ผ่านหรือไม่ผ่าน ทรงผมใหม่ นิวเคลียร์ หรรษา ต่อผมยาวราคาหลักหมื่น

ผ่านหรือไม่ผ่าน ทรงผมใหม่ นิวเคลียร์ หรรษา ต่อผมยาวราคาหลักหมื่น

ผ่านหรือไม่ผ่าน ทรงผมใหม่ นิวเคลียร์ หรรษา ต่อผมยาวราคาหลักหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติดลุคผมสั้นมาตลอด พอต่อผมยาวแล้ว ดูสวยหวานราวกับสาวเกาหลีเลยจริงๆ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ดาราสาวที่มี ทรงผมสั้น เป็นเอกลักษณ์จนชินตา เมื่อเป็นลุคมาเป็นยาวผมยาว บอกเลยว่าเกิดมาก!

ยังคงเป็นเทรนด์ฮิตมาเรื่อยๆ ไม่เคยตก สำหรับ การต่อผม ที่มีพัฒนาการมาเรื่อยๆ มีตั้งแต่การใช้กาว , แบบเทป ล่าสุดสาวนิวเคลียร์ได้ทำการต่อผมแบบ ถักเปีย ซึ่งถือว่าเป็นการต่อผมที่เหมือนผมจริงและไม่ต้องกังวลเรื่องการถอดว่าจะทำให้ผมจริงขาดหลุดร่วงตามไปด้วย

ก่อนที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูลุคใหม่ของ นิวเคลียร์ หรรษา มาดูกันดีกว่าว่า การต่อผมแบบถักเปียนั้นราคาเท่าไหร่ ต่อแล้วอยู่ได้นานกี่เดือน น้องปัดช่างต่อผมให้สาวนิวเคลียร์มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ "การต่อผมครั้งนี้เป็นผมแท้ 100 เปอร์เซนต์ และเป็นการต่อแบบถักเปียทีละช่อ ข้อดีของการต่อผมแบบถักเปีย คือ เบาสบายศีรษะ ไม่เจ็บเหมือนวิธีอื่น เวลารวบผมก็จะดูเนียนกลืนไปกับผมจริง ส่วนระยะเวลาในการต่อ ที่จริงแล้วแทบจะไม่มีหลุดเลย แต่โคนผมเรายาวใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน ต้องมาต่อใหม่" 

วิธีการดูแลรักษา สามารถสระผมได้ตามปกติ แต่ว่าเวลาเราสระผมอาจจะใช้เวลาเปาตรงเปียให้แห้งทุกครั้งและหวีผมไม่ให้พัน น้องปัดยังบอกอีกด้วยว่า การต่อผมให้เนียน ขึ้นอยู่กับผมที่ใช้และสีผม จะต้องเลือกสีผมให้เหมือนผมจริงมากที่สุด ส่วนเรื่อง ราคา แล้วแต่น้ำหนักและทรงผม แต่ละคนใช้ผมไม่เท่ากัน เรทราคาในการต่อผมแบบถักเปียจะประมาณ 1 หมื่นขึ้นไปค่ะ

เรียกว่าเป็นการต่อผมที่เนียนสวย เหมือนมีผมยาวได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง สาวๆ คนไหนอยากจะมีผมยาวสลวยแบบนี้ ลองดูเป็นไอเดียได้นะคะ 

 

รวมทรงผมสวยๆ ของ นิวเคลียร์ หรรษา 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ผ่านหรือไม่ผ่าน ทรงผมใหม่ นิวเคลียร์ หรรษา ต่อผมยาวราคาหลักหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook