เสื้อผ้า 4 ชิ้นที่สาวร่างเล็กควรต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า

เสื้อผ้า 4 ชิ้นที่สาวร่างเล็กควรต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า

เสื้อผ้า 4 ชิ้นที่สาวร่างเล็กควรต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อผ้าที่เหมาะสม ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้ไม่ว่าจะเป็นโอกาสไหน แต่ในบางครั้งก็เป็นการยากที่สาวร่างเล็กพิเศษทั้งหลายจะหาเสื้อผ้าที่เหมาะเจาะไปได้ทุกสถานการณ์ ดังนั้นสาวๆ ไซส์มินิ ควรจะต้องมีเสื้อผ้ากลางๆ ที่พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ติดตู้เสื้อผ้าไว้ และเสื้อผ้า 4 แบบนี้ จะช่วยกู้สถานการณ์ที่ต้องสวยอย่างเหมาะสมในกรณีเร่งด่วนให้คุณได้

-           เสื้อบลาเซอร์ทรงสวย : เป็นเสื้อผ้าที่สาวทำงานทุกคนต้องมีไว้ เลือกแบบคลาสสิกสีโทนสุภาพหรือสีดำไว้สักตัว และควรเป็นเสื้อที่ทรงสวย ตัดเย็บดี สวมใส่ได้พอดี ความยาวประมาณสะโพก เสื้อบลาเซอร์เนี๊ยบ ๆ นี้ สามารถใช้กับกางเกงขายาวเพื่อลุ๊คที่เป็นทางการ หรือกางเกงยีนส์ให้ดูสบาย ๆ ก็ได้

-           ชุดเดรสสีดำเรียบหรู : เป็นข้อดีของสาวไซส์เล็ก ที่พวกเธอใส่เดรสได้สวย เลือกเดรสเรียบ ๆ สีดำ ตัดเย็บอย่างดีไว้สักตัว ชุดเดรสแบบนี้สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ทุกสภาพแวดล้อม เลือกแบบแขนสามส่วนไว้สักตัว เพราะมันจะทำให้คุณดูเพรียวและสมส่วน

-           กางเกงขายาว : เลือกกางเกงขายาวสีดำแบบเข้ารูปไว้ใช้สักตัว กางเกงแบบนี้ปรับใช้ได้หลายงานและไม่มีการล้าสมัย กับลุ๊คง่าย ๆ  แค่ใส่กับเสื้อยืดพิมพ์ลาย กับต่างหูสีสดใสก็สวยแล้ว

-           เดรสเข้ารูปพิมพ์ลาย : เป็นเสื้อผ้าอีกรูปแบบหนึ่งที่ดูง่าย ๆ แต่มีความโดดเด่น ให้เลือกแบบที่มีลวดลาย อาจจะเป็นลายดอกไม้ หรือลวดลายอื่น ๆ ความยาวเหนือเข่าพอเหมาะพอดี สามารถปรับใช้ได้หลายโอกาส จะสวมใส่สบาย ๆในวันหยุด หรือใส่กับเสื้อคลุมทำงานก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook