ย้ำชัดๆ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่เคยศัลยกรรมแค่จัดฟัน หน้าเปลี่ยนได้จริง

ย้ำชัดๆ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่เคยศัลยกรรมแค่จัดฟัน หน้าเปลี่ยนได้จริง

ย้ำชัดๆ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่เคยศัลยกรรมแค่จัดฟัน หน้าเปลี่ยนได้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไม่เคยคิดศัลยกรรม แค่จัดฟันหน้าเปลี่ยนได้จริง" คำพูดของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ดาราสาวที่มีหลายคนจับตามองใบหน้าที่เรียวสวยและจมูกที่โด่งทรงเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด

เชื่อว่าใครที่ได้เห็นรูป วุ้นเส้น วิริฒิพา หรือ วีเจวุ้นเส้น สมัยเข้าวงการ คงจะคิดไปในทางเดียวกันว่าเธอนั้นต้องขึ้นเขียงผ่านมีดหมอศัลยกรรมใบหน้ามาแล้วทั้งนั้น

วันนี้ Sanook! Women ได้มีโอกาสพูดคุยและสอบถามจากปากของ วุ้นเส้น วิริฒิพา "ที่ผ่านมาคนจะพูดถึงเรื่องความเปลี่ยนไปของใบหน้า จะบอกว่าการจัดฟันสามารถเปลี่ยนรูปหน้าได้จริง วุ้นจัดฟันตั้งแต่เด็กแล้ว ครั้งแรกเลยจัดตอนอายุ 12 เป็นการจัดฟันแบบลวด วุ้นเป็นคนมีวินัยในการใส่รีเทนเนอร์มาก เป็น 10 ปีก็ยังใส่ จนอายุ 24-25 เราได้เห็นเทคโนโลยีใหม่คือ การจัดฟันแบบใส invisalign นอกจากฟันสวยแล้วยังจะปรับรูปหน้าเราอีกด้วย ก็เลยลองดูเพราะตอนนั้นเป็นดาราออกทีวีแล้วหน้าบาน รู้สึกไม่มั่นใจ แต่จะให้ทำศัลยกรรมก็ไม่ทำ พอมีรุ่นน้องคนหนึ่งไปจัดมาแล้วหน้าเปลี่ยน ตัดสินใจทำ

ในการจัดฟัน อย่างแรกเลยคุณหมอจะเอ็กซเรย์รูปหน้าก่อนว่า คนเราจัดฟันแล้วจะทำให้หน้าเล็กลงได้หรอ เค้าก็อธิบายให้ฟังว่าโครงหน้าเราเป็นแบบนี้ แล้วตัวฟันก็เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้หน้าเราทั้งเล็กทั้งใหญ่ บางคนสามารถจัดฟันให้หน้าดูขยายขึ้นนิดนึงได้ด้วยซ้ำ แต่ส่วนใหญ่เค้าก็จัดให้หน้าเรียว ก็เลยลองดู แล้วก็ไม่ผิดหวัง ความเปลี่ยนแปลงมันก็มาเรื่อยๆ ตั้งแต่เริ่มจัด ค่อยๆ ดีขึ้น พอจัดเสร็จใช้เวลาไม่เกิน 2 ปี ก็แฮปปี้มาก ลองไปดูรูปวุ้นตั้งแต่ 25-28 หน้าค่อยข้างเปลี่ยน แต่ไม่ได้หายหน้าไปแล้วเปลี่ยน คือวุ้นทำงานตลอดไม่เคยหายหน้าไปจากหน้าจอเกิน 2 อาทิตย์

สิ่งที่อยากแนะนำให้คนจัดฟันแบบใส คือ ต้องใส่ให้บ่อย ในช่วงแรกๆ เราไม่ควรเอาออกเลย เพราะวันหนึ่งเราต้องใส่ 14-15 ชั่วโมงขึ้นไป ยิ่งใส่ทั้งวันยิ่งเห็นผลเร็ว แต่บางคนขี้เกียจใส่ใส่แค่ 4-5 ชั่วโมง ผลก็จะเห็นช้า อย่างช่วงแรกที่จัดฟันเวลาวุ้นทำงานวุ้นใส่ ใส่ออกทีวีได้เลย และจนถึงตอนนี้ก็ยังใส่แต่จะใส่ก่อนนอนอย่างเดียวค่ะ"

ส่วนไหนของใบหน้าที่ชอบที่สุด

ตาค่ะ เพราะหลายคนก็ชอบบอกกว่า ตาโต แต่งหน้าง่าย


อนาคตอยากศัลยกรรมอะไรอีกบ้าง

ในอนาคตไม่รู้จะทำหรือเปล่า แต่ถ้าในหน้าตาเราที่อยากทำที่สุดคือ จมูก ถ้าเป็นส่วนอื่น อย่างตาก็ไม่อยากทำ หน้าก็เปลี่ยนแล้ว แต่อะไรที่ยังไม่เคยทำก็คือ จมูก อยากให้โด่งขึ้นนิดนึง แต่ก็แอบคิดว่าถ้าโด่งไปกว่านี้อาจจะไม่สวย ที่ผ่านมาคนจับผิดเรื่องจมูกว่าไปศัลยกรรม เพราะไม่มีใครรู้ว่าที่จริงแล้ว คุณปู่เป็นโปรตุเกส-ฝรั่งเศส คุณย่าเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ คุณพ่อก็เลยเป็นลูกเสี้ยว วุ้นก็เลยได้เป็นเสี้ยวต่อมา

ย้ำชัดสยบขาเม้าท์แบบเคลียร์ๆ แล้วนะคะ สำหรับ หน้าเรียว จมูกเปลี่ยนของวุ้นเส้น ส่วนใครที่อยากจะเห็นใบหน้า วุ้นเส้น วิริฒิพา ตั้งแต่ก่อนจัดฟันจนถึงปัจจุบันที่เป๊ะสุดๆ เรารวบรวมมาให้แล้วค่ะ จะมาไกลขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ย้ำชัดๆ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่เคยศัลยกรรมแค่จัดฟัน หน้าเปลี่ยนได้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook