ปู ใหม่ ญาญ่า 3 ซุปตาร์สาวไทย กับแฟชั่นที่ปารีสล่าสุด ใครผ่าน ใครพัง ซูม!

ปู ใหม่ ญาญ่า 3 ซุปตาร์สาวไทย กับแฟชั่นที่ปารีสล่าสุด ใครผ่าน ใครพัง ซูม!

ปู ใหม่ ญาญ่า 3 ซุปตาร์สาวไทย กับแฟชั่นที่ปารีสล่าสุด ใครผ่าน ใครพัง ซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นฤดูกาลแห่งการโกอินเตอร์อย่างแท้จริง เมื่อสาวไทยพุ่งตัวไปอวดโฉมความงามให้โลกได้รู้ว่าเราปังแค่ไหนที่ต่างประเทศ รวมถึง 3 ซุปตาร์สาว "ปู ไปรยา", "ใหม่ ดาวิกา" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ล่าสุดถูกเชิญให้บินลัดฟ้าไปร่วมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลกใน "ปารีสแฟชั่นวีค"

พร้อมแล้วอย่ามัวรีรอตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" มาส่องมาซูมความแซ่บจากแฟชั่นของพวกนางกันค่ะ


เริ่มที่สาว "ปู ไปรยา" ครั้งนี้ได้รับเชิญร่วมนิทรรศการ "Her Time" ของแบรนด์ OMEGA ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Paris Fashion Week Womenswear Spring/Summer 2018 ณ กรุงปารีส ฝรั่งเศส ปูมากับลุคที่น้อยแต่(สวย)มาก อวดความเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม หน้า ผม เบา แต่ไม่มีความพังออกมาให้เห็น

นอกจากอวดความงามดั่งนางพญาแล้ว นางได้เซ็นสัญญากับโอเมก้าด้วยค่ะ เริ่ดมากกกกกกก ปรบมือรัวๆ 

 

"ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ครั้งนี้ไม่ได้ไปเดินสวยเล่นๆ อีกเช่นกัน แต่นางได้รับการเทียบเชิญจากแบรนด์ดัง ไปร่วมนั่งแถวหน้าชมแฟชั่นโชว์ ก่อนจะเริ่มชมโชว์แรก กับลุคเดินเล่นชิลๆ ในปารีส มาด้วยโททัลลุคในสไตล์สาวโบฮีเมียน ทั้งจัมพ์สูทลายพริ้นต์ และผ้าโพกหัวเอกลักษณ์จากแบรนด์ Versace พร้อมด้วยบูธส้นสูง ที่ส่งให้สวย เท่ ลึกลับน่าค้นหา ปัง ปัง ปัง จริงๆ


จากนั้นในลุคร่วมชม แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Spring/summer 2018 จาก แบรนด์ Issey Miyake ใน เทศกาล Paris Fashion Week "ใหม่" มาในลุคเท่ด้วยโทนสีขาว ดำ แบบสตรีท สไตล์ ด้วยเสื้อยืดขาว และกระโปรงดำซิลูเอทแบบโครงสุดเก๋เอกลักษณ์จากแบรนด์ Issey Miyake คอลเลกชั่น Autumn/winter 2017 มิกซ์กับบูทสุดเท่ ที่บอกได้ว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ในแบบฉบับการมิกซ์แอนด์แมทช์ของนางจริงๆ


ลุคไปร่วมชมแฟชั่นโชว์อีกครั้งของแบรนด์ MIU MIU แม้จะไม่ได้เห็นลุคหวานๆ จากสาวใหม่เท่าไหร่ แต่กับลุคนี้นับว่ารอดแทบทุกมุมค่ะ งานเครื่องเพชรที่ช่วงบนที่ดูแพงเวอร์แล้ว เมื่อมาอยู่บนร่างของดาวิกา เพิ่มพลังความแพงมากเข้าไปอีก มีใครให้แพงกว่านี้ไหมคะ? เจ๊ตุงแสบตากับความระยิบระยับของเพชรนางจริงๆ 

 

ปิดท้ายที่น้องน้อย "ญาญ่า อุรัสยา" เข้าชมโชว์ของ Louis Vuitton ในฐานะ Friend Of Louis Vuitton ญาญ่ามาในชุดเดรสยาวกรุยกราย สีสันโดดเด่น ที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ตรงช่วงหน้าอกที่ผ่าลึกเกือบถึงล่างสะดือ แต่เมื่อชุดนี้มาอยู่บนร่างญาญ่าแล้ว ความแรงก็ลดลงไปอย่างทันตา กลายเป็นสาวใสที่สวยสมวัยไปเลยค่ะ

แฟชั่นของทั้ง 3 สาวที่ปารีสลุคอื่นๆ จะสวย ปัง แค่ไหน ตามมาชมกัน

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ ปู ใหม่ ญาญ่า 3 ซุปตาร์สาวไทย กับแฟชั่นที่ปารีสล่าสุด ใครผ่าน ใครพัง ซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook