5 คอลเลกชั่นเครื่องสำอางออกใหม่ น่ารักจนเงินในบัญชีสั่น

5 คอลเลกชั่นเครื่องสำอางออกใหม่ น่ารักจนเงินในบัญชีสั่น

5 คอลเลกชั่นเครื่องสำอางออกใหม่ น่ารักจนเงินในบัญชีสั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสู่ช่วงปลายปีเต็มที เหล่าบรรดาแบรนด์เครื่องสำอางก็ขยันออกคอลเลกชั่นใหม่ ในขณะที่บางแบรนด์ก็รีแพ็กเกจจิ้งใหม่ให้เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ หรือที่เรียกว่า Holiday Set หรือจะเป็นการออกคอลเลกชั่นใหม่ที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ประกอบไปด้วยเครื่องสำอางสีใหม่ แพ็กเกจใหม่ ที่ถ้าวางขายแล้ว ก็หมดแล้วหมดเลย

ว่าแต่ปลายปี 2017 นี้ มีแบรนด์ไหนน่าสอยบ้าง ถ้าอยากรู้ เพียงแค่กำเงินไว้ให้มั่น แล้วตามมาดูโดยด่วน

Sephora Collection Holiday 2017

ถ้าพูดถึงการจัดเซ็ตต้องยกให้ Sephora ไปเลย และสำหรับคอลเลกชั่น Holiday Set 1017 มาในธีม Foxy Winter Wonderland! ซึ่งมีสุนัขจิ้งจอกเป็นคาแรกเตอร์หลักในคอลเลกชั่นนี้ บวกกับการแมทชิ่งระหว่างสีชมพู, สีขาว และสีโรสโกลด์ ดูอย่างไรก็ดูเลอค่า น่าเสียทรัพย์

Seeing Stars Eyeshadows Palette - อายแชโดว์พาเลตต์ 16 เฉดสีที่สามารถใช้ได้กับ Everyday Look มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ (ราคา 990 บาท)

Once Upon a Look 15 Eyeshadow Palette – พาเลตต์อายแชโดว์ในรูปทรงกระเป๋าคลัทช์สุดหรูที่มาพร้อมอายแชโดว์ 15 เฉดสีที่มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ (ราคา 1420 บาท)

Lip Balm In A Tin ลิปบาล์มที่มาพร้อมดีไซน์น่ารักรูปสุนัขจิ้งจอก (ราคา 290 บาท)

Winter Flush Blush Palette - บลัชพาเลตต์ 4 เฉดสีแสนสวยที่สามารถใช้คอนทัวร์ใบหน้าได้ในหนึ่งเดียว (ราคา 910 บาท)

Mini Double Ended Set - เซ็ตแปรงแต่งหน้าและแปรงแต่งตาแบบ Double End 3 ชิ้น
ประกอบด้วย แปรงลงแป้งและแปรงปัดบลัช, แปรงเบลนด์อายแชโดว์และอายแชโดว์, แปรงแต่งคิ้วและแปรงปัดคิ้ว และซองใส่แปรง (ราคา 985 บาท)

นอกจากนี้ ใน Holiday 2017 ของ Sephora Collection ยังมีที่มาส์กดวงตา, มาส์กถุงเท้า, บับเบิ้ลบาธและเจลอาบน้ำ, กระเป๋าเครื่องสำอางไซส์มินิ ฯลฯ

Fenty Beauty Galaxy Collection

หลังจากที่เมกอัพแบรนด์ที่สร้างสรรค์โดยนักร้องสาวรีฮันน่าดังเป็นพลุแตกเรียบร้อยโรงเรียนรีฮันน่าแล้ว ครั้งนี้ Fenty Beauty ได้ปล่อยเครื่องสำอางคัลเลอร์ฟูลที่อินสไปร์มาจากสีสันของกาแล็กซี ซึ่งเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกมาให้สาวกเครื่องสำอางฮือฮาอีกครั้ง

Starlit Hyper-Glitz Lipstick - ลิปสติกเนื้อครีมผสมชิมเมอร์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเสมือนทาลิปบาล์ม มี 4 สี ได้แก่ Sci-Fly, $upanova, Gravity และ Supermoon (ราคา 750บาท)

Cosmic Gloss Lip Glitter – ลิปกลอสผสมกลิตเตอร์แวววาวระยิบระยับ เพื่อเรียวปากที่แลดูฉ่ำโกลว์ มี 4 สี ได้แก่ Astro-Naughty, Spacesuit, Plutonic Relationship และ Gal on the Moon (ราคา 750บาท)

Galaxy Eyeshadow Palette – อายแชโดว์พาเลตต์ที่มาพร้อม 14 เฉดมีทั้งเนื้อเชียร์ กลิตเตอร์ และชิมเมอร์ระยิบระยับ (ราคา 2,200 บาท) ทั้งยังมีแปรงเบลนด์อายแชโดว์แบบ dual ended ที่เหมาะสำหรับใช้คู่กับพาเลตต์นี้ด้วย (ราคา 950 บาท)

Eclipse 2-In-1 Glitter Release Eyeliner - ลิควิดอายไลเนอร์เนื้อเมทัลลิคผสมกลิตเตอร์ มี 3 สี ได้แก่ Alien Bae, Neptuent และ Later, Crater (ราคา 800 บาท)

Benefit Cosmetics Beauty & the Bay Set

สำหรับเรื่องแพ็กเกจจิ้ง เบเนฟิตไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษตรงที่เป็นเซ็ตฮอลลิเดย์ที่วางขายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Sephora เท่านั้น โดย Beauty & the Bay Set นั้น เป็นการรวมผลิตภัณฑ์ขายดีจากเบเนฟิตเพื่อใบหน้าสวยจัดเต็มในช่วงเทศกาลนี้นั่นเอง

ในเซ็ตประกอบด้วย 1) High Brow - ดินสอไฮไลท์ที่ช่วยให้คิ้วสวยมีมิติ 2) High Beam Face Highlighter ไฮไลท์สีเนื้ออมชมพูประกายมุข 3) They're Real Mascara in Beyond Black – มาสคาร่าช่วยเพิ่มความยาวและความโค้งงอน และ 4) Hoola Bronzer บรอนเซอร์เนื้อฝุ่นสีน้ำตาลตัวดังของเบเนฟิตที่ช่วยให้ใบหน้าดูสวยมีมิติ (ราคา 1,700 บาท)

3CE x Maison Kitsuné

อีกครั้งที่ Maison Kitsuné แบรนด์สตรีทแฟชั่นร่วมมือกับแบรนด์เครื่องสำอาง ซึ่งครั้งนี้เป็นคิวของ 3CE แบรนด์เครื่องสำอางขวัญใจ K-Beauty โดยจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้คงหนีไม่พ้นสุนัขจิ้งจอก (ความหมายของคิทสึเนะซึ่งเป็นชื่อแบรนด์) และงานดีไซน์สไตล์วินเทจที่มีความเรียบง่าย ส่วนสีกรม, สีแดง และสีชมพูเป็นสีหลักของคอลเลกชั่นนี้

 

3CE Maison Kitsuné Primer Setting Powder – แป้งฝุ่นอัดแข็งเอาไว้เซ็ตเมกอัพในตลับสีชมพูหวานๆ สไตล์วินเทจ มีให้เลือก 2 เฉดสี 

3CE Maison Kitsuné Soft Cheek – บลัชออนเนื้อฝุ่น พร้อมพัฟคุชชั่นในตัว มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ Pure Peony, Ginger Pink และ Sweety Meringue

3CE Maison Kitsuné Lip Balm – ลิปบาล์มเปลี่ยนสี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ Blush Coral, Peach Beige และ Rose Sweets

นอกจากนี้ ในคอลเลกชั่น 3CE x Maison Kitsuné ยังมีเซ็ตแปรงแต่งหน้าไซส์มินิ, กระเป๋าเครื่องสำอาง, กระเป๋าผ้า และเคสโทรศัพท์ลายสุนัขจิ้งจอก รอให้สาวๆ จับจองเป็นเจ้าของด้วย

Shu Uemura x Super Mario Bros.

คอลเลกชั่นท้ายสุดที่ Sanook! Women ภูมิใจนำเสนอมากๆ เพราะคาแรคเตอร์สุดป๊อปจากเกมและการ์ตูนยุค 90’s อย่าง “มาริโอ้” ซึ่งกระโดดมาอยู่บนแพ็กเกจจิ้งเครื่องสำอางแล้วจ้า โดยแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น Shu Uemura จับมือกับ Super Mario Bros. ออกคอลเลกชั่นเครื่องสำอางสุดพิเศษวางจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้กับ Shu Uemura x Super Mario Bros. ซึ่งคอลเลกชั่นนี้มีเครื่องสำอางมากถึง 32 ไอเทมที่มีลวดลายเกี่ยวกับมาริโอ้ให้แฟนคลับได้เก็บสะสม

Shu Uemura x Super Mario Bros Peach's Eye and Cheek Palette – พาเลตต์อายแชร์โดว 6 สี และบลัชออนอีก 2 สีในตลับสีชมพูที่มีลวดลายจากมาริโอ้ (ราคา $115 หรือประมาณ 3,800 บาท)

Shu Uemura x Super Mario Bros Rouge Unlimited Sheer Shine - ลิปสติกเนื้อเชียร์ เพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม มีให้เลือก 3 เฉดสี (ราคา $30 หรือประมาณ 1,000 บาท) และยังมีลิปสติกเนื้อแมตต์และลิปบาล์มอีกด้วย

Shu Uemura x Super Mario Bros Fresh Cushion Blush คุชชั่นบลัชเพิ่มความดิวอี้ให้ใบหน้า มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ Brave Amber (สีส้มอ่อน) และ Dreamy Mauve (สีชมพู) (ราคา $39 หรือประมาณ 1,300 บาท)

นอกจากนี้ ยังมีอายไลเนอร์, เซ็ตแปรงแต่งหน้า, น้ำแร่ฉีดหน้า, ที่ดัดขนตา, กระเป๋าเครื่องสำอาง ฯลฯ เรียกได้ว่าขนของออกมาปล่อยแบบไม่ยั้ง ชนิดที่ไม่เกรงใจเงินในกระเป๋าสตางค์สาวๆ อย่างเราเลย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คอลเลกชั่นเครื่องสำอางออกใหม่ น่ารักจนเงินในบัญชีสั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook