:: รีวิวลิปสติกแบรนด์ไทยยี่ห้อ LiipRus 14 สี ::

:: รีวิวลิปสติกแบรนด์ไทยยี่ห้อ LiipRus 14 สี ::

:: รีวิวลิปสติกแบรนด์ไทยยี่ห้อ LiipRus 14 สี ::
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้มีรีวิวลิปสติกสวยๆมาฝากกัน เป็นแบรนด์คนไทย ชื่อว่า LiipRus(ลิป-รัส)  แบ่งออกเป็น 3 เนื้อนะคะ นั่นก็คือ Sheer / Soft Matte / Cream Matte

 
 
Sheer : ลิปสติกเนื้อมอยส์เจอร์ เนื้อชุ่มฉ่ำ เงางาม ที่จะให้ลุคริมฝีปากดูเอิบอิ่ม ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์
Soft Matte : ลิปเนื้อแมทท์ แต่ไม่แห้ง ไม่แข็งกระด้าง สีแน่น สดชัด เนื้อเบาปาก
Cream Matte : ลิปสติกแบบเนื้อครีมนุ่มๆไม่หนาไม่เหนียวเนอะเหนอะ ผสมความเป็นเนื้อแมต ซึ่งถือว่าอยู่กึ่งกลางระว่าง Sheer กับ Soft Matte เพราะเนื้อจะออกไม่แห้งและไม่มันวาวจนเกินไป
คำเคลมจากแบรนด์
 
ผลิตภัณฑ์ของ LiipRus ได้นำเข้าส่วนผสมชั้นเยี่ยมจากฝั่ง ยุโรป และ อเมริกา คำนึงถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นจึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ที่ผลิตโดยโรงงานที่ผ่านการทดสอบได้รับมาตรฐานการผลิตระดับ ISO ไม่เพียงแค่นั้นยังเป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP และได้การรับรองจาก FDA และแน่นอนมี อย. เรียบร้อย
ลักษณะผลิตภัณฑ์
แพคเกจจะเป็นสีโรสโกลด์ ออกสีทองชมพู ตั้งแต่ตัวกล่อง และตัวแท่งลิปสติก ดูหรูหรา แพคเกจแน่นหนาทนทาน ไม่ก๊อกแก๊ง เวลาหมุนลิปออกมาก็ถือว่าแน่นหนาดีค่ะ คุณภาพดี
โทนสีของ LiipRus มีทั้งหมด 5 โทนสี ดังนี้ค่ะ
 

ดูจากรูป คือ สวยงามมาก เห็นแล้วอยากได้ทุกสีจริงๆ เค้าเลือกสีได้ลงตัวม๊ากกกก แบ่งเป็น 5 โทนสี มี 3 เนื้ออย่างที่บอกตอนแรกค่ะ ไม่พูดมาก มาสวอซสีกันเลยดีกว่าค่ะ
P1. Peony
P2. Party Girl
O1. Melon Popsicle
O2. Coral Candy
O3. Happiness
R1. Red Delicious
R2. Scarlet Rouge
R3. Heart Breaker
V1. Sweet Lavender
V2. Lilac Affair
V3. BeWitch
B1. Vegas Night-Out
B2. His & Her
B3. So Syrup
Smiley สวอซสีลงบนปากกันค่ะ Smiley
Pink Tone ลิปโทนชมพู
โทนนี้เป็นสีหวานๆ ที่น่าจะทาได้สวยทุกคนนะ วาชอบตัว P2 มากๆ ทาแล้วแมท สวยมากๆ เรียกว่า Soft Matte นี่สวยทุกสี เนื้อดีมากๆเลยค่ะ
Orange Tone ลิปโทนส้ม
ตัวนี้เป็นสีส้ม 3 แบบ คือส้มอ่อนๆ Coral นิดๆ ส้มอมแดง และส้มจี๊ดๆ แตกต่างกัน แต่ตัว O2 ทาแล้วออกอมชมพูค่อนข้างมากค่ะ อาจจะเป็นที่พื้นสีปากด้วยแหล่ะ อันนี้วาชอบสีส้ม O3 มากที่สุด เพราะทาแล้วหน้าสว่างเลย หรือเพราะชอบเนื้อ Soft Matte ด้วย เลยชอบอันนี้เป็นพิเศษ ทาแล้ว สวยปังมากๆค่ะ
Red Tone ลิปโทนแดง
โทนนี้ เป็นสีแดง ที่มี 3 โทนสี อ่อนไปหาเข้ม แดงสีก่ำๆ ดูหรูหรา คลาสสิคมากๆ สีแดงโทนอ่อนก็ทำให้ดูหน้าสว่างดีค่ะ อันนี้เลือกได้ตามความชอบเลย
Purple Tone ลิปโทนม่วง
โทนนี้สีสวยมาก ชอบบบบบ วาชอบสีม่วงค่ะ แต่วาไม่ชอบทาปากสีโทนม่วงเท่าไหร่ เพราะมันจะทำให้ฟันดูเหลืองอ่ะ แต่โทนม่วงเข้ม ที่ไม่ค่อยเคยเห็นแบรนด์อื่นทำ อันนี้ทาแล้วฟันไม่เหลืองแหะ ดูแปลกดี สีสะพรึงมาก ทาแล้วได้ลุคเท่ห์ๆ สนุกๆ ทาแล้วมีคนมองเหลียวหลังแน่นอน ^^
Brown Tone ลิปโทนน้ำตาล
ในโทนนี้ วาชอบสีน้ำตาลมากๆเลยค่ะ สีสวยแมทแบบไม่แห้ง ส่วนสีนู้ดอีก 2 สี ก็ถือว่า สีสวยมากๆ เหมาะกับคนที่ชอบสีนู๊ด มีทั้งนู้ดส้ม นู๊ดน้ำตาล คือดีมาก โทนนี้ควรมีจริงๆ
เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับลิปสติกทั้ง 14 สี จาก LiipRus สำหรับวาแล้ว วาชอบทุกสี ที่เป็นเนื้อ Soft Matte เลย ทาแล้วมันสวยจริงๆ สีที่ชอบที่สุดคือ B3 กำลังอินลิปสีน้ำตาล แล้วลิปค่อนข้างติดทนเลยค่ะ ทานข้าวแล้วสีก็ยังอยู่ ปากไม่ดำ ทาลื่น เนียน ต้องลองเลยค่ะ
ดูรีวิวแบบ vdo ได้ที่
 

- - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - -
มีอะไรสอบถาม พูดคุย เพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage นะคะ
เผื่อวาไม่ได้ย้อนมาเช็ค comment ครบทุกหน้าค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook