สีผึ้งแม่เลียบ แพคเกจใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

สีผึ้งแม่เลียบ แพคเกจใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

สีผึ้งแม่เลียบ แพคเกจใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บล็อกนี้มาอัพเดทผลิตภัณฑ์ต้นตำหรับภูมิปัญญาไทย แก้ปัญหาผิวปากแห้งลอก แตกระแหง เหมือนดินขาดน้ำ ที่มีชื่อว่า "สีผึ้ง แม่เลียบ" จากรูปแบบตลับ ก้าวเข้าสู่แพคเกจใหม่ เป็นแบบหมุนใช้ง่ายกว่าเดิม วันนี้อั้มเลยสั่งซื้อมาทำรีวิวให้ทุกท่านได้ชมกันค่ะ

สีผึ้ง เป็นภูมิปัญญาของคนสมัยก่อน ที่นิยมเอามาทาปาก ป้องกันปูนกินหมากกัด และเนื่องจากสมัยก่อนคนโบราณนิยมใช้สีผึ้ง เพราะหาได้ง่ายกว่า ลิปสติกเหมือนในสมัยนี้

สีผึ้ง ผลิตด้วยกรรมวิธีที่เรียกว่าการ หุง

สีผึ้ง รุ่นใหม่ ถูกเปลี่ยนแพคเกจจากเดิมที่เป็นตลับ เอามาบรรจุในรูปแบบแท่ง ซึ่งใช้งานสะดวกกว่าเดิม ซึ่งปกติเราจะเห็นกันเป็นตลับ อันนี้ก็สะดวกขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ  อั้มซื้อมามีทั้งหมด 3 รุ่น

  1. สีผึ้งแม่เลียบ สูตรต้นตำหรับ ขนาด :: 6 Ml
  2. สีผึ้งขมิ้น ขนาด :: 6 Ml
  3. สีผึ้งกะทิ ขนาด :: 6 Ml
สีผึ้งรุ่นนี้ใช้ด้วยการหมุนด้านท้ายผลิตภัณฑ์แล้วเนื้อผลิตภัณฑ์จะออกมาจากทางด้านบน มีฝาสำหรับปิด-เปิด
มาดูสีผึ้งแต่ละตัว ::

สีผึ้งแม่เลียบ สูตรต้นตำหรับ :: สามารถใช้แทนลิปมันได้ ทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก สำหรับใครที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง แตกเป็นประจำ ใช้แล้วเห็นผลดีมาก อั้มชอบใช้ก่อนนอน ตื่นมาริมฝีปากที่แห้งจะลอกออก

กลิ่น :: ตัวนี้จะกลิ่นเดิม ๆ ต้นตำหรับ กลิ่นเหมือนคนเล่นของ 555 พอหยิบมาทาแล้วเหมือนพวกวัตถุมงคล มวลสารต่าง ๆ เหมือนเป็นสีผึ้งตามวัดประมาณนั้น
เนื้อ :: ค่อนข้างเหนียว หนืด ใช้งานยากกว่าตัวอื่น ๆ เวลาใช้ให้เอานิ้วมือถู  ๆ จนเกิดความร้อนแล้วค่อยทามาป้ายปาก แต่ถ้าช่วงอากาศร้อน สีผึ้งจะอ่อนตัว ใช้งานง่าย เวลาหมุนออกมา ให้หมุนแต่พอใช้งาน เพราะมันจะดันกลับไปไม่ได้ค่ะ

สีผึ้งกะทิ :: ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้อย่างดีเยี่ยม หากปากแห้งให้ทางบ่อยๆจะพบว่าเซลล์ที่แห้งจะหลุดลอกออกมา และเมื่อทาเป็นประจำผิวริมฝีปากจะสีระเรื่อดูสุขภาพดี แนะนำให้ใช้คู่กับลิปสติคแท่งโปรดค่ะ และด้วยสีผึ้งตำรับนี้อ่อนโยนปราศจากการเติมแต่งสีและกลิ่น ขอแนะนำเคล็ดลับให้นำมาลูบขนตาก่อนนอนขนตาจะแข็งแรง และลูบบางๆก่อนดัดขนตาจะพบว่าขนตาจะงอนเด้งทนกว่าเคยค่ะ
กลิ่น :: ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นรู้สึกจะน่าใช้กว่าตัวอื่น ๆ กลิ่นหอมมะพร้าว กลิ่นน่ากินมาก ๆ

เนื้อ :: ค่อนข้างลื่น เหมือนลิปบาล์ม ไม่หนืดเหมือนตัวต้นตำหรับ

สีผึ้งขมิ้น :: สีผึ้งที่หุงจน “ขึ้นกลิ่น” ตำรับนี้คือ เมื่อใช้เป็นประจำนอกจากปากไม่แห้งแตกแล้วปากจะเรียบเนียนขึ้น ตัวนี้ปกติจะชอบใช้ก่อนทาลิปสติกในช่วงเช้าค่ะ เพราะจะช่วยให้ปากไม่แห้ง

กลิ่น :: ตัวนี้จะมีกลิ่นขมิ้น ดมแล้วรู้เลยว่าขมิ้น กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ดีค่ะ

เนื้อ :: เนื้อจะเหมือนลิปบาล์ม เนื้อคล้าย ๆ กับตัวสีผึ้งกะทิค่ะ ไม่หนืด ใช้ง่าย เหมาะกับใช้ระหว่างวัน

เนื้อสีผึ้ง :: เนื้อตัวต้นตำหรับจะมีความหนืดกว่าตัวอื่น ตัวนี้เวลาใช้งานให้หมุนออกมาแค่เพียงพอต่อการใช้งานนะคะ  ไม่งั้นจะหมุนกลับเข้าไปไม่ได้ ส่วนสีผึ้งกะทิ กับสีผึ้งขมิ้น เนื้อจะแข็งและไม่หนืดเท่า หมุนออกมาแล้วสามารถหมุนกลับเข้าไปได้ สีผึ้งแม่เลียบจะมีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์สุด

สรุป :: สีผึ้งทั้งเซ็ทนี้ ถูกออกแบบมาใหม่ ให้ใช้งานง่ายขึ้น และให้เข้าถึงคนใช้ได้มากกว่าเดิม ตัวสีผึ้งแม่เลียบต้นตำหรับ จะมีกลิ่นเดิม เป็นเอกลักษณ์ของสีผึ้งแม่เลียบ เนื้อจะหนืด ส่วนอีก 2 ตัว จะเป็นเนื้อคล้ายลิปบาล์ม ใช้งานง่าย วิธีใช้ของอั้ม อั้มจะใช้สีผึ้งแม่เลียบต้นตำหรับ ตอนก่อนนอน ส่วนตอนเช้า จะสลับใช้ระหว่างสีผึ้งกะทิ และ สีผึ้งขมิ้น โดยส่วนตัวก็ยังชอบตัวสีผึ้งต้นตำหรับที่สุดน่ะ เพราะก่อนนอนปากแห้งแตกระแหงหนักมาก ทาไปตื่นเช้ามาหลุดล่อนดีมาก

Follow or Contact me 
❀ Website ❀  ::  www.aumbellezza.com
❀ Facebook  ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook