เตรียมสอยตาม! 2 ลิปสติกที่ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าซุปตาร์ ใช้ทาเป็นประจำ

เตรียมสอยตาม! 2 ลิปสติกที่ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าซุปตาร์ ใช้ทาเป็นประจำ

เตรียมสอยตาม! 2 ลิปสติกที่ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าซุปตาร์ ใช้ทาเป็นประจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรีดร้องกันลั่น! เมื่อ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคนดังระดับประเทศ แนะนำ 2 ลิปสติกสีสวยที่ใช้แต่งเป็นประจำ คาดว่าอีกไม่นานคงขาดตลาดแน่นอน

ถ้าพูดถึง น้องฉัตร ฉัตรชัย ช่างแต่งหน้าซุปตาร์ผู้เนรมิตความงามให้ทั้งดาราและเจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์มาแล้วนับไม่ถ้วน ด้วยฝีมือแต่งหน้าที่สามารถเปลี่ยนหน้าธรรมดาให้สวยออร่าด้วยปลายนิ้ว ทำให้หลายคนติดตามเฝ้ารอ น้องฉัตร แนะนำเคล็ดลับดีๆ

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูสิว่า 2 ลิปสติกโทนสีสวยหวานที่ น้องฉัตร ใช้แต่งหน้าให้เจ้าสาวหรือแต่งในโทนสีสุภาพ จะมีสิอะไรบ้าง พร้อมเทคนิคการทาปากให้สวยไม่แห้งกร้าน

ก่อนอื่นน้องฉัตรจะทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากบางๆ ทุกครั้งก่อน เพื่อทำให้ปากชุ่มชื้น กันพวกเวลาที่มีคราบน้ำลาย ถ้าเราทาลิปบาล์มไปมันจะทำให้คราบน้ำลายเปื่อย และก่อนเราทาลิปสติกจะทำให้เราเช็คและสครับปากได้ง่าย

สำหรับคนที่ถ้าปากแห้งมากๆ น้องฉัตรจะทำสครับปากหรือใช้สำลีชุบน้ำนิดนึงแล้วเม้มสำลีที่ชุบน้ำไว้สัก 5 นาที จะทำให้คราบน้ำลายหลุดออกง่าย

วิธีทาลิปสติกเนื้อแมทช์ให้สวย ทาเกลี่ยบางๆ ไปก่อนชั้นแรก แล้วถ้าอยากได้สีเข้มขึ้นก็จะทาทับอีกชั้น แต่ประเด็นคือ คนที่จะทาลิปแมทช์ได้ ต้องเป็นคนที่ปากจะต้องชุ่มชื้นพอสมควร อย่างที่บอกว่าทำไมน้องฉัตรต้องให้ทาลิปบาล์มหรือทำการสครับปากก่อน เพราะว่าเวลาเราทาลิปแมทช์ ลิปสติกจะไม่ต้องร่อง แล้วหลังจากที่ทาลิปแมทช์แล้ว เราอาจจะทาลิปบาล์มเนื้ออ่อนๆ ทับอีกที เพื่อให้ปากชุ่มชื้นก็สามารถทำได้ครับ

2 ลิปสติกสีสวยที่น้องฉัตรแนะนำ

1. Limecrime สี Cupid สีชมพูน่ารักๆ ไม่สว่างและไม่ตุ่นมากจนเกินไป เวลาไม่แต่งหน้าทาแล้วไม่ดูป่วย เป็นชมพูกลางๆ ทาได้ทุกคน 

2. Mac สี Lady Be Good สีนู้ดสุภาพ บางคนอาจจะทาสีเดียวรอด แต่ถ้าใครผิวเหลืองมากๆ อาจจะดูนู้ดไปสักนิด ลองแต่งตาเข้มๆ ทาปากสีนี้ดูเป็นสาวเอเชียในลุคอินเตอร์ได้อยู่นะคะ

ผสมออกมาแล้วจะเป็นโทนประมาณนี้ ดูสวยละมุน น่าทะนุถนอม

 

สาวๆ ที่อยากจะเห็นแล้วว่าฝีมือการแต่งหน้าของ น้องฉัตร จะเป๊ะมากขนาดไหน Sanook! Women รวบรวมมาให้ เห็นแล้วแทบอยากจะพุ่งตัวไปสอยตาม สวยหวานอะไรเบอร์นี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เตรียมสอยตาม! 2 ลิปสติกที่ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าซุปตาร์ ใช้ทาเป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook