10 ลิปสติกสีชมพู ราคาถูกใจ ทาแล้วสวยฉ่ำหวานทันที [Top 10 :: Pink Lipsticks ]

10 ลิปสติกสีชมพู ราคาถูกใจ ทาแล้วสวยฉ่ำหวานทันที [Top 10 :: Pink Lipsticks ]

10 ลิปสติกสีชมพู ราคาถูกใจ  ทาแล้วสวยฉ่ำหวานทันที [Top 10 :: Pink Lipsticks ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้อั้มหยิบลิปสติกสีชมพู ที่อั้มชอบใช้และราคาไม่แพงมาทำการรีวิวและสวอทให้ดูกัน อั้มเป็นคนชอบลิปสติกสีชมพูมาก ๆ สะสมไว้มากกว่า 100 แท่ง แต่ก็คัดเลือกมาเพียง 10 แท่ง บางแท่งอั้มใช้จนพินาศมาก ๆ เหมือนผ่านสมรภูมิรบมา อย่าสะอิดสะเอียนกันน่ะ คือชอบจริงก็ใช้จนหมดน่ะ บางอันไม่ชอบนี่ใช้ไม่เคยหมด บางอันอั้มซื้อใช้หลายรอบแล้วนะคะ เช่น Revlon ใช้มา 4 ปีแล้ว ไรทำนองนี้ บางอันก็จำไม่ได้แล้ว อั้มสังเกตตัวเองว่าทาสีแรง ๆ ไม่ค่อยเหมาะ ด้วยปากที่รูปทรงแปลก ๆ และโครงหน้าเหมาะกับพวกสีหวานๆ มากกว่า โทนสีชมพูนี่ทาไม่ค่อยตายน่ะ รอดตลอด  เลยสะสมมาหลายโทน มีทั้งชมพูหวาน ๆ ชมพูแซ่บ ๆ ชมพูอมโอรส ชมพูอมส้ม อมน้ำตาล เยอะแยะ แต่รอบนี้อั้มคัดจาก คุณภาพและราคาถูกเป็นหลักค่ะ จริง ๆ ถือว่าเป็น ลิปสติกโทนชมพูที่สุดของปี 2015 เลยก็ว่าได้ ลำไยมาเยอะ พร้อม Strong กันรึยังค่ะ

 

งานรีวิวนี้ บอกเลยคัดมาแต่ลิปสติกที่ราคาถูกจริง ๆ เดี๋ยวมาดูกันทีละตัวเลยนะคะ

  1. Revlon
  2. Wet n Wild
  3. Beauty UK
  4. Cosluxe Curve
  5. Mistine Queen's
  6. Reme Thailand
  7. Collection
  8. Mistine DNA
  9. Gino McCRAY
  10. City Color

 

ทาให้ดูที่ปากและแขน

 Ξ1:: REVLON SUPER LUSTROUS LIPSTICK >> CREME 415 <

สีนี้เป็นสีที่อั้มชอบสุด ๆ  หมดแล้วต้องซื้อมาพกติดกระเป๋าไว้ บางทีแฟนก็ชอบถามสีชมพูเยอะมาก ทำไมเราต้องซื้อใหม่ ที่บ้านมีหลายแท่ง แต่เราก็ยังไม่ค่อยวางใจเท่าแท่งนี้ ใช้มานานหลายปี เป็นลิปสติกสีชมพูไม่แรง ผิวสองสี ใช้ได้แน่นอน ทาแล้วให้ลุกที่หวานฉ่ำ เจ้าสาวงานแต่งก็สามารถใช้ได้ แต่ตัวนี้ไม่ได้ติดทนน่ะ ระหว่างวันก็ต้องเติมตลอด เพราะกินอะไรหลุดหมด  ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมมี่ ทาแล้วปากไม่แห้ง สีจะออกฉ่ำ ๆ หน่อย

 Ξ2:: WET N WILD >>E903 JUST PEACHY

ลิปตัวนี้เป็นลิปของเวตเอนวาย อั้มชอบน่ะ จริง ๆ ของแบรนด์นี้อั้มได้มาเล่นทุกสีแล้ว เขามีสีชมพูเยอะมาก ชมพูหวาน ชมพูแรง ชมพูเยอะจริง ๆ แต่อั้มเลือกตัวนี้เพราะใช้บ่อยสุด ใช้แล้วปากไม่ลอย ใช้แล้วรอด ผิวอั้มสีน้ำผึ้งน่ะ แต่ทาตัวนี้คือรอด แล้วสวยด้วย ตัวนี้ตอนมาไทยแรก ๆ ขาดตลาดหนักมาก หาซื้อยากสุด ๆ ไปเคาเตอร์ที่เซนทรัลลาดพร้าวกี่รอบก็หมด ขอบอกเลยค่ะ มันแจ่ม ติดทนพอสมควร ตัวนี้จะไม่ค่อยชุ่มชื่นปากน่ะ ให้ลุกแบบแมตกว่าตัว Revlon

 Ξ3:: BEAUTY UK LIPSTICK >> 02 CANDY

ลิปสติกของ บิวตี้ ยูเค ตัวนี้เป็นแบรนด์มาจากอังกฤษ สีชมพูตัวนี้เป็นชมพูนม ๆเหมือนนมเย็นเลย นมเย็นน้ำแดงอ่ะ นึกออกใช่ม่ะ คือสีสวยดี แจ่ม อั้มเลยหยิบมาทำรีวิวอยู่ใน 10 แบรนด์ที่อั้มเลือกมา ตัวนี้เนื้อจะไม่ครีมมาก มีกลิ่นมิ้นอ่อน ๆ ทาแล้วแอบเย็น ๆ ตัวนี้เขาเคลมว่าเป็นเนื้อแมทน่ะ แต่อั้มทาแล้วก็แอบแมทอยู่แต่ไม่ได้แมทมาก แต่ถ้าปากแห้งก็ไม่ไหวน่ะ ต้องบำรุงก่อน ตัวนี้เห็นตรงตูดลิปนั่นไหม  ที่อยู่ตรงปลอก ดึงออกมาได้น่ะ เป็นลิปมันแหละ เอามาทาทับได้ ถ้าไม่ชอบแมท ๆ หรือวันไหนปากไม่ค่อยสวย ก็ทาพร้อมกันไป อั้มเป็นคนปากแห้งมาก ๆ ถ้าวันไหนบำรุงไม่ดี ปากพังทาแล้วพังกว่าเดิมมาก คือไม่รอดอ่ะ ต้องบำรุงปากดี ๆ หรือทากลอส ที่เขาให้มาก่อน ที่อยู่ใต้ปลอกอ่ะ แล้วค่อยลงลิปจะแจ่มกว่ามาก ๆ

 Ξ4:: COSLUXE CURVE LIPSTICK >> PINK LADY

ลิปสติกตัวนี้เป็นสีใหม่ของแบรนด์ คอสลุคส์ จากเดิมอั้มเคยรีวิวไปทั้ง 3 สีก่อนแล้ว อันนี้เป็นสีใหม่ที่ใช้แล้วปลื้มปริ่มสุด ๆ เลย มันเป็นเนื้อครีมทรง Curve ที่ให้เข้ากับรูปปากตอนทา ตัวนี้ทาแล้วปากไม่แห้ง สีสวย ผิวคล้ำใช้ได้ ผิวขาวใช้ดี แบรนด์ คอสลุคส์เขาผลิตมาแค่ไม่กี่สีน่ะ แต่เลิศทุกสีอ่ะ

 

 Ξ5:: MISTINE QUEEN'S ROSE >> NO.07

ลิปสติกตัวนี้เป็นของมิสทีน รุ่น ควีนโรส ตัวนี้ไม่ค่อยดังเท่าไหร่ เหมือนเขาไม่ค่อยโปรโมทน่ะ แต่อั้มชอบ คือมันเก๋ดี แพคเกจสวยเลอค่ากว่ารุ่นเก่า ๆ ที่เคยใช้มา ตัวควีนเป็นเนื้อครีมมี่ ทาแล้วปากไม่แห้ง  มีกลิ่นหอมของกุหลาบด้วย ตัวนี้ติดทนในระดับหนึ่งเลยน่ะ

 Ξ6:: REME MUST HAVE LIP COLOUR >> 01 SWEET ALYSSUM

ลิปสติกของแบรนด์เรมี่ แบรนด์ไทย ของหมอแจง เป็นลิปสติกสีชมพูแบบอมนู้ด ๆ ชมพูนมแบบใส่นมหนัก ๆ สีนี้ต้องแต่งหน้าจัดนิดหนึ่งถึงใช้ได้ หรือคนใช้อาจต้องขาวหน่อย ถ้าผิวคล้ำ ๆ อาจปากลอยได้ เพราะเนื้อสีเขาค่อนข้างชัด เนื้อแบบครีมมี่ กลบสีปากเดิมได้ดี

 Ξ7:: COLLECTION DELUXE LIPSTICK >> 02 TALULLAH

ลิปสติกของแบรนด์คอลเลคชั่น ตัวนี้เป็นรุ่น ดีลักซ์ ปลอกสีเงิน เนื้อเป็นแบบซาติน  เนื้อค่อนข้างนุ่ม ทาที่ริมฝีปากแล้วเนื้อเนียนดี ใช้จนพังยับมาก ๆ อั้มค่อนข้างชอบตัวนี้น่ะ อั้มว่าเป็นชมพูที่ทาแล้วได้ลุกที่หวานกำลังดี ดูแกลม รุ่นนี้มีประมาณ 5 เฉดสี ทาแล้วไม่ติดทนเท่าไหร่ แต่ปากไม่สวยทาไหวอยู่น่ะ

 

Ξ8:: MISTINE DNA LIP COLOR & TOP COAT >> NO. 07

ลิปสติกดีเอ็นเอ ของมิสทีนตัวนี้ คือไม่ต้องพูดไรมาก รีวิวจัดเต็มไปแล้ว คนอื่นก็รีวิวกันแน่นมาก เป็นลิปจิ้มจุ่มที่เนื้อจะแห้งแล้วติดกับริมฝีปากแบบทนสุด ๆ ทานน้ำก็ไม่ติดแก้วติดหลอด แต่หลังทาควรรอให้เซ็ทตัวก่อนแล้วทาตามด้วย Top Coat เป็นอันจบ ตัวนี้อั้มชอบสี No 07 มากสุดเพราะได้ลุกชมพูแบบสาวหวาน ๆ แอบมั่นหน้านิดหนึ่ง  

 Ξ9:: GINO MCCRAY THE PROFESSIONAL MAKE UP LONG WEAR LIP COLOR >> NO.01 MERCURY

ลิปสติกตัวนี้เป็นลิปเนื้อลิควิด ที่มีสีค่อนข้างสดและสีชัด เนื้อจะหนักกว่าลิปกลอสน่ะ คือแบบเหนียว ๆ เลยแหละ ตอนปากพัง ๆ ปากแห้งอั้มชอบมาก เพราะกลบปากแห้งได้ดี เนื้อจะมีความมันวาวด้วย ตัวนี้มีทั้งหมด 6 เฉดสี แต่อั้มว่าสีนี้แหละเหมาะกับสาวแบบเรา ๆ สุด ๆ

 Ξ10:: CITY COLOR CITY CHIC >> C5 I DON'T GIVE A PUCK

 ตัวสุดท้ายของแบรนด์ ซิตี้คัลเลอร์ เนื้อเป็นแบบครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ เม็ดสีแจ่มมาก สีชัด กลมสีปากเดิมมิดเลย ตัวนี้จะทำให้ได้ลุกสาวเปรี้ยวขึ้นมาทันที จากหลาย ๆ สีที่เน้นสาวหวาน พอเจอตัวนี้ไป ได้ลุกแซ่บขึ้นมาเลย ปาดทีเดียวสีชัดเลย ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยน่ะ ปากดำทาได้น่ะกลบสีหายสนิท

 ------------------ S W A T C H ----------------

 หลังจากที่รีวิวไปพอสมควร มาดูการสวอทสีกันบ้าง

 

 ก่อนอื่นทากับกระดาษให้ดูสีของลิปเมื่อเจอกับกระดาษขาว ๆ สีแจ่มขนาดไหน

 

 ดูที่ปากกันบ้าง อันไหนทาแล้วได้สียังไง กลบสีปากได้ไหม สีเพี้ยนหรือป่าว เป็นคราบไหม ตกร่องไหม ดูจากภาพด้านบนนี้เลย

 

 ปาดสีลงบนแขนให้ดูกันบ้าง แต่ละสีเป็นเช่นไร แจ่มเว่อ ชมพูหลากหลายโทนสีที่ควรลองและห้ามพลาด

--------------  ท ด ส อ บ ก า ร กั น น้ำ ---------------

 

 หลังจากทาลิปสติกลงบนท้องแขน อั้มก็จัดการเปิดน้ำลงบนท้องแขนสักพัก

 หลังจากโดนน้ำ สีไม่หลุดเลยค่ะ ยังติดกันอยู่ดี๊ดี

 

 ใช้กระดาษทิชชู่กดซับลงไป 1 ครั้ง แค่กดน่ะ ไม่ได้ถูใด  ๆ สีบางอันจางลงอย่างเห็นได้ชัด สังเกตว่า สีอ่อน ๆ มักจะหายไปก่อนสีแรง ๆ เสมอ

 

 ใช้ทิชชู่กดแล้วปาดลงไป ตรงกลางลิปสติกที่ทาไว้ ป๊าดดดดดด แต่ละสีหายไปไหนกันหมดค่ะ เหลือเพียง Mistine DNA อยู่สีเดียว ที่หลุดน้อยมาก ๆ อันนี้ไม่ได้ทา Top Coat ด้วยน่ะ ก็ยังติดทนสุด ๆ

 เป็นอย่างไรกันบ้าง ได้สีที่ชอบ และ จะต้องไปตำหรือยังค่ะ ช่วงนี้เทศกาลงานแต่งเริ่มเยอะ สาวๆ ที่อยากได้ลุกหวาน ๆ ไปงานแต่ง หรือต้องไปงานตีมชมพู อั้มหวังว่า รีวิวและการสวอทสีในครั้งนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ หากสาว ๆ คนไหนมีคำถามหรืออยากติดตามกันก็ติดตามได้ที่ Facebook :: Aumbellezza ได้นะคะ ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

 

 Follow or Contact me
❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Sanook Women   ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Sanook Travel  ::  http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
 Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza
❀ Youtube  :: http://www.youtube.com/user/prapustoo
❀ Google+  :: google.com/+AumbellezzaBlogspot8181
❀ Wongnai Beauty  :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook