทธิภาพ PA+++ ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ เนื้อนุ่ม เบาละเอียด ทำให้การทาแป้งติดเนียนและทนนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อผิวสวยใสแบบมั่นใจ สไตล์ญี่ปุ่น

ตอบปัญหาผิวทั้ง 7 ประการ

 

  • บีบี-ซีซี
  • กันเหงื่อ
  • เมคอัพเบจ
  • เอสพีเอฟ50
  • ป้องกันแสงแดด
  • บำรุงผิวกระจ่างใส
  • บางเบาไม่เหนอะหนะ

 


(Smooto Tomato Premium Collagen Whitening Serum)
พรีเมี่ยมคอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ผิวใส 24 ชั่วโมง เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ยาวนาน 24 ชม. ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ฝ้า กระ รอยแผลเป็นสิวดูจางลง บำรุงผิวให้นุ่ม เรียบเนียน กระชับ พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดุจกำเนิดใหม่

ตอบปัญหาผิวทั้ง 7 ประการ
  • ฟื้นฟูบำรุงผิว
  • ผิวกระจ่างใส
  • ไม่ทำให้เกิดสิว
  • ชุ่มชื้น 24 ชม.
  • รูขุมขนเรียบเนียน
  • จุดด่างดำดูจางลง
  • ผิวกระชับน่าสัมผัส

(Smooto Tomato Premium Sunscreen Whitening Essence)
แพคเกจ :: มาในรูปแบบขวดสีชมพู เป็นขวดพลาสติกนะคะ สีเดียวกับเซรั่มเลยค่ะ แต่ตัวนี้จะเป็นขวดคนละแบบ ฝาเกลียวเหมือนกัน ปลายหลอดไม่ใหญ่มาก ทำให้สามารถควบคุมปริมาณกันแดดได้ดี แต่บีบไม่ค่อยได้ ขวดจะแข็งนิดหนึ่ง ต้องคว่ำหัวลงแป๊ปหนึ่งค่อยบีบนะคะ

ส่วนประกอบสำคัญ

เนื้อ บีบี :: มีสีชมพูอ่อน ๆ ทาแล้วกลืนไปกับผิว นี่แหละบีบีที่อั้มเพิ่งเจอ อั้มชอบบีบีแบบนี้มาก เพราะปกติบีบีชอบหนา และ หนักเกินไป นาน ๆ จะเจอบีบีแบบนี้ ทาแล้วเบาสบายผิว แต่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีออร่าขึ้น แต่ไม่ช่วยปกปิดรอยดำจากสิวนะคะ ต้องหาคอนซีลเลอร์ช่วย แต่โดยรวมแล้วปลื้มนะคะ เพราะมันเบาสบายผิวดี 


สรุปผลโดยความคิดเห็นของอั้ม ::  เนื้อบีบีดีมากค่ะ ไม่หนักหน้าเหมือนทางเกาหลี จะเบาสบายผิว ได้ลุกใส ๆ ทาแล้วผิวแลดูสดใสกระจ่างใส มีออร่า ขึ้นมาเลยค่ะ ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่เขียวนะคะ ตอนแรกเห็นเนื้อสีชมพูก็แอบกลับ แต่ทาแล้วก็กลืนไปกับผิวดีค่ะ เด็กมัธยม มหาลัย ที่ต้องการลุกใส ๆ ควรลองนะคะ บางทีบีบี ที่หาซื้อกัน ที่คิดกันว่ามันเบากว่ารองพื้น จริง ๆ หารู้ไม่ มันหนักเว่อวังมาก ๆ แต่ตัวนี้แหละบีบีที่อั้มว่า คือบีบีจริง ๆ มันเบา สบายผิวดีค่ะ เนื้อบีบีมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ (มีส่วนผสมของน้ำหอม) 
Smooto Premiem Collagen Whitening Serum :: ตัวนี้มาในแพคเกจหลอดสีชมพูโอรสเบา ๆ หลอดขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ มาในขนาด 15 กรัม

หัวหลอดแบบหมุนเกลียว ค่อนข้างสะดวกในการใช้งาน หลอดบีบสามารถควบคุมปริมาณ Serum ได้เป็นอย่างดี ตัวเซรั่มเขาเนื้อไม่ได้เป็นน้ำ ๆ นะคะ เดี๋ยวมาดูกันว่าเป็นอย่างไรเนอะ

เนื้อเซรั่ม :: เป็นสีขาวข้น ๆ ไม่ใส หรือ ไหลเป็นน้ำ เมื่อบีบลงบนผิวยังคงสภาพเดิมไม่ไหลเยิ้ม แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้ว เนื้อจะแตกตัวแล้วซึมสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม หรือ หนักผิวหน้า เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ (มีส่วนประกอบของน้ำหอม) หากใครแพ้ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนเริ่มใช้จริงกับผิวหน้า

ส่วนประกอบ

สรุปผลโดยความคิดเห็นของอั้ม :: อั้มชอบที่เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนอะหนะ แต่ดูเข้มข้น ทาแล้วให้ความรู้สึกผิวนุ่มขึ้นด้วย ผิวบริเวณที่ทากับไม่ทาต่างกันเลยเมื่อใช้นิ้วมือสัมผัส เมื่อทาแล้วเนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย  อั้มค่อนข้างชอบนะคะ เมื่อเทียบกับราคา ซึ่งอยู่ไม่เกิน 150 บาท

ทั้ง 2 ตัวนี้ใช้สูตรและสารสกัดสำคัญที่ขายดีอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น เช่น Nano Whitening (Arbutin , Vit C , Gluta) , Stem Cell , Moist 24

 

  • Moist24    สารสกัดจากพืชทะเลทราย Cylindrica Root ช่วยโอบอุ้มน้ำให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างต่อเนื่อง ยาวนาน 24 ชั่วโมง เก็บกักน้ำให้ผิว ทำให้ผิวดูแลอิ่มน้ำ เรียบเนียน ลดอาการแห้ง ลอก การระคายเคือง ผิวดูมีสุขภาพดีจากภายใน
  • NanoWhite สารสกัดไวท์เทนนิ่ง มีขนาดอนุภาคเล็กระดับนาโน ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเป็นการทำงานร่วมกันของ อาร์บูติน, กลูต้าไธโอน, วิตามินซี บรรจุอยู่ในรูปแบบไลโพโซม เพื่อนำพาสารสกัดให้ซึมลงสู่ผิวชั้นในได้
  • Alpine rose stem cell    สารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิด (Stem cell) ของกุหลาบพันปีบนเทือกเขาแอลป์ ช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้แก่ผิวชั้นนอก เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ผิวจึงดูเรียบเนียน กระชับ กระจ่างใส ลดรอยแดง การระคายเคือง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

Follow or Contact me
❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Sanook Women   ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Sanook Travel  ::  http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
 Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza 
❀ Wongnai Beauty  :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook