อั้ม พัชราภา อวดความเซี๊ยะวัย 38 พร้อมไขเทคนิคแต่งหน้าให้เด็กตลอดกาล

อั้ม พัชราภา อวดความเซี๊ยะวัย 38 พร้อมไขเทคนิคแต่งหน้าให้เด็กตลอดกาล

อั้ม พัชราภา อวดความเซี๊ยะวัย 38 พร้อมไขเทคนิคแต่งหน้าให้เด็กตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าหนาวนี้ มีร้อนฉ่าแน่นอน เพราะซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ลุกขึ้นมาแจกความเซ็กซี่ อวดความเซี๊ยะของรูปร่างวัย 38 ยังแจ๋ว ในนิตยสารแพรวฉบับ 10 พฤศจิกายน 2560

นานๆ ทีอั้มจะลุกขึ้นมาอวดลีลา ฟาดความแซ่บกันให้ได้ชมกันสักทีว่าของจริงนั้นเป็นอย่างไร ไม่ว่าอั้มจะมากับลุคไหน มุมใด ก็รอดตายแบบไม่มีดับ แถมการถ่ายแบบครั้งนี้ ยังได้ช่างแต่งหน้ามือทองอย่าง "น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" มาเสกความสวยจากที่มีอยู่แล้ว ให้ทวีเพิ่มขึ้นไปอีกเป็นหลายเท่า 


ลุคนี้ของอั้มแม้จะออกไปในทางเปรี้ยวๆ แต่สไตล์การแต่งหน้าจะเห็นได้ชัดว่ามาในโทนสีหวานๆ อบอุ่น รับกับช่วงหน้าหนาวนี้ี่ โดย "น้องฉัตร" เผยเทคนิคการแต่งหน้าให้ดูเด็กแบบ "อั้ม พัชราภา" ไว้ดังนี้

เทคนิคคือ ลงรองพื้น ลงแป้ง ให้หน้าดูใสๆ ลุคนี้ลงเฉดดิิ้งเพียงเล็กน้อย เน้นปัดแก้มโทนสีพาสเทล

เทคนิคการเขียนคิ้ว เน้นเขียนคิ้วฟุ้งๆ นุ่มๆ ไม่ต้องเขียนแบบคมชัดมาก เน้นการปัดเส้นขนคิ้วให้เรียงเส้น

การทาลิปสติกลุคนี้ แนะนำให้ทาปากแบบทูโทน เทคนิคคือ ใช้ทินท์ทาปาก ทาบริเวณปากด้านในแบบครึ่งวงกลม ด้านบนทาตามรอยหยักของมุมปาก 

การกรีดอายไลเนอร์ ลุคนี้จะกรีดเส้นเล็กๆ ตรงช่วงหัว ส่วนช่วงหางจะค่อยๆ ใหญ่ การกรีดอายไลเนอร์แบบนี้จะทำให้ดูเด็กขึ้น จะไม่กรีดอายไลเนอร์ให้หางตวัดเชิ่ดมาก แต่จะเขียนตามรูปตา

คนตาเล็กๆ จะไม่กรีดอายไลเนอร์เส้นใหญ่ เพราะจะทำให้ชั้นตาหาย ดังนั้นจะกรีดตามชั้นตาที่มีอยู่แล้ว แต่แค่ต่อหางตาให้ดูเพิ่มมากขึ้น น้องฉัตรจะเขียนอายไลเนอร์เส้นคมไปก่อน แล้วใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนๆ หรือสีน้ำตาลอมแดงๆ ระบายช่วงหางอายไลเนอร์ให้ดูนุ่ม ฟุ้ง ละมุน ช่วงหัวตาจะใช้กลิตเตอร์ และชิมเมอร์ ทาหัวทาเพื่อให้ตาดูบริ้ง

การแต่งหน้าหนา ไม่ใช่เทคนิคที่ถูกและสวยเสมอไป สำหรับสาวๆ ที่อยากเป๊ะทุกมุมแบบ "อั้ม พัชราภา" ลองนำเทคนิคแต่งง่ายๆ เบาๆ แบบนี้ไปปรับใช้ดูได้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา อวดความเซี๊ยะวัย 38 พร้อมไขเทคนิคแต่งหน้าให้เด็กตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook