:: รีวิว พร้อมฮาวทูแต่งหน้าด้วย NAKED Smoky พาเลตสุดฮอต ::

:: รีวิว พร้อมฮาวทูแต่งหน้าด้วย NAKED Smoky พาเลตสุดฮอต ::

:: รีวิว พร้อมฮาวทูแต่งหน้าด้วย NAKED Smoky พาเลตสุดฮอต ::
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอเห่อพาเลต NAKED  แล้วก็จะมาใช้พาเลตนี้ แต่งหน้ากันด้วยค่ะ ของเล่นใหม่ ที่รอคอยมานานแสนนานกว่าจะมีขายที่เมืองไทย นั่นก็คือ Urban Decay NAKED Smoky นั่นเองค่ะ ตัวนี้มีขายที่ Sephora ค่ะ วาได้มาวันที่ 31 สิงหาคม คือเค้าให้สมาชิก Sephora ซื้อได้ก่อน ก็จัดเลยค่ะ เค้ามีแคมเปญเปิดขายจริง 4 กันยายน ซึ่งวันที่วาเขียน Blog นี้ เค้าก็ขายกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วล่ะนะ

นี่บอกเลย เห่อจริงอะไรจริง ได้มาปุ๊ป แกะถ่ายรูปที่ร้านขนม สวอซสีเรียบร้อย พร้อมรีวิว เสร็จตั้งแต่ยังไม่ถึงบ้านเลยอ่ะ 55555 แต่กลับมาก็ไม่ได้โพสอยู่ดี เพราะอยากลองใช้ก่อน แพคเกจสวยมากกกกกกกก เป็นพลาสติก ลายดูหรูหรา ที่ซื้อ ก็เพราะแพคเกจถูกจริตนี่ล่ะค่ะ เรื่องสี บอกตรงๆ คิดว่า มันก็ไม่ต่างจากเดิมมากมาย แต่เราก็มั่นใจในเม็ดสีชัดของ NAKED ที่เคยใช้มา ก็สอยแบบไม่ต้องคิดนาน 2,200 บาท ค่ะ

ลองสีแล้ว ต้องบอกว่า สีชัดเหมือนเดิม สวย เลิศค่ะ แต่โทนสี ส่วนตัวคิดว่า มันได้ใช้ไม่กี่สีอ่ะ คือสีเน้นไปทางโทนเข้มๆ (ใช่สิ มันพาเลตสโมกกี้นี่นา) คนที่แต่งหน้าเบาๆน้อยๆ อาจจะใช้ได้ไม่กี่สี แต่สีเค้าก็สวย เม็ดสีชัด ถ้าอยากได้จริงๆ ก็ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครอง แหะๆ ในตลับมี 12 สี ซึ่งเป็นสีแมต 4 สีสุดท้าย ขวามือ ที่เหลือเป็นชิมเมอร์หมด เนื้อแน่น สีชัด เวลาทามีเป็นฝุ่นเล็กน้อยสำหรับบางสี ที่มีกลิตเตอร์ใหญ่หน่อย สีแมตสีน้ำตาล Whisky สวยมาก แต่วาว่าโทนชิมเมอร์สีเบจอ่อนๆสวยๆในพาเลตนี้ไม่มีอ่ะ มีแต่สีทอง สีแรกสุดในตลับสวยดี แต่พอทาแล้วสีไม่ค่อยออก ดูเป็นสีขาวๆ กลิตเตอร์ชัดกว่า มันไม่ค่อยนัว

ในพาเลตนี้ เค้าจะแถมแปรงมาด้วย แปรงเค้าดีงามค่ะ มี 2 ด้าน เอาไว้แต่งสโมกกี้สวยงาม มีทั้งแปรงเบลน แล้วก็แปรงเค้าเรียกอะไร ที่เอาไว้คัดเบ้าจิกสีหางตา หัวทู่ๆนั่นแหล่ะ แต่วาก็ถนัดแปรงตัวเองมากกว่าอยู่ดี ไม่อยากใช้แปรงในตลับมาก อยากเก็บไว้สวยๆมากกว่า 5555

ในกล่องเค้ามีคู่มือ และสอนแต่งตาด้วยนะ เป็นสโมกกี้เต็มขั้น วาทำไม่เป็นอ่ะก็ทามั่วๆไป เลือกเอาที่เหมาะกับเราเนอะ วาทาแบบนี้ทั้งตาคงดูดุมาก แต่ไหนๆก็มี NAKED Smoky แล้วเดี๋ยวจะลองทาแบบในกล่องดูค่ะ ดูคลิปเปิดกล่อง รีวิว สวอซสี NAKED Smoky ได้ในคลิปนะคะ

https://www.youtube.com/watch?v=GOtKDvrEToo

มาเริ่มขั้นตอน แต่งหน้ากัน Smiley

เริ่มต้นด้วยหน้าเปลือยที่ลงสกินแคร์เรียบร้อยแล้ว ก็ลงเบสเมคอัพ เพื่อปรับสีผิว และให้เรียบขึ้น พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป

ใช้รองพื้นของ Sephora สี 29 ซึ่งสีมันเข้มไปจิ๊ดดดดนึง สำหรับวาค่ะ เลยเอา Estee สี RATTAN ที่ขาวไปจิ๊ดนึง มาผสมรวมกัน ทาทั่วหน้า ซึ่งจะได้ลุคค่อนข้างปกปิดทีเดียว

จากนั้นใช้แป้งดินน้ำมัน Sola กดซับๆทั่วหน้าค่ะ ตัวนี้เพิ่มความปกปิด แต่ไม่หนา ทาแล้วเนียน ยิ่งซับ ยิ่งกด ยิ่งเนียนค่ะ วาใช้เบอร์ 23 ค่ะ

เฉดดิ้งด้วย INGRID ตลับใหญ่ เนื้อแมต สีสวย ทาตรงใต้โหนกแก้ม โหนกแก้มวาใหญ่อ่ะนะ มันมีแนวของมันพอดีเลยล่ะ แล้วก็ปัดตรงกราม และกรอบหน้าเล็กน้อยค่ะ

เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้ว BISOUS BISOUS วาดโครงก่อน แล้วก็ถมสีให้เต็ม ใช้แปรงหัวแบน เกลี่ยหัวคิ้วให้ฟุ้งๆ แล้วใช้มาสคาร่าเปลี่ยนสีคิ้วให้ซอฟลงค่ะ

เข้าสู่ขั้นตอนแต่งตาแล้วค่ะ นางเอกของงาน NAKED Smoky

ใช้นิ้วทาสีอ่อนทั่วเปลือกตา แล้วใช้สีน้ำตาล และ ดำ ค่อยเบลนที่หางตาเข้ามา วาทาแบบ Smoky เบาๆ ไม่ได้ทาแบบ ทั้งเบ้าตาเหมือนสโมกกี้แน่นๆนะ แบบนั้นกลัวพลาดแล้วหน้าจะดูดุไปเลย แต่เดี๋ยวฮาวทูหน้าจะลองดูอีกทีค่ะ

ติดขนตา ปัดมาสคาร่า ให้ขนตากลืนกัน

ปัดแก้มด้วย บลัช ลอรีอัล สีชมพู

ทาปากด้วยกลอส สีชมพูอมม่วง เป็นอันเสร็จ

เท่านี้ก็เรียบร้อย สำหรับการแต่งหน้าแบบ เบสิค สโมกกี้ ด้วย NAKED Smoky Palette ค่ะ ดูการแต่งหน้าแบบละเอียดได้ในคลิป VDO นะคะ ลากันไปก่อน สวัสดีค่าาาา

 https://www.youtube.com/watch?v=wVGu2MpCmN0

- - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - -
มีอะไรสอบถาม พูดคุย เพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage นะคะ
เผื่อวาไม่ได้ย้อนมาเช็ค comment ครบทุกหน้าค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook