ไม่ต้องแบรนด์เนมก็เก๋ได้ 5 กระเป๋าแบรนด์ไทยฮอตฮิตถูกใจขาช้อป

ไม่ต้องแบรนด์เนมก็เก๋ได้ 5 กระเป๋าแบรนด์ไทยฮอตฮิตถูกใจขาช้อป

ไม่ต้องแบรนด์เนมก็เก๋ได้ 5 กระเป๋าแบรนด์ไทยฮอตฮิตถูกใจขาช้อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะผู้หญิงกับกระเป๋านั้นเป็นของคู่กัน! หรือจะเรียกได้ว่าเป็นแขนที่สามของสาวๆเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเอาไว้ใส่ของส่วนตัวแล้ว กระเป๋ายังถือว่าเป็น accessory อย่างหนึ่งที่จะทำให้ลุคของคุณสาวๆดู Complete มากยิ่งขึ้น

และถ้าวันนี้สาวๆ คนไหนกำลังมองหากระเป๋าใหม่อยู่แต่ยังไม่มีที่ถูกใจ หรือยังตัดสินใจไม่ได้ วันนี้ Chicministry มี 5 กระเป๋าแบรนด์คนไทยมาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จัก รับรองว่าคุณภาพดี๊ดีไม่แพ้แบรนด์เนมแน่นอน แถมราคายังน่ารักถูกใจขาช้อปชัวร์! ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่า

1. A Treasure Box
สำหรับแบรนด์นี้ บอกเลยว่าฮอตฮิตขนาดที่ว่าจะลงกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ที ก็มีสาวๆ เฝ้าจอรอสั่งซื้อแย่งกันแบบสุดๆ ยิ่งความน่ารักของกระเป๋านี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นโทนสีพาสเทลสวยๆหวานๆ ที่เห็นแล้วอยากจองให้ทันจริงๆ ใครชอบแนวหวานลองไปเข้าไปส่องกันดูได้นะคะ


Facebook : www.facebook.com/atreasureboxofficial
Instagram : atreasurebox



2.Magraret Bag
กระเป๋าหนังแท้แบรนด์น้องใหม่ที่ฝีมือบอกเลนว่าเนี้ยบ! และขายดีแบบสุดๆ ด้วยดีไซน์กระเป๋ามีทั้งทรงที่หลากหลาย และโทนสีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะสวยหวานหรือเรียบหรู แบรนด์ตอบโจทย์สาวๆแน่นอนค่า


Facebook : https://www.facebook.com/Magraret.bag
Instagram : Magraret.Bag

 

3.Vissy
กระเป๋าของร้านนี้จะเน้นไปที่หนังสัตว์ อย่งเช่นหนังจระเข้ หนังงู  ให้ออกมาในรูปแบบคลาสสิค  เรียบหรูดูดี และดูมีราคาแบบสุดๆ สาวๆคนไหนที่ชอบหนังสัตว์บอกเลยแบรนด์นี้ใช่เลย! สวยดูดี จุของได้เยอะแถมยังเข้าได้กับทุกลุคไปอีก ให้หยิบมาใช้กี่ทีก็ไม่รู้สึกเบื่อแน่นอนค่า สาวๆคนไหนที่ชอบงานสวยหรูดูแพงต้องตามไปดูเลยค่ะ



Facebook : https://www.facebook.com/vissy.th/
Instagram : Vissyy

 

4.Gotcha
เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ด้วยรูปทรงกระเป๋าที่สวยชิคไม่ซ้ำใคร เห็นแล้วก็รู้เลยเนี่ย Gotcha ทำให้ถือแล้วดูแพงแบบสุดๆ แต่จะบอกว่าเปล่าเลย ราคาแค่สองพันเท่านั้นค่ะ งานดี ราคาดี เหมาะกับสาวๆที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษาแบบนี้บอกเลยต้องจัดไป


Facebook : www.facebook.com/gotchaofficials
Instagram : gotcha_official

 

5.Tallulah 
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำกระเป๋าเป็นลายหนังงูออกมาและฮอตฮิตไม่แพ้กัน ความเก๋ไก๋ของแบรนด์นี้ก็คือ เค้าจะหนังงูที่เป็นสีเดียวกับตัวหนังกระเป๋า ไม่ใช่สีที่แตกต่างหรือตัดกันจนเกินไปเหมือนแบรนด์อื่นๆ จนทำให้นี่แหละเป็นจุดเด่นที่ใครมองก็อ๋ออ Tallulah ส่วนราคาก็เริ่มที่พันต้นๆ แต่บอกเลยว่าคุณภาพเริ่ดไม่แพ้แบรนด์เนมแน่นอน!


Facebook : https://www.facebook.com/tallulahofficial/
Instagram : tallulahofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook