4 อินสตาแกรมที่จะบอกว่าเซลลูไลท์เป็นเรื่องธรรมชาติ

4 อินสตาแกรมที่จะบอกว่าเซลลูไลท์เป็นเรื่องธรรมชาติ

4 อินสตาแกรมที่จะบอกว่าเซลลูไลท์เป็นเรื่องธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรามักจะได้รับคำแนะนำเสมอว่า ไม่ควรเปรียบเทียบตัวเองกับรูปภาพนางแบบบนสื่อสังคมออนไลน์ เพราะคนเราไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาที่สวยสมบูรณ์แบบอย่างนั้นกันทุกคน แต่ทุกวันนี้ เราได้เห็นนางแบบจำนวนไม่น้อย ที่ออกมาเผยให้เห็นความไม่สมบูรณ์แบบของพวกเธอ และต้องการจะสื่อให้เห็นว่า ความไม่สมบูรณ์แบบนั้นเป็นเรื่องธรรมดา

Sophie Tuner เป็นนางแบบจากสหราชอาณาจักร เมื่อไม่นานนี้ มีคนนำภาพหลังฉากที่เผยให้เห็นเซลลูไลท์ หรือผิวเปลือกส้มของเธอออกมาเปิดเผย เธอบอกว่า ตอนที่เห็นภาพนั้น เธอรู้สึกโกรธ แต่เมื่อเธอเห็นเซลลูไลท์ของตัวเอง แล้วเธอก็คิดได้ว่า จริง ๆ แล้ว เธอไม่ได้มีแค่เซลลูไลท์ แต่เธอมีหน้าท้อง และมีไขมันที่หลังอีกด้วย เธอบอกว่า เซลลูไลท์ เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย และเธอก็มีมันมาตั้งแต่อายุ 12 แล้ว จากนั้น Turner ก็กลายเป็นคนแรกที่สร้างแรงบันดาลใจในการโพสต์ภาพที่ได้ผ่านการตกแต่งลงบนโซเชียลมีเดีย

Ashley Graham เป็นนางแบบอีกคน ที่ออกมาจากกรอบ เธอไม่กลัวที่จะโชว์เซลลูไลท์ และได้โพสต์ภาพร่างกายที่มีเซลลูไลท์ เป็นส่วนหนึ่ง ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดอะไรก็ตามที เมื่อก่อนเธอก็ปกปิด แต่ตอนนี้ เธอได้ลงภาพจริง ๆ ให้เห็นในอินสตาแกรมอย่างไม่ต้องปิดบัง

Iskra Lawrence เป็นอีกคนหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงมาจากการโพสต์ภาพให้เห็นถึงร่างกายที่ไม่สวยสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานสังคม เธอมีเซลลูไลท์มาก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เธอลงรูปและเขียนในอินสตาแกรมของเธอว่า เธอไม่เกลียดขาที่เต็มไปด้วยเซลลูไลท์ของตัวเองหรอก แต่เธอชื่นชมมันมากกว่า เธอบอกอีกว่า เธอรักที่จะเห็นภาพจริง ๆ ที่ไม่ผ่านการตกแต่ง และเธอก็อยากให้ผู้หญิงทั้งหลาย รักและชื่นชมในร่างกายของตนเอง

Gabi Gregg เป็นบล็อกเกอร์ที่อวดร่างกายไม่สมบูรณ์แบบบนอินสตาแกรมเช่นกัน ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม เธอได้แชร์วีดีโอที่เผยให้เห็นเซลลูไลท์ และบอกอย่างไม่อายว่า เซลลูไลท์ เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ควรจะต้องอาย ภาพถ่ายออกมาจะมีเซลลูไลท์มากหรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับแสงและเงา และบอกผู้หญิงทั้งหลายอีกว่า ถ้าพวกคุณถ่ายภาพแล้วเห็นเซลลูไลท์โผล่ออกจากจากกางเกงขาสั้น จากชุดเดรส จากชุดว่ายน้ำ ก็อย่าไปอาย ให้โชว์มันให้ใคร ๆ ได้เห็นกันไปเลย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook