หน้าเด้งด้วยวิธีธรรมชาติ บอกเลยห้ามพลาด

หน้าเด้งด้วยวิธีธรรมชาติ บอกเลยห้ามพลาด

หน้าเด้งด้วยวิธีธรรมชาติ บอกเลยห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใคร ๆ ก็อยากมีผิวหน้าเด้งใส อมชมพูแบบธรรมชาติ โดยเฉพาะผู้หญิงวัยทำงานและวัยกลางคนที่เริ่มจะมีปัญหากับผิวหน้าบ้างแล้ว บางคนถึงขึ้นไปฉีดโบท็อกซ์ ทำหน้า ร้อยไหม เสียเงินตั้งมากมายซึ่งก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้เพียงระยะสั้น ๆ เท่านั้น ทั้งที่จริงแล้วสูตรหน้าใสเด้งแบบธรรมชาติไม่ได้ทำยากเย็นเลย บางสูตรยังช่วยให้ดีจากภายในออกมาสู่ภายนอกด้วย มาดูกันว่ามีสูตรอะไรบ้าง

1.ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว

น้ำสะอาด คือยาวิเศษสำหรับรักษาโรคทุกโรคจริงๆ การดื่มน้ำจำนวนมากต่อวันจะช่วยให้ร่างกายสามารถขับสารพิษออกมาทางปัสสาวะและเหงื่อได้ รวมทั้งยังทำหน้าที่พาสารอาหารไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ดีขึ้นอีกด้วย จึงเป็นสูตรหน้าใสที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่การดื่มน้ำที่ถูกต้องควรแบ่งเป็นเวลาอย่างน้อยชั่วโมงละ 1 แก้ว และควรจิบเรื่อย ๆ เพราะถ้าหากดื่มครั้งเดียวเยอะ ๆ อาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้

2.อาหาร Fast Food ก็ต้องงด

สูตรหน้าใสสูตรนี้ เป็นสูตรที่เหล่าดาราและนางแบบใช้กันอย่างจริงจัง คืองดอาหาร Fast Food โดยเฉพาะอาหารขยะอย่างเฟรนช์ฟราย แฮมเบอร์เกอร์ ที่เป็นของทอดจากน้ำมันเก่า และยังเต็มไปด้วยไขมัน ซึ่งเป็นเหตุให้หน้าเรามันมากขึ้น จนทำให้ดูโทรม

3.งดเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลเยอะๆ

ยกตัวอย่างง่าย ๆ ก็คือน้ำอัดลม และน้ำหวานชงนั่นเอง เพราะน้ำเหล่านี้เต็มไปด้วยน้ำตาลและไขมันทรานส์จากนมข้นหวาน ทำให้เกิดเป็นไขมันส่วนเกินพอกไปตามผนังหลอดเลือดต่าง ๆ ซึ่งทำให้เกิดสารพิษที่ส่งผลให้ใบหน้าของเราหมองคล้ำ ดูโทรมซีด ใครที่อยากสวยเด้งจากภายในต้องหยุดดื่มน้ำเหล่านี้ได้แล้ว

4.ออกกำลังกายเป็นประจำ

และนี่คือสูตรหน้าใสจากภายในที่ดีที่สุด เพราะเมื่อทุกครั้งที่เราออกกำลังกาย ร่างกายของเราจะมีการสูบฉีดโลหิตที่ดีกว่าเดิม เห็นได้ชัดว่าเมื่อออกกำลังกายเสร็จใบหน้าของเราจะแดง ๆ อมชมพู หากออกกำลังกายเป็นประจำร่วมกับการดื่มน้ำเยอะ ๆ จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าใบหน้าของเราจะเปล่งปลั่งอย่างชัดเจน

5.พักผ่อนให้เต็มที่

ถ้าอยากหน้าสวยเด้งแบบเป็นธรรมชาติ ก็ควรเข้านอนก่อน 4 ทุ่ม หรือเลทสุดไม่เกินเที่ยงคืน เพื่อให้ร่างกายหลังสาร Growth Hormones ออกมาฟื้นฟูร่างกาย รวมทั้งผิวหน้าด้วย สังเกตมั้ยใครที่นอนดึก ๆ มักจะดูโทรม ๆ และขอบตาดำ แต่ใครที่นอนเร็ว ๆ หน้าตาจะสดชื่นแจ่มใส ดูมีออร่าเปล่งประกายออกมา

เห็นมั้ยว่าสูตรหน้าใสทั้ง 5 วิธีที่เราแนะนำนั้น ไม่มีวิธีไหนที่ต้องเสียเงินแพง ๆ เลย และยังช่วยให้เก็บเงินได้มากขึ้นอีกด้วยจากการลดการซื้อเครื่องดื่มที่ผสมน้ำตาล ลองเอาไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันกันดู หากทำต่อเนื่องก็รับรองได้เลยว่าใบหน้าของคุณต้องสวยเด้งจนใครหลาย ๆ คนต้องทักในความเปลี่ยนแปลงแน่ ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook