น้ำฝน พัชรินทร์ ก่อนจะขึ้นบัลลังก์เป็น ซูซู มาไกลเหมือนกันนะ!

น้ำฝน พัชรินทร์ ก่อนจะขึ้นบัลลังก์เป็น ซูซู มาไกลเหมือนกันนะ!

น้ำฝน พัชรินทร์ ก่อนจะขึ้นบัลลังก์เป็น ซูซู มาไกลเหมือนกันนะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สุดของความร้ายแห่งปี ต้องยกให้ดาราสาวหน้าคม น้ำฝน พัชรินทร์  กับบท เจ้านางปัทมสุดา จากละเรื่อง รากนครา เวอร์ชั่น 2017 ถ่ายทอดอารมณ์ได้น่ากลัว อินเนอร์ความร้ายแผ่อำนาจ ทั้งแววตาและน้ำเสียง ท่วงท่าไม่มีฉากไหนที่ผิดหวัง

ทำเอาคนดูถึงกับเกรงกลัวความโหดของ เจ้านางปัทมสุดา , ซูซู หรือ มิพญา เรียกให้หมดเลยทั้ง 3 ชื่อ กับฉากจับตัวมิ่งหล้ามาล้างมดลูกด้วยการเอาเหล็กแหลมแทงเข้าไปและใช้น้ำด่างล้าง รวมทั้งให้กินยาขับเลือด สุดโหด ใครได้ดูต้องเสียวท้องน้อยจนอยากจะกรีดร้องแบบมิ่งหล้าตามเลยทีเดียว

ย้อนไปสมัย น้ำฝน เริ่มเข้าวงการ หลายคนคงจำได้ว่าเธอถูกวิจารณ์เรื่องการแสดงหนักมาก จนตอนนี้ น้ำฝน มีพัฒนาการที่ดีมาก จากบทนางเอกเรื่อยๆ มาเรียงๆ พอร้ายแล้วพุ่ง เล่นเอาคนดูขนลุกขนพองขนาดนี้ ปรบมือรัววววว!

นอกจากความร้ายแบบที่ไม่ต้องโวยวายก็สัมผัสได้ถึงความแค้น อีกสิ่งที่หลายคนอยากรู้และสังสัยเป็นอย่างมากว่า ซูซู ใช้ ลิปสติก ของอะไร ถึงได้แดงสะใจไม่มีจืดจาง วันนี้ Sanook! Women เรามีคำตอบมาให้จากคอมเมนต์ของ ซูซู ตัวจริงเสียงจริง

 

Lime crime Velvetine Red velvet ราคา $20.00 ราคาพรีออเดอร์จะประมาณ 650 บาท ลิปสติกเนื้อแมทช์สีแดงกำมะหยี่สุดปัง

เนื้อลิปสติก สีแดงสด ทาแล้วเพิ่มความแรงได้ 10 เท่า เนื้อนิ่มทาแล้วไม่ได้ทำให้ปากแห้ง กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนขนม เป็นสีแดงที่ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทุกครั้งที่ทาจะรู้สึกมีพลังเปลี่ยนหน้าโทรมเป็นสวยเฉี่ยวได้ทันที และมีความติดทน กินน้ำไม่หลุด ไม่มีคำว่าเลอะขอบแก้วสักนิดแบบนี้สิถึงว่า มิพญา ถึงได้ปากแดงติดทนนานไม่มีซีด

รู้ลิปสติกปากแดงสวยเด่นของ ซูซู กันไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาไปส่องความสวยของ น้ำฝน พัชรินทร์ ตั้งแต่สมัยนางเอกไซเบอร์สู่ความความสวย สง่า ในที่คนพูดถึงทั่วทั้งเมือง

12 ปีในวงการเธอจะมาไกลมาขนาดไหน ตามมาดูกัน! 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น้ำฝน พัชรินทร์ ก่อนจะขึ้นบัลลังก์เป็น ซูซู มาไกลเหมือนกันนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook