เทคนิคกินลดน้ำหนักแบบฉบับสาวขี้เกียจออกกำลังกาย

เทคนิคกินลดน้ำหนักแบบฉบับสาวขี้เกียจออกกำลังกาย

เทคนิคกินลดน้ำหนักแบบฉบับสาวขี้เกียจออกกำลังกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนอยากผอม หุ่นดี แต่ขี้เกียจออกกำลังกายลดน้ำหนัก ถ้าเช่นนั้น ลองมาใช้หลักการกินตามวิธีดังต่อไปนี้ รับรองค่ะว่าหากทำเป็นประจำก็จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักสำเร็จง่ายขึ้น โดยไม่ต้องง้อการออกกำลังกายแน่นอน

ดื่มน้ำอุ่น

การดื่มน้ำอุ่นเพียง 1 แก้วหลังจากตื่นนอน และดื่มหลังจากกินอาหารในแต่ละมื้อ ซึ่งการดื่มน้ำอุ่นอย่างน้อยวันละ 3 แก้ว จะช่วยลดไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้เป็นอย่างดี และน้ำอุ่นยังช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร ส่งผลทำให้ระบบเผาผลาญทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นไปด้วย งานนี้การลดน้ำหนักก็ย่อมเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ในระหว่างวันสาวๆ อย่าลืมดื่มน้ำสะอาดให้มากเข้าไว้ด้วยเช่นกัน เพราะน้ำจะทำให้อิ่มตลอดเวลา กินอาหารก็อิ่มเร็วขึ้น และอยู่ท้องนาน ลดอาการหิวจุบจิบได้ดีด้วยค่ะ

ดื่มกาแฟดำ

การดื่มกาแฟดำร้อนๆ 1 ถ้วนในตอนมื้อเย็น ก่อนที่จะทำกิจกรรมต่างๆ นั้น รู้หรือไม่คะว่ากาแฟดำจะสามารถช่วยเพิ่มพลังงาน ดีต่อการเผาผลาญแคลอรีและไขมันให้แก่ร่างกาย ซึ่งจะทำให้กระบวนการดังกล่าวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำให้พลังงานที่ร่างกายได้รับในแต่ละวันถูกกำจัดออกไปได้หมดด้วยการเผาผลาญ ไม่ก่อให้เกิดไขมันส่วนเกินสะสมง่ายได้ในที่สุด

กินผลไม้สดแทนการดื่มน้ำผลไม้

เคยรู้สึกอยากเติมความสดชื่นให้ร่างกายด้วยการดื่มน้ำผลไม้กันหรือไม่คะสาวๆ หากใช่.. นับจากนี้เป็นต้นไปสำหรับสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนักลงง่าย โดยที่ไม่ต้องออกกำลังกาย จากที่เคยดื่มน้ำผลไม้สำเร็จรูปที่เต็มไปด้วยน้ำตาลปริมาณมาก จากนี้ให้เปลี่ยนหันมากินผลไม้สดแบบหวานน้อยแทนจะดีกว่า เพราะน้ำผลไม้ที่บรรจุกล่องขายทั่วไปนั้นน้ำตาลสูงและยังมีแคลอรีสูงอีกด้วย แต่การกินผลไม้สดนอกจากจะทำให้ได้ลิ้มรสผลไม้อย่างเต็มคำแล้ว ยังได้ไฟเบอร์จากผลไม้ซึ่งจะช่วยให้อิ่มท้อง อยู่ท้องนานและทำให้สดชื่นขึ้นได้ดีไม่แพ้กันด้วย

กินแต่อาหารที่มีประโยชน์

รู้อยู่ว่าอยากลดน้ำหนักให้ได้ผล แต่ขี้เกียจออกกำลังกาย ถ้าเช่นนั้นก็ต้องรู้จักคัดสรรอาหารที่กินเข้าไปให้ถูก โดยควรเลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์เท่านั้น แนะนำผักผลไม้ ที่สาวๆ ควรกินให้มากๆ ในแต่ละมื้อ เพราะมีเส้นใยอาหารสูงที่จะทำให้อิ่มท้องเร็วและอิ่มนานขึ้น ผักผลไม้ยังมีแคลอรีต่ำ และควรหลีกเลี่ยงหรือลดปริมาณการกินแป้ง ไขมัน น้ำตาลและลดการกินเค็มลง เพียงเท่านี้ก็จะทำให้การลดน้ำหนักเป็นไปได้ง่ายขึ้นแล้ว

เพราะการออกกำลังกายลดน้ำหนักสำหรับบางคนอาจมาซึ่งความเหนื่อยยาก แถมบางคนยังไม่มีเวลาอีกด้วย ถ้าเช่นนั้น เพียงทำตามคำแนะนำเหล่านี้เป็นประจำ เชื่อได้เลยค่ะว่าคุณสาวๆ จะมีหุ่นสวยแบบไม่ต้องออกกำลังกายได้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook